Chương 6: Đối phó ''hôn phu'' làm cách nào?

1.8K 167 31
                                    


                                               * * *

Sau khi, ba bạch mã hoàng tử ăn trưa xong, nói là ăn trưa nhưng là phá hoại đồ ăn thì có, thật là hoang phí đồ ăn mà, toàn những món ăn xa xỉ a !

Ba người bạn bằng hữu cùng đi lên tầng thượng của trường - nơi của ba người bọn họ. 

Thật ra, nói thì là tầng thượng của trường nhưng lại là nơi nghỉ ngơi, làm việc riêng, là nơi chỉ mỗi ba người bọn họ, nên tầng thượng này được đám người hầu của ba thiếu gia công tử kia sửa sang các thứ cho phù hợp với điều kiện và sở thích của ba thiếu gia công tử Lai, Kim và Bae kia. 

Quào! giờ tầng thượng trường không còn là tầng thượng bình thường nữa, mà là căn phòng của ba thiếu gia. Nào là có ba chiếc giường Big Size, TV, sô pha đủ thứ, vì tầng thượng trước giờ không có mái nên việc mưa gió, bão bùng sẽ khó khăn nhưng với riêng bọn họ thì không bận tâm và lo lắng về điều đó, vì sao ? Bởi vì đám người hầu đã lắp hệ thống hiện đại cho mái nhà, khi nào mưa gió hệ thống sẽ tự đóng.

  Jinyoung là người mở cửa đầu tiên, hắn nhảy phóc lên giường, đầu gác lên hai tay, mắt lim dim ngủ. Kế tiếp, Samuel vẫn chăm chú đọc sách,  ngồi phịch xuống giường của y. Còn tên thiếu gia họ Lai kia thì vớ một máy trò chơi game, ham hứng mà chơi liên minh, cũng nằm trên giường.

Thế là, phòng trở nên trầm lặng chỉ còn tiếng liên minh của máy, tiếng lật sách cứ vang lên như thế. Mọi hôm, không khí im lặng cũng không sao cả, nhưng hôm nay cả ba người lại cảm thấy nặng nề, không hiểu sao.

Jinyoung và Samuel vốn dĩ có chuyện gì đều im lặng, cứ giấu trong lòng, không chịu nói ra, thì làm sao ai có thể hiểu chứ ? Cũng may một điều, Guan Lin bao lâu năm đã thân với hai người bọn họ nên tính tình bọn họ dĩ nhiên sẽ hiểu hơn bao giờ hết. Lai Guan Lin vì không chịu được hai cái đứa im lặng kia, liền bực mình mở lời trước. 

''Này ! Hai tụi mày có chuyện gì thì nói đi, để trong lòng làm cái gì ?!"

Jinyoung vẫn như thế, vẫn nhắm mắt ngủ còn Samuel, y nhìn tên họ Lai kìa, tuy không nói gì nhưng dường như Guan Lin biết được câu trả lời của Samuel thông qua biểu cảm khuôn mặt của y ''mày nghĩ tao có gì trong lòng không, học còn chưa xong mà lo chuyện trong lòng với chả trong lèo'' 

Guanlin chuyển sang tên đang nhắm mắt ngủ kia - Bae Jinyoung.

''Còn mày, Jinyoung ?''

''...''

Im lặng.

Qụa đen bay qua...

Guan Lin bị nhục lần hai, liền bực mình quát

''Mày đừng có giả bộ không nghe! Tao biết mày đang giả vờ ngủ !''

''...''

Bên kia vẫn im lặng.

Guan Lin lại càng bực tức

''Yah, Bae Jinyoung !!! Rốt cuộc mày có nghe tao nói không !!! Tao bảo mày đừng có giả vờ ngủ nữa mà !!! Ngồi dậy mà nói chuyện với tao ngay !!!'' - Lai Guan Lin nổi điên.

⌲ Long Fic [BaeHwi - DeepHwi] Bảo Bối Của Bae JinYoung.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ