---0---
Đám gia nhân chết sững.
Hắn chết sững.
Cậu – người hắn yêu lê lết tấm thân đầy máu của mình về phía một người đã chết. Bàn tay nõn nà giơ chạm ấy vươn ra khiến cõi lòng hắn tan nát. Cái nhắm mắt thả mình chìm dần trong bóng tối của cậu khiến hắn cay đắng.
Hận.
Hắn hận cậu vì đã tự mình vuột khỏi tay hắn để trốn về thế giới bên kia cùng một người khác. Đôi mắt hắn hằn những tia máu căm hận.
"Chết ư? Em tưởng làm thế này, em có thể thoát khỏi tôi sao?"
Chẳng chút chần chừ hắn tiến về phía anh và cậu giơ bàn tay ác quỷ tàn độc của mình ra ngăn chặn chút hạnh phúc nhỏ nhoi tựa như không còn tồn tại này của hai người.
Soạt.
Hắn nắm lấy chân cậu lôi tuột về phía mình; dùng những ngón tay dài ngoằn của mình chạm vào chiếc cằm thanh mảnh của cậu. Bóp chặt.
Em tưởng có thể thoát được tôi sao? – hắn mở từng lời đay nghiến, nhìn chăm chăm vào gương mặt tái dần và vô hồn của cậu – em sai rồi. Dù có chết, em cũng là của tôi chứ không phải của thằng bần cùng mạt rệp kia.
Dứt lời, hắn giao cậu cho đám gia nhân trông giữ còn bản thân hắn thì tiến về phía anh với sát khí toả ngút trời. Hắn nhìn anh với anh mắt rực lửa. Lòng hừng hực một nỗi thù mang tên: JUNG YUNHO.
Hắn nhìn thân xác anh nằm bệt dưới nên đất lạnh, nở nụ cười ngạo nghễ nhưng cũng pha chút cay đắng. Bởi người cuối cùng vẫn trụ vững là hắn nhưng trong vòng đấu chính, hắn đã thua, thua một cách thảm hại.Xoẹt.
Bất chợt thanh kiếm trên tay hắn lại lần nữa cắm phập vào tấm lưng to rộng của anh. Tay hắn day day thanh kiếm không ngừng rồi bỗng đứng yên. Hai tay nắm chặt lấy chuôi kiếm, thêm lực mà... kéo mạnh một đường dài đi hết cả chiều ngang của lưng anh. Thấy máu của anh lại lần nữa toé đỏ, trên môi hắn nở một nụ cười đầy "hạnh phúc". Ngược lại với niềm vui dày vò một người đã chết của hắn, toàn thể đám gia nhân đều cảm thấy lạnh sống lưng và không thể nào nhận ra được người trước mặt mình hiện đang là ai.
Hắn có còn là thiếu chủ của Choi gia danh giá vốn nổi tiếng nho nhã, điềm đạm mà thiên hạ hay đồn đại không? Nhưng quả thật hiện giờ, trước mặt mọi người lời đồn ấy thậm chí một chút phần nhỏ cũng không còn là sự thật nữa. Vì người đang hiện diện ở đây là một con ác quỷ tàn độc và vô cùng xấu xa. Ngay cả một người đã chết; ngay cả chút hy vọng được cùng nhau nắm tay đi về nơi suối vàng để có thể cùng nhau giữ trọn lời thề cũng bị hắn nhẫn tâm phá nát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [Yunjae] DON'T TOUCH (Du)
FanfictionAuthor: Du Disclaimer: TVXQ không thuộc về tôi nhưng trong fic, số phận họ do tôi quyết định. Pairing: Yunjae Category: costume, modern, romance, laughing in tears Summary: "Giữa chúng ta được gọi là gì nhỉ ? . Có lúc thật gần - Có lúc thật xa. . Có...