Chương 9: Thật sự là Daehwi đây không thích tên thiếu gia khó ưa Bae Jinyoung!!!

2.1K 184 42
                                    

                                   * * *

Bae Jinyoung yên tĩnh ngồi vắt chân, khuôn mặt không chút biểu cảm, lãnh khốc, lạnh lùng cực kì, hắn đang lạnh lùng chăm chú nhìn người con trai tóc vàng đang vò gấu áo kia.

Cứ thế, không khí trầm lặng cho đến khi phu nhân Bae không chịu được sự trầm lặng này liền lên tiếng, cắt ngang, phá vỡ bầu không khí trầm tĩnh này.

''Bae Jinyoung, giới thiệu với con đây chính là gia đình bố mẹ vợ và vợ tương lai của con!'' - Bà Bae hướng ánh mắt về con trai cưng của mình.

Jinyoung không nói gì, ánh mắt vẫn đang 'dán' vào người Daehwi như thể dò xét thân thể cậu vậy, làm daehwi không hề tự nhiên đó a~

Người này kì thật, mình có làm gì hắn ta đâu mà nhìn mình ghê thế? Ách, chẳng lẽ hắn chưa thấy người đẹp bao giờ sao? Aigoo, aigoo...

''Lee Daehwi này, mẹ cũng giới thiệu với con, đây là Bae Jinyoung, chồng tương lai sau này của con đấy!'' - Bae phu nhân nở nụ cười thật tươi với 'con dâu' daehwi.

Lee Daehwi đang uống trà, nghe xong câu nói của 'mẹ chồng' thiếu điều định phun trà ra ngoài rồi, cậu sặc sụa.

Ách, cái người đáng sợ này là sẽ chồng tương lai của mình? Đừng đùa chứ, chẳng lẽ từ giờ mình sẽ nhìn cái bản mặt 'khó ở' của hắn trong một năm? Ahuhu, đừng đùa mà! T^T

Mẹ thấy Daehwi bên cạnh bị sặc liền lo lắng, vội vàng xoa xoa lưng cho cậu đỡ đỡ hơn.

''Ách, tiểu Hwi, con có sao không?''

Cậu lắc đầu ''Không sao đâu mẹ, con ổn''

Miệng thì nói 'ổn' nhưng tâm thì không hề 'ổn' nha, đầu óc của Daehwi giờ hoang mang, lo lắng, từ 'chồng tương lai' cứ nhơn nhở quanh quẩn xuất hiện trong tâm trí cậu.

Bà Bae phu nhân thấy đột nhiên 'con dâu' bị sặc liền lo lắng đưa giấy cho Daehwi để cậu lau áo vì khi cậu bị sặc, nước văng tung tóe lên áo mà.

''Ách, có gì bình tĩnh, bình tĩnh, sao đột nhiên lại bị sặc? Mẹ nói không đúng thời điểm sao?'' - Bà Bae nhìn cách Daehwi đón nhận giấy từ bà để lau áo.

Đúng rồi đó ạ, 'mẹ chồng' hóa ra cũng biết sao?

Bae Jinyoung nhíu mày nhìn người con trai tóc vàng đang được hai người mẹ túm lại hỏi. Trong lòng hắn dâng lên sự ganh tị hiếm có, đây là lần đầu tiên hắn ganh tị với người cùng giới đấy!

Sau khi Daehwi ổn định được tinh thần, căn phòng lớn này lại một lần nữa trầm lặng về không khí ban đầu.

Mẹ Daehwi vì thấy không khí trầm lặng lại thêm ánh nhìn như dò xét về phía gia đình mình của con trai độc nhất vô nhị tập đoàn Bae liền tế nhị hỏi

''Con là Bae Jinyoung sao? Tên đẹp thật nha, người đẹp tên cũng đẹp'' Dù sao cũng là người giàu, nịnh họ vài cái, chẳng phải người giàu thích nghe người khác nịnh lắm sao?

Đẹp cái khỉ khô gì! Mặt gì mà nhỏ như trái nho thế?

Tất nhiên đấy là suy nghĩ của Daehwi, cậu dĩ nhiên không nói ra, nói ra không chừng bị 'thiêu cháy' người bởi ánh mắt đáng sợ của người tên Bae Jinyoung thì sao?

⌲ Long Fic [BaeHwi - DeepHwi] Bảo Bối Của Bae JinYoung.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ