---0---
Ầm. Đoàng.Binh. Bốp.
Rầm.
Những tiếng động mạnh mẽ từ những chiêu thế không tưởng từ thuật pháp – thứ vốn dĩ mà con người không bao giờ có thể dùng được liên tiếp được thi triển.
Changmin và Yoochun nhẹ nhàng phối hợp cùng nhau, luân chuyển ra đòn nhằm dồn ép Dong Wook. Bí thuật lẫn thế thuật đều ra sức thay phiên tung chiêu hướng Dong Wook mà mạnh mẽ tiến lực. Thế nhưng hết trăm chiêu thi triển, Changmin lẫn Yoochun đều thở gấp, mồ hôi nhễ nhại khắp khuôn mặt còn hắn thì vẫn bình chân như vại. Mặt không chút biến sắc. Miệng vẫn nở nụ cười điềm nhiên, ngạo nghễ.
Chờ đến lúc, Changmin cùng Yoochun ngưng chiêu. Hắn mới bắt đầu xuất đòn. Lại màu đỏ chói lóa từ bàn tay của hắn phát ra hướng hai người mà phát chưởng lực. Một đòn duy nhất khiến cả Changmin và Yoochun tuy né tránh kịp thời nhưng lại bị xung lực làm văng mạnh mỗi người vào một góc tường để lại phía sau lưng nơi họ vừa đứng lại là một khoảng trống mới toanh đầy mảnh vỡ.
- Dù là linh thần nhưng nguyên bản của các ngươi cũng chỉ là những con vật bé nhỏ. Sao không yên phận làm sủng vật bên cạnh Bách thần Junsu mà cứ nhất quyết nhúng tay vào phá chuyện của ta?
- ... - cả hai im lặng không đáp, nhìn hắn với ánh mắt đầy cảnh giác.
- Ta với hai ngươi vốn không thù không oán. Nếu hai ngươi chịu rời đi, ta hứa sẽ không bao giờ làm hại đến hai ngươi – hắn tiếp tục buông lời thỏa hiệp.
- Rời đi để ngươi tiếp tục chia tách họ sao? Để ngươi tiếp tục phá hủy nhân duyên của họ? Để ngươi tùy nghi chiếm đoạt thứ không phải của mình? – Changmin nghiến răng cất tiếng đáp.
- ... Con nai nhỏ này, ngươi thật cứng đầu mà... - lời nói có chút gay gắt của Changmin khiến hắn chột dạ. Lòng lại dấy lên thứ cảm giác bất an.
- Người cứng đầu và cố chấp là ngươi chứ không phải cậu ấy – Yoochun đột nhiên lên tiếng cắt ngang dòng suy nghĩ của hắn.
- ...
- Ngươi biết Jaejoong yêu Yunho. Ngươi biết dù có làm mọi cách thì vẫn không thể nào phá hủy được ký ức tình yêu từ kiếp trước của họ đến bây giờ. Ngươi biết ngươi là người thua trong cuộc chinh phục ái tình đầy chông gai này. Vậy mà ngươi vẫn một mực chối bỏ nó, đến chết vẫn không muốn thừa nhận – giọng Yoochun vẫn đều đều vang vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [Yunjae] DON'T TOUCH (Du)
FanficAuthor: Du Disclaimer: TVXQ không thuộc về tôi nhưng trong fic, số phận họ do tôi quyết định. Pairing: Yunjae Category: costume, modern, romance, laughing in tears Summary: "Giữa chúng ta được gọi là gì nhỉ ? . Có lúc thật gần - Có lúc thật xa. . Có...