Hello các homie... kaka đây là lần đầy tiên Mị viết fic nên các mem cứ góp ý thoải mái nhá... vì chèo thuyền Hajung+ đọc fic Hajung nên cốt chuyện hay ngôn ngữ nó có giống với mấy fic đã đọc qua..các tiền bối bỏ qua cho em nhá hì hì......
Casting :
-Ahn Heeyeon ( Ahn Hani ) :19 tuổi Tiểu thư tập đoàn tài phiệt Ahn bậc nhất xứ Kim chi .Cầm đầu 1 băng đảng thế giới ngầm cùng với LE cũng là chủ tịch Công ty L.H .Lạnh lùng đến vô cảm ,Ít nói , Đặc biệt điệu cười đằng đằng sát khí quyến rũ thu hút ánh nhìn hai giới.
- Ahn HyoJin ( LE) 22 chị gái của Hani Đánh giá vẻ ngoài Lạnh lùng nhưng Dại gái , nôm na ra thì cũng giống Hani vậy
- Park Solji : 22 tuổi Con gái của viện trưởng 1 bệnh viện lớn ở Korea. Thông minh, quyến rũ ,tốt bụng...
-Park Jung Hwa :18 tuổi con gái cưng của Của viện trưởng Park Hyu Choi tại Nhật.. đáng yêu cũng không kém phần quyến rũ ,thân thiện hòa đồng em họ của Đại tỷ Heo Solji.-Seo Hyerin: 19 tuổi là người yêu của jackson
-jackson: 19 tuổi cấp dưới và vệ sĩ riêng của Hạni cũng là cánh tay phải đắc lực Jackson là 1 trong những đứa trẻ mồ côi được ông Ahn nhận nuôi từ nhỏ.Trung thành,Đẹp trai.
* Tình yêu và địa vị họ sẽ chọn cái nào, đọc sẽ rõĐường X, 2h sáng ngày 22/7.
Tiếng lưỡi dao xuyên vào da thịt.... rợn ngườiTiếng máu.....rít lên......
..........loang ra......đỏ thẫm..
Tiếng mưa.....
Mưa!
Ào ào....
Xối xả....
Trắng xóa...
Hòa cùng mùi máu tanh nồng
Tóc tách...tóc tách... tóc tách
Dọc hai bên hàng lang là 1 hàng vệ sĩ mạc vest đen đeo kính cúi người xuống Một cô gái đầu đội mũ lưỡi trai khoác trên người 1 cây đen vô cùng huyền bí bước đi dứt khoát, uy nghiêm đầy quyền lực....
- Đó là cái giá phải trả khi chống lại ta... - Cô nhếch mép thõa mãn và cưỡi lên con moto phi vút vào trong màn đêm sâu thẳm...Biệt thự Ahn ,6:30 sáng ngày 28/7.( Bố mẹ của cô có chi nhánh công ty bên nước ngoài nên Papa và mama của cô sống ở Mỹ để phục vụ cho công việc nhưng cũng thường xuyên về thăm Hani.Nên 1 Biệt thự rộng lớn như thế nhưng chỉ có mình cô và Ahn LE, quản gia Kim các vệ sĩ cùng giúp việc )
-Cô chủ à, đến giờ đi học rồi đó😣😣😣 - 1 cô giúp việc lên tiếng
- Huummm......( Hani vươn Vai dậy làm vệ sinh cá nhân và xuống nhà ăn sáng)
Ăn sáng xong cô lên chiếc siêu xe và lái đến trường học...
Trường quốc tế Ahn.. 7:30
Khỏi phải nói, cô vừa bước ra xe thì bao nhiêu ánh mắt dồn hết về phía cô... nhưng cô đâu có để ý tới... lấy cặp ngang nhiên bước lên lớp bỏ lại sau lưng ánh mắt ái ngại tiếc nuối cùng những lời bán tán rôm rả...
( Cũng như quyền lực trong thế giới ngầm,ở trường quốc tế này cô cũng chẳng khác gì...vì Ahn tổng có đến 70% số tiền đầu tư trong ngôi trường này. Vì thế Ahn Hani có quyền cho định chỉ các học sinh mà cô cảm thấy ngứa mắt)
Hai bàn gần cửa sổ đó là Hani, ,Jackson Chẳng phải nói ở lớp 11A này không ái dám chống lại kể cả giáo viên khó tính và nghiêm túc trong trường....
Tuy gia thế Ahn Hani chiếm tới 70% cổ phần của trường học nhưng cô ngoài lạnh lùng ra thì cô rất biết điều không ngạo mạn như 1 sô tên công tử,tiểu thư nhà giàu cả. Đơn giản cô không muốn dựa hơn appa umma để sống cô muốn tự lập nên danh tiếng của mình...
- Jackson à, thông tin khu đất hoang tôi nhờ cậu điều tra làm đến đâu rồi...-Hani hỏi bằng giọng tone giọng trầm..
- Xong rồi thưa Tiểu thư - cậu ta đưa sấp giấy cũng với giọng điệu đùa cợt
-Cậu muốn chết hả Jackson, bỏ cái cách xưng hô gớm ghiếc của cậu đi.Ashi.Muốn nỗi da gà- Nói rồi hani gõ sấp giấy lên đầu Jackson (Dù jackson là vệ sĩ riêng của cô những cô không muốn cách xưng hô cung kính của anh ta vì đối với cô Jackson như một người anh, một người bạn thân vậy)
-Tối nay chúng ta có lịch hẹn với LE ở Bar Up & Down đấy -Jackson nói
(Up&Down là 1 bar lớn nhất Hàn Quốc do LE thành lập)
- Tôi biết rồi...
Up & Down 7 h tối tại phòng VIP
LE,Jackson,Hani cùng một vài người bạn của LE đều ở đây.Tiếng nhạc ầm ĩ, chùm đèn màu lập lòe, mùi rượu cũng những làn khói trắng mờ ảo tạo nên nên một không gian vô cùng ủy mị.
Cửa mở....cô gái tóc đỏ bước vào thân hình bốc lửa đâu ai khác ngoài Solji theo sau là một cô gái tóc màu vàng cá tính váy đen bó sát nhưng không làm mất đi sự trong sáng vốn có của cô.
- Tình yêu à ! Em đến trễ đó nha !- LE chạy lại ôm Solji vào lòng..( bình thường lạnh lùng là thế nhưng khi gặp Solji LE nhõng nhéo y trẻ con vầy)
-À,Em quên kia là Junghwa em họ của em, nó vừa đến ở cùng em hôm cuối tuần .JungHwa à, chào mọi người đi em cứ tự nhiên xem đây là nhà nhé - Nói với LE rồi quay sang JungHwa
Chào hỏi một lượt xem ra mọi người người rất thân thiện và cởi mở trong lòng em cũng thoải mái... nhưng còn con người kia thật sự là lạnh lùng.
Cô vẫn ngồi đấy đôi mắt xanh mờ nhìn vào khoảng không vô định tay cầm ly rượu lắc qua lại thi thoảng lại nhấp một ngụm nhỏ có lẽ cô suy nghĩ về công việc chăng..Phải rồi ngoài công việc thì cô đâu có ai để nghĩ tới chứ người yêu chẳng hạn ..Đây không phải là chuyện lạ mọi người cũng đã quen với cảnh tượng này rồi chỉ riêng em...Em cứ lẳng lặng nhìn cô mà suy nghĩ ... Mặc dù Solji tỷ đã kể cho em nghe về con người này tỷ còn nói Hani là một con người khó tính nên em phải cẩn thận nên Junghwa cũng không muốn mạo phạm khi lần đầu gặp mặt...
Tại sao con người này lại đặc biệt như thế...Tại sao cô lại thu hút ánh nhìn của em, sự quan tâm của em đến vậy... tại sao một cô gái xinh đẹp có vẻ ngoài cuốn hút lại ít nói và băng lãnh đến thế.. Từ trước đến giờ chưa một ai từng khiến em tò mò đến vậy..
- Nhìn đủ chưa...-Ba từ ngắn ngủi mang em thoát khỏi dòng suy nghĩ dài dòng ấy..
Em giật mình trở về thực tại bắt gặp ánh mắt vô hồn đấy Tim bỗng nhiên đập nhanh hơn một nhịp.. chưa kịp mở lời
-Tôi không thích người khác nhìn chằm chằm vào tôi như thế-Hani tiếp lời.
Sau đó cô im lặng tiếp tục đưa mắt nhìn vào khoảng trời riêng tư
Junghwa thì vẫn nói chuyện với các đàn anh,đàn chị nhưng thâm tâm vẫn hướng về con người kia .... còn ai ngoài cô...
Hôm nay em uống rất nhiều... có lẽ là ngày đầu tiên được chơi thõa thích...cũng có lẽ là uống theo mọi người nhưng mà tửu lượng kém.. trước khi LE và Solji có dặn cô cho Junghwa cùng xe về nhà với Solji và LE sẽ về nhà trước.Một phần vì Solji tin tưởng ở cô một phần vì muốn tác hợp cho đôi bạn trẻ.. bởi cô mong Hani sẽ sớm thoát cảnh cô đơn lẻ bóng..
Sau khi Jackson mang Hyerin về thì cô cũng vòng tay qua eo nhấc bổng em lên mang ra chiếc xế hộp của mình.
Cài dây an toàn cho em, cô nhìn đôi gò má đang ửng đỏ vì hơi men ..khuôn mặt em nhờ có rượu mà hoàn mĩ đến lạ... bất giác khóe môi cô cong lên vẽ ra một nụ cười, nụ cười chân thật mà từ khi bước chân vào cai trị TG ngầm của cha cô không hề có.
Rốt cuộc em là gì đây Jung, em là gì mà đụng được vào con tim băng giá của tôi và khiến nó trở nên loạn nhịp vậy.Liệu em có phải thiên thần?
Biệt thự Ahn, 23h10
Chiếc xe của cô dừng lại. Quản gia Kim chạy ra mở cổng ngạc nhiên khi thấy Hani đang bế một cô gái không phải vì cô gái kia xinh đẹp mà là vì từ trước đến giờ cô chưa bao giờ mang bạn gái về nhà. Để chấm rứt sự ngạc nhiên và tò mò của quản gia cô lên tiếng
- Dì Kim à! đây là em họ của Solji unnie, unnie nhờ con đưa em ấy về vì unnie ấy đi với LE...mà hai người hò đã về đây chưa dì ?( vì dì Kim ngày trước là vú nuôi của cô từ nhỏ nên họ thân mất với nhau như người trong nhà vậy )
- À hai đứa về lấy hành lí đi rồi dì hỏi chúng nó bảo đi du lich cuối tuần mới về.Hai đứa lên phòng đi trời lạnh lắm!
Cô mang em lên phòng.Căn phòng của cô rộng lớn với tông chủ đạo là màu trắng đen vì tường được nạm bằng kim cương màu nhân tạo rất tỉ mỉ nên từng chi tiết đều toát lên vẻ sang trọng quý phái. Cô đặt em trên chiếc giường kingsize của mình.Em tỏ vẻ mặt khó chịu yếu ớt dùng cánh tay níu lấy cổ áo cô. Cô nhẹ nhàng cuối sát tai em thì thầm:
- Ngoan! Tôi đi lấy nước cho em ,em sốt rồi !
Bàn tay em buông lỏng ra nằm yên vị trên chiếc giường như một con mèo nhỏ. Cô của chẳng ngờ là cô lại thốt ra những lời vừa rồi.Cô mặc kệ chẳng suy nghĩ rồi đi lấy quần áo mới để thay cho em
5 phút sau, cô trở lại bên giường cùng chậu nước ấm và quần áo.Cô bung từng chiếc cúc áo của em.1 chiếc, 2 chiếc đôi gò bồng đầy đặn thấp thoáng nhô lên theo nhịp thở của em đôi má cô tự nhiên ửng đỏ cô nhanh chóng nhưng vẫn nhẹ nhàng không để em thức giấc nói cô thừa cơ lợi dụng thì không phải ...chị là cô sợ em bị nhiễm lạnh ...Cô đắp chăn rồi ra bàn làm việc của mình thi thoảng lại nhìn em với ánh mắt trìu mến
Lại nói đến cô từ trước tới cô chưa rung động ai và em cũng thế cách cô quan tâm lo lắng cho em khác biệt cách cô quan tâm người khác... Đối với người khác như thế nào với em thì ngược lại dịu dàng ôn nhu...cô chẳng hiểu được suy nghĩ cô lúc này...
Cô tự trấn an mình đó là tình cảm nhất thời...cũng có thể tình cảm dành cho đứa em gái chẳng hạn...Nhưng cô đâu biết lần đâu tiên con tim em rung động là vì cô... Con tim này đã gửi gắm cô ngay từ cái nhìn đầu tiên...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Couple] (Hajung)Thiên Thần Bóng Tối
Romance- Heeyeon này ! - Hửm ? -Đã có ai nói Heeyeon là thiên thần chưa ? - Chưa - Đúng vậy không có ai được gọi Heeyeon là thiên thần bởi vì Heeyeon chỉ là thiên thần của riêng em thôi - Tôi yêu em m Jung