Part 1:

291 2 0
                                    

***- Aaaaaaaaaaaaaaaaa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

***
- Aaaaaaaaaaaaaaaaa... hộc... hộc... hộc.


Bịch... bịch... bịch.

Rầm.

Cánh cửa phòng thoáng chốc bị đạp tung.

- Jaejoong, em sao vậy?

- Không, không sao. Chỉ là em mơ thấy ác mộng thôi. Không có gì đâu. Hyung về phòng nghỉ lại đi.

- Em thật không sao chứ? Người đầy mồ hôi rồi nè? Hay là tối nay, hyung ngủ cùng em?

- Em không sao thật mà. Hyung về phòng nghỉ đi. Chẳng phải mai hyung còn báo cáo cho dự án đấu thầu công trình MEPPI sao?

- Nhưng...

- Về nghỉ đi. Em không sao thật mà.

- Vậy em cũng nên ngủ lại mai còn đi học đó.

- Hì. Em biết rồi mà.

- Hyung về phòng đây. Em nhớ là...

- Ngủ sớm. Hyung đi đi.

- Ừm.

Cạch.

Bịch.

Ôm chặt lấy ngực mình, cậu nằm bật xuống giường với tâm trạng bất an một cách khó hiểu.

"Đây là lần thứ ba rồi. Cùng một giấc mơ. Chẳng lẽ là sự trùng hợp sao?"

---0---

Nắng ngày mới đã bắt đầu vươn vai, rải xuống mặt đất những tia sáng ấm áp đến lạ người. Cậu sau giác ngủ đầy mộng mị đêm qua, cuối cùng cũng đã đặt chân được đến trường sau khi đấu tranh vật vã với cơn ngủ không đủ giấc cứ tràn tới thôi miên lấy cậu. Thật may, cậu cũng kịp giờ vào tiết một.

Cạch.

- A... Jaejoong, cuối cùng cậu đã đến. Tớ cứ lo cậu ngã bệnh không chứ?

- Tránh ra đi. Cậu đang ngáng đường vào lớp của tôi đó.

- A... xin... xin lỗi. Jaejoong à! Giờ ăn trưa, cậu ăn cùng tớ nhé? Tớ có làm bữa trưa cho cậu rồi nè – đôi mắt nhân ảnh híp lại với vẻ mặt vô cùng mừng rỡ. Đôi tay nhanh chóng chìa về phía cậu, trưng trước mặt cậu là hai hộp cơm được gói cẩn thận và đẹp mắt.

- Gì? – cậu gắt gỏng.

- Thì ăn trưa cùng nhau – chất giọng ôn nhu lại lần nữa cất lên kèm nụ cười tỏa nắng.

- GÌ?????????? Ăn trưa? Miễn đi. Cậu phiền quá. Tránh ra cho tôi vào lớp nào – đẩy nhân ảnh có nụ cười rực rỡ như ánh mặt trời ấy qua một bên, cậu lách người bước vào lớp.

[Shortfic] [Yunjae] DON'T TOUCH (Du)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ