* * *
Hôm nay, bà Bae phu nhân mang trong mình tâm trạng vui vẻ dẫn đến công việc cũng nhanh và gọn gàng. Các nhân viên trong công ty cũng vui lây theo, vì vừa được tan ca sớm, vừa không bị tăng ca. Sau khi làm việc, đồng hồ điểm năm giờ chiều cũng là lúc Bae phu nhân làm xong công việc của bà. Thư kí riêng của bà thấy hôm nay trông bà tươi sáng, vui vẻ mang một nét trẻ trung, liền lễ phép hỏi chuyện.
''Ách, hôm nay chủ tịch có gì chuyện gì vui sao ạ?''
''Hử? À, thì có gì vui đâu nào''
Còn nói không có gì vui? Miệng không ngừng cười kia mà, chủ tịch lại bảo không có gì vui đi, thư kí Han, tôi không tin.
''Được rồi ạ, cho dù chủ tịch không muốn nói thì cũng không sao, vậy công việc đến đây là xong ạ?''
Phận làm cấp dưới như tôi làm sao có thể bắt chủ tịch nói điều bà vui trong lòng chứ, tôi không muốn bị cắt lương !
''Ừ, công việc hôm nay đến đây thôi, vất vả cho cô rồi'' - Bae phu nhân cười.
''Vâng ạ, vậy tôi xin phép về trước nhé ạ''
Được sự đồng ý của cấp trên, thư kí Han liền thong thả ra về. Hiếm có khi nhân viên công ty được về sớm, ai nấy đều vui vẻ mà đi về.
Ra tới trước sảnh công ty, đã có một chiếc xe limousine màu đen bóng đi tới, sau đó, có cả dãy bảo vệ mặc đồ vest hiệu, đeo kính đen, trông cực kì nghiêm túc tới mở cửa cho bà Bae.
Sau khi Bae phu nhân lên xe, liền vui vẻ nói
''Mau đưa ta tới Spa Beauty làm đẹp!''
Hôm nay, là như vầy, Bae phu nhân vui vẻ là vì sắp đi gặp mặt bên thông gia bàn chuyện về hôn sự, nên phải chỉnh chu, gọn gàng để người ta có ấn tượng tốt ngay từ đầu. Tuy bà biết hoàn cảnh gia đình thông gia không có điều kiện nhưng bà lại không đánh giá về điều kiện của gia đình họ mà là đánh giá về tài năng, tài năng ở đây có thể hiểu theo nghĩa là bà muốn ai đó làm thay đổi con bà - Bae Jinyoung. Cho dù người đó là đối tượng trai hay gái.
Và đây, cũng là lần đầu tiên Bae phu nhân gặp mặt họ đầu tiên thì phải để cho họ có ấn tượng tốt về lần đầu gặp mặt chứ nhỉ?
.
.
.
Nào là tắm trắng, mát xa, trang điểm, nói chung những việc liên quan đến việc tu sửa nhan sắc, bà đều được nhân viên tận tình phục vụ.
*
Ở phía bên gia đình Lee, sau khi Lee Daehwi đi học về xong, cả ba người vội vàng và nhanh nhẹn chỉnh sửa ngoại hình. Sau khi xong xuôi mọi thứ liền tiến tới chỗ nhà hàng mà gia đình Bae thông gia nhắn tin trong điện thoại chính thức là ở chỗ nhà hàng WO* - đây cũng là nhà hàng chính thức của gia đình Bae.
*
Cuối cùng cũng đến tám giờ tối - giờ mà gia đình Bae và gia đình Lee gặp mặt nhau, nói đúng hơn là gặp mặt bên thông gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
⌲ Long Fic [BaeHwi - DeepHwi] Bảo Bối Của Bae JinYoung.
Fanfiction👉 Author : Dắc 👈 💞 Couple 💞 - Bae Jinyoung . - Lee DaeHwi . - Kim Samuel . - Park Jihoon . -Lai GuanLin . -Yoo SeonHo . 💗 Summary 💗 ''Thật ra, thời gian qua, tôi rất ghét em, ghét cay ghét đắng". ''... Nhưng bây giờ... Tôi bị sao th...