Chương 10: Lợi dụng?

1.8K 165 31
                                    

* * *

Sau khi, cố gắng nhẫn nhịn, tránh không bộc phát bản tính nóng giận trước câu nói châm chọc của Bae Jinyoung, Lee Daehwi và bố mẹ đều cười hề hà cho qua chuyện.

''Ách, cũng đã trễ rồi, tụi tớ cũng nên về sớm để cho gia đình cậu nghỉ ngơi, với lại ngày mai tụi tớ còn phải đi rút học bạ, đơn xin chuyển trường cho tiểu Hwi nữa, có lẽ sẽ rất nhiều việc''

Bae phu nhân xấu hổ vì trước hành động không coi ai ra gì của con trai cưng độc nhất vô nhị - Bae Jinyoung nên cũng cười cười, tỏ ý áy náy.

''Được, được, nhiều việc thì phải nên về sớm để dưỡng sức, mà có cần tớ nói người của tớ đưa các cậu về không? Đã tối rồi làm gì còn taxi nữa đâu?''

''Uầy, khỏi cần, khỏi cần, gia đình tớ đây đã làm phiền cậu nhiều rồi'' - Mẹ Daehwi vội xua xua tay, dù sao cũng vừa mới bị đứa con trai của bọn họ 'dạy đời' chẳng phải chưa đỏ để bẽ bàng, mất mặt hay sao?

''Nhưng mà...'' - Bae phu nhân không hài lòng về sự khách sáo của mẹ Daehwi. Dù sao cũng từng là bạn thân hồi đại học, sao lại trở nên khách sáo khi mới lại gặp lại nhau như thế này?

''Vậy nhé, chúng tớ đi trước đây'' - Nói xong, cả ba người nhanh chóng nhanh chân ra khỏi biệt thự đẳng cấp Bae gia.

*

Đúng như lời nói của Bae phu nhân, vì đã đêm khuya nên không có xe taxi nào đi ngang qua hay xuất hiện trước mặt của ba người bọn họ cả.

Aish... Đừng đùa chứ? Thế quái nào lại không có taxi đi ngang qua chứ? Buồn ngủ chết đi được mà!

Daehwi ngáp ngắn ngáp dài, cậu, thật sự buồn ngủ lắm rồi, Daehwi muốn về nhà, muốn ngủ a! Thế mà ông trời không nghe cậu than thở, tới bây giờ vẫn không có một chiếc xe nào đi ngang qua.

Lee Daehwi vì không chịu được sự cơn 'quyến rũ' của giấc ngủ, mắt nhắm mắt mở, ngủ cũng không ngủ được, cậu bực tức mà lay mẹ

''Mẹ! Con buồn ngủ a~~~'' Daehwi nhõng nhẽo mẹ

''Ngoan, mẹ biết con hiện giờ đang rất mệt, đang rất muốn về mà đánh một giấc ngon lành nhưng, con cũng biết mà, giờ này làm gì có xe taxi chứ?'' - Mẹ vừa ôm cậu vừa dịu dàng xoa đầu cậu.

''Ách, thế phải đợi đến bao giờ nữa ạ? Con thật sự buồn ngủ lắm rồi'' - Lee Daehwi cũng ôm chặt mẹ, tựa vào lòng mẹ

''Hai mẹ con trật tự tí không được à? Chúng ta hãy đợi khoảng năm hay mười phút nữa đi'' - Ông Lee tất nhiên vì không thấy có xe nào đi ngang qua, trong lòng dĩ nhiên là có phần bực tức đi.

*

Về phía tại biệt thự cao cấp Bae gia, Bae Jinyoung sau khi 'tiễn' ba người bọn họ xong, trong lòng không quên tự đắc, hắn đứng lên và định đi lên phòng hắn thì tiếng hét Bae phu nhân vang lên khắp căn phòng khách rộng lớn này làm cho đám người hầu có mặt đang dọn dẹp ở đây cũng phải giật mình.

''BAE JINYOUNG!!!''

Bae Jinyoung, hắn biết ngay là sau khi đám người kia về vì đã bị nhục nhã, bẽ bàng vì câu nói độc địa của hắn thì tất nhiên vừa làm nhục bọn họ cũng như vừa làm nhục bố mẹ của hắn không biết giáo dục con mình cho tốt đi? Hắn biết sau khi mấy người kia về là cũng là lúc hắn bị ''xử''.

Bae Jinyoung cư nhiên giả vờ không nghe mẹ hắn, hắn vẫn thản nhiên bước đi.

Bae phu nhân vì thấy con trai cưng của mình cứ lơ mình liền lại được dịp cất tiếng hét 'trong trẻo' đấy. Thât là bực mình mà!

''YAH! BAE JINYOUNG!!! Con đứng lại cho mẹ!'' - Lee Eun Yeon vừa nói vừa run rấy vì tức giận mà chỉ chỉ về phía lưng của Bae Jinyoung.

Bae Jinyoung, hắn vẫn không quan tâm, cứ tiếp tục đi vờ như không nghe.

''Mẹ bảo con đứng lại ngay !!! Con!!! Tại sao lại làm nhục bố mẹ trước mặt thông gia?!!!'' - Bae phu nhân còn tưởng hắn vẫn không quan tâm, đi tiếp không ngờ câu nói này hiệu quả, Bae Jinyoung, hắn dừng chân.

''Làm nhục?!'' - Hắn tuy nói nhưng vẫn không quay đầu.

''Đúng!!! Con có biết, sau này bọn họ sẽ là gì trong tương lai của gia đình mình không hả!!! Là gia đình, là bố mẹ vợ, là vợ con! Cớ sao con lại nói những điều cay độc, lời nói như tát thẳng vào mặt gia đình tương lai con sau này như thế hả?!!!'' - Bae phu nhân nghĩ lại cảnh tới bạn thân bị bẽ bàng trước lời nói độc địa của con mình thì không khỏi áy náy, đau lòng.

Sau khi Bae phu nhân nói xong, chỉ còn tiếng vật dụng đụng chạm nhau từ đám người hầu dọn gần đấy, đám người hầu biết là phu nhân đang giận, cậu chủ đang bực nên không ai dám hó hé lời nào, thở còn không dám làm sao nói được?

''Gia đình tương lai?!'' - Bae Jinyoung, hắn trở nên khàn giọng, sầm mặt.

''Đúng! Con có biết, ngay từ lần đầu gặp mặt thì phải có ấn tượng tốt với thông gia không?!!! Con làm như vậy, không phải vừa làm nhục danh tiếng bố mẹ không biết cách giáo dục con cũng như không phải là thiệt thòi cho con sao?!!!''

''Nhục danh tiếng? Thiệt thòi?!!! - Giọng nói Bae Jinyoung lúc này càng lúc càng khàn hơn, khó nghe đến mức thì có thể hiểu rằng hắn thật sự tức giận rồi.

''Hừ! Con nói không thích kết hôn, nhất là phải kết hôn với cái người không xứng với Bae Jinyoung này, mẹ chí ít phải hiểu chứ nhỉ ?'' - Bae Jinyoung quay đầu, đối diện với Bae phu nhân.

Bae phu nhân nghe xong, dĩ nhiên đáp:

''Bố mẹ chính là muốn tìm người có thể làm con thay đổi!''

Hắn nghe liền nhướn mày

''Ha ? Vậy không phải là đang lợi dụng người ta?'' - Bae Jinyoung, hắn hiểu ra mọi chuyện, mọi ý đồ của bố mẹ hắn rồi

Cuối cùng hắn cũng hiểu...

Cuối cùng, hắn cũng biết...

Con người là sinh vật đáng sợ...

* * *















⌲ Long Fic [BaeHwi - DeepHwi] Bảo Bối Của Bae JinYoung.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ