* * *
Make me feel so high
I'm going crayzy, stop myself.
You make me feel so high
I'm so crayzy in the moment you looked at me
I'm drawn toward you, pull me in more, baby
I'm feelin' so energetic
Tiếng chuông báo thức nhạc điện thoại vang lên làm DaeHwi đang ngủ lại nghe tiếng chuông nhạc, phản xạ vội tỉnh giấc. Cậu ngồi bật dậy, với tay lên ngăn tủ nhỏ gần kế giường lấy điện thoại tắt tiếng chuông đi.
''Ách, đã hơn tám giờ rồi sao?!!! Trễ học mất rồi!!!'' - Daehwi sau khi nhìn giờ trong điện thoại thì vội vã, lo lắng nhanh chân xuống giường.
Không may, đang định xuống giường thì cậu như phải giẫm vào vật gì đấy và kết quả bị té 'bạch' một tiếng... Thốn!
''Đ*M*, CON M* NÓ!!!''
''AISH ! Đau quá đi a! A- Anh hai?!!! Sao anh lại nằm ở dưới đất ? Nhớ tối qua, anh còn ở trên giường mà?'' - Daehwi ngạc nhiên hỏi.
''Tại cái đứa nào mà tao phải ngủ ở dưới đất ?!!! Ngủ thì ngủ bình thường m* đi, sao cứ phải lăn đi lăn lại, đạp cái này, đạp cái kia!"- Taeyong vừa gằn giọng, tưởng chừng như suýt đánh Daehwi đến nơi rồi.
Chuyện là như thế này, Daehwi, cậu có tính thường ngủ hay lăn qua, lăn lại, đạp cái này, đạp cái kia, cậu biết, đấy là tính xấu, nhưng không sửa được, thành thói quen luôn rồi nên tối qua, Taeyong đột nhiên sang ngủ vì thường hay ngủ một mình quen rồi nên chuyện sáng nay thành ra như vậy, không thể trách cậu được a!
Daehwi ngượng, gãi đầu cười hì hì ''Xin 'nhỗi' Taeyongie nhé~'' (′▽‵)
Vì Daehwi nói bằng giọng cực kì nũng mà Taeyong thì lại ớn lạnh với mấy cái kiểu đáng yêu đấy, thoáng chốc, khuôn mặt điển trai của anh đã xuất hiện những vết nhăn 'không mời mà tới'.
''Cút, cút ! Tao chưa ăn sáng, đừng để tao chưa có gì vào bụng mà đã nôn !'' Nói rồi, Lee Taeyong bước nhanh ra ngoài, đá phăng cửa phòng tắm, 'khó ở' vào đấy mà vệ sinh cá nhân để mặc Daehwi chề môi sắp thành nọng ra.
''Gì chứ! Á !!! Trễ giờ rồi, trời đ* !!!'' - Daehwi hấp tấp lựa một đồng phục trường, cứ thế mà'thăng' như bay vào phòng tắm mặc kệ anh trai đang đánh răng cũng phải 'hết hồn chim én'.
''Đ* m*, cái thằng này, cút ra cho anh mày vệ sinh cái nhân ngay !!!'' - Taeyong quát.
Không được ! Em trễ giờ học rồi ! Chỉ một lần hôm nay thôi'' - Daehwi khuôn mặt như mếu máo cầu xin Taeyong.
Bởi vì Daehwi thừa biết, Taeyong từ trước đến giờ ngay cả bố mẹ lẫn cậu đều không được cùng anh vệ sinh cá nhân hay tắm chung bằng bất cứ giá nào. Nên từ nhỏ, Taeyong đã tự tắm một mình rồi và lần nào nếu Taeyong vào phòng tắm trước thì cậu phải vào sau, không có khái niệm cùng vào và ngược lại. Nhưng hôm nay là ngoại lệ đó.
''Không là K - H - Ô - N - G ! Cút là C - Ú - T !'' - Taeyong chỉ tay về phía ngoài phòng để Daehwi biết mà đường lui.
''Đi mà! Xin anh a! Em sắp trễ học rồi, huhu'' - Mặt Daehwi càng lúc càng mếu máo hơn.
''KHÔNG ! CÚT !'' Số lượng từ nói của Taeyong ngày càng giảm.
Và DaeHwi biết, anh trai thật sự tức giận rồi, cậu ủ rũ từ từ lê thê thân người bước ra, trước khi đi bước cuối cùng để bước ra khỏi phòng tắm Daehwi còn dùng ánh mắt cún con nhìn Taeyong.
''CÚT!''
Daehwi ủ rũ vừa bước ra ngoài thì đã bắt gặp mẹ đang vội vàng, lo lắng chạy về phía phòng tắm, về phía cậu.
Bà lo lắng bước nhanh về phía cậu, lo lắng hỏi, trên người còn có tạp dề hồng chấm bi nữa chắc đang nấu ăn nghe thấy tiếng động của hai anh em nên mới lên đây chăng ? Mẹ vừa mới tới thì Taeyong cũng đóng sập cửa như sắp gãy cánh cửa đến nơi rồi.
Làm gì mà quá lên thế chứ!
''Có chuyện gì vậy? Hai anh em các con lại cãi nhau nữa à?'' - Mẹ lo lắng, ôn nhu hỏi.
''Không có mẹ, chỉ là con sắp trễ học rồi thế mà Taeyong lại không cho con tắm chung ! Đồ 'người già' khó tính, keo kiệt! Hừ ! Chỉ là vệ sinh cá nhân một chút thôi mà! Bủn xỉn!'' - Cậu bĩu môi.
''Tao nghe hết đấy nhé! Có tin tí nữa, mày không có răng để ăn không ?!!!'' - Lời nói Taeyong vang ra ngoài cửa.
Daehwi lại bĩu môi.
Mẹ dường như hiểu được câu chuyện, liền thở dài nói ''Mẹ còn cứ tưởng chuyện gì!''
'' Giờ sao mẹ? Trễ lắm rồi đấy mẹ! Con phải làm sao? Hay, hôm nay cho con nghỉ học hôm nay mẹ nhé?''-Daehwi lại dùng ánh mắt cún con nhìn mẹ.
''Không cần, hôm nay con nghỉ, không sao, vì ngày mai sẽ nghỉ tiếp!''
''Hả?!!! A! Con nói giỡn ấy, con đi học liền ngay!'' - Daehwi hốt hoảng.
''Mẹ chưa nói xong, từ nay con không cần phải đi học! Nói đúng hơn là con sẽ chuyển trường!'' -Mẹ bắt cổ tay của cậu trước khi cậu định đi.
''C- Chuyển trường?!!!''
''Đúng ! Hôm nay, bố mẹ sẽ lên gặp thấy hiệu trưởng mà rút học bạ!''
''R- Rút học bạ?!!!'' - Daehwi nghe càng hoảng hơn.
* * *
. Vâng, Ánh Bùi 'mất tích' hai chương rồi :'> .
. Vâng, tôi biết, tôi có lỗi :'> .
. Vâng, fic càng ngày càng nhảm:'> .
. Vâng, fic diễn biến chậm:'>
. Vâng, thêm con tác giả ra chương fic lâu ơi là lâu:"> .
. Vâng, toi xin lỗi:'> .
BẠN ĐANG ĐỌC
⌲ Long Fic [BaeHwi - DeepHwi] Bảo Bối Của Bae JinYoung.
Fanfiction👉 Author : Dắc 👈 💞 Couple 💞 - Bae Jinyoung . - Lee DaeHwi . - Kim Samuel . - Park Jihoon . -Lai GuanLin . -Yoo SeonHo . 💗 Summary 💗 ''Thật ra, thời gian qua, tôi rất ghét em, ghét cay ghét đắng". ''... Nhưng bây giờ... Tôi bị sao th...