Chương 8: Ấn tượng không tốt về vị hôn phu rồi!

1.8K 172 23
                                    


                                          * * *

  ''Được, được, không chọc nữa, nhưng cậu bé này quả là đáng yêu'' - Bà Bae vô thức nhéo má bánh bao của Daehwi, làm cậu ngại ngùng không thôi.  

  Ít lâu sau, phục vụ cuối cùng cũng mang những món ăn cao cấp tới.

Toàn những món ăn xa xỉ, đắt tiền a ~

''Nào, cứ ăn tự nhiên đi nhé'' - Bà Bae nói.

Thế là cả năm con người chìm vào đồ ăn, thỉnh thoảng, còn có nói về tuổi thanh xuân của bốn người bọn họ nữa.

                                  *

Bae Jinyoung, sau khi không chịu đi nhà hàng gặp mặt bên thông gia thì đã tụ năm tụ bảy với đám bạn của hắn - Lai Guan Lin, Park WooJin, Joo HakNyeon. Đến bar WO* - một nơi dành cho những 'cậu ấm, cô chiêu'. Hắn cứ vô thức nhảy, quẩy, uống rượu trong đó.

Quẩy rã mồ hôi, chân tay đau nhức, mùi rượu cứ nồng nộc quay quanh hắn, tiếng nhạc xập xình làm nhức hết cả đầu. Quẩy chán chê rồi hắn bắt đầu muốn về nhà nằm ngủ. Hôm nay hắn chính là không có hứng qua đêm với gái, liền thúc giục đám người hầu thân cận của hắn phục vụ, mang hắn về nhà.

Dù sao về nhà cũng bị nghe bố mẹ la rầy, không bị hôm nay thì bị ngày mai, ngày kia, chi bằng cứ về nhà còn hơn là ngủ ngoài đường!

                                                *

Ăn uống no nê xong, cả năm người thanh thản ra khỏi nhà hàng năm sao WO*. Chưa bao giờ, Daehwi, được ăn nhiều và ngon đến thế!

''Ách, giờ cũng trễ rồi, tụi này xin cáo từ, khi khác gặp lại, mà hai người lưu số điện thoại của tụi này chưa?'' - Mẹ Daehwi quay sang hỏi Bae phu nhân

''Không lưu, cũng đã biết''

''Hả?''

''Hả với hở gì, ai là người đã kêu gia đình cậu tới nhà hàng năm sao WO* này?''

''Là gia đình cậu, ách... à, hiểu'' -Mẹ cuối cùng cũng ngộ nhận ra

''Được rồi, vậy chúng ta dừng ở đây, khi khác hẹn, vậy nhé!'' - Mẹ vẫy tay chào tạm biệt.

Daehwi cũng biết điều mà chào lại ''Cháu chào cô cháu về, cảm ơn cô chú về bữa ăn ạ''

''Cô chú gì ở đây, phải gọi là bố mẹ chông chứ!'' - Bae phu nhân lại bẹo má Daehwi khiến cậu lại xấu hổ, ngại ngùng không thôi.

''Mà khoan hãy về đã, hay là tới nhà chúng tớ không, dù sao hai cậu và Daehwi vẫn chưa gặp Bae Jinyoung mà?'' - Ông Bae Lucas đề nghị.

''Ừm... Nhưng mà...'' Mẹ quay sang nhìn Daehwi, như là đang hỏi ý kiến của cậu ''Con thấy sao, tiểu Hwi?''

Bị bốn ánh mắt chăm chú, chờ đợi  câu trả lời từ cậu. Daehwi khó xử đành miễn cưỡng chấp nhận.

''Vậy được rồi, giờ chúng ta hãy xuất phát nào'' - Ông Bae hào hứng nói.

Và sau đó, có xe ô tô limousine đen bóng thu hút ánh nhìn từ người đi đường cũng như người trong nhà hàng, cả hàng vệ sĩ bước ra mở cửa cho từng người vào.

⌲ Long Fic [BaeHwi - DeepHwi] Bảo Bối Của Bae JinYoung.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ