.Chương 2: Được ! Con đồng ý kết hôn !.

2.8K 213 17
                                    

                                                                                 * * *

̉Daehwi sau khi bị bố mẹ làm cho choáng váng cả đầu thì cậu lên phòng, đóng sập cửa lại, nằm xuống giường định nghỉ ngơi nhưng lại bị̣ ̣cuộc hội thoại của cậu và bố mẹ cứ xuất hiện quanh quẩn trong đầu

.
.
.

"Con ? Kết hôn ? Con chỉ mới mười bảy tuổi thôi sao lại đi kết hôn chứ ?"

"Thế tuổi nào thì mới được kết hôn ?"
"...''
"Tiếu Hwi a, mẹ biết con rất khó chấp nhận chuyện này... Nhưng bây giờ, trong nhà mình rất thiếu đủ thứ, mặc còn chưa xong huống gì tới ăn ? Lại sắp đến thời điểm con chuẩn bị đi học nữa...Thật sự rất áp lực, có rất nhiều thứ để bố mẹ phải lo.Chỉ cần con kết hôn thì có thể làm ông bà yên lòng, tục kết hôn xưa sẽ kết thúc, gia đình có thể ổn được chút và con có thể được đi học ở trường con hằng mơ ước..."
"Nhưng... Sao con lại phải thực hiện phong tục kết hôn này ? Chẳng phải còn có anh Taeyong sao ? Anh ấy lớn hơn con mà,với lại anh ấy chín chắn,trưởng thành hơn con nữa !"
"Thế con nghĩ thằng trời đánh đó sẽ làm phong tục kết hôn này không ? Câu trả lời vô cùng đơn giản,tất nhiên là không ! Tại sao ? Nó vì một thằng con trai khác mà suy sụp tinh thần,trở nên hư hỏng. Cộng thêm, thằng anh con giờ hai mươi mốt tuổi còn cái đứa sẽ làm chồng con mười tám tuổi,sự chênh lệch nhau quá lớn !"
"Vậy... Mà khoan..."
"Sao thế ? Con quyết định kết hôn ?"
"B - Bố vừa nói chồng gì ở đây ạ ?"
"Chồng gì ở đây là sao ? Nói rõ ra xem nào !"
"Ý con là cái lúc bố nói 'thằng anh con giờ hai mươi mốt tuổi còn cái đứa sẽ làm chồng con mười tám tuổi' ấy là chồng con là sao a ?"
Mẹ dường như  hiểu  ra sự việc vấn đề liền lúng túng nói :"Tiểu Hwi a, bố mẹ lại quên nói với con rồi... Xã hội này giờ hiện đại, phát triển hết cả nên chuyện gì cũng có...Thế nên cũng có giới tính thứ ba... ́́Người con kết hôn không phải là con gái mà là con trai..."
"..."
.
.
.
Daehwi gác tay lên trán,căng thẳng nghĩ
Mình vốn dĩ là trai thẳng hẳn hoi giờ phải vì tục lệ kết hôn này mà làm trai cong sao ? Aaaa, ghê chết đi được ! Thôi, thôi không nghĩ nữa,đi ngủ !.

                                                                                *

Sắp đến giờ đi học, vệ sinh cá nhân xong, Daehwi xuống lầu thấy bố đang ngồi đọc báo, mẹ thi đang̀ bày sẵn đồ ăn ra, cậu liếc qua, chỉ có rau, cá, thịt mà là thức ăn từ hôm qua. Daehwi nhìn vào là không muốn ăn rồi, thôi thì lại tiếp tục đành để cái bụng rỗng này học thôi, dù sao cũng quen rồi,đau dạ dày cũng nhiều lần rồi,có sao đâu ? Thế là, cậu đi lướt qua định cất tiếng chào bố mẹ đi học thì câu nói chưa nói ra đã bị bố hỏi chuyện hôm qua
"Sao ? Đã suy nghĩ xong chưa ?"
Bố à,con đâu phải là thánh đâu với lại chuyện kết hôn là chuyện cả đời của con làm sao có thể trả lời nhanh được ?

⌲ Long Fic [BaeHwi - DeepHwi] Bảo Bối Của Bae JinYoung.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ