TRA TẤN
Ji Yong liếc nhìn Soo Hyuk, gương mặt xanh xao đột nhiên hiện rõ vẻ ác liệt đã lâu không thấy. Khi nói sẽ giết Seung Hyun, sát ý của hắn rõ ràng đến mức Hye Yong và Hyun Woo cũng cảm nhận được, Soo Hyuk thật sự sẽ làm như lời hắn nói nếu cậu cứ cố chấp làm theo ý mình.
- ...
- Được rồi, ở yên đây chờ ta trở lại.
Biết Ji Yong không còn lựa chọn nào khác, hắn tự quyết định rồi lập tức quay lưng rời đi, bóng dáng biến mất khỏi khu rừng trong nháy mắt. Soo Hyuk đoán Ji Yong vẫn sẽ đuổi theo song không phải ngay bây giờ, chỉ cần hắn mất quá nhiều thời gian, chắc chắn cậu sẽ tự ra tay.
Nhìn Soo Hyuk đi khỏi, Ji Yong càng siết chặt nắm đấm. Nguyên nhân cậu đồng ý tin tưởng hắn tất nhiên không phải vì quan hệ huyết thống vô nghĩa của Thuần chủng mà vì hai bên đều có chung một kẻ thù là Dong Wook. Việc hắn giúp đỡ cậu suốt thời gian qua đã chứng minh hắn coi trọng cậu, nhưng Ji Yong không nghĩ tình cảm Soo Hyuk dành cho cậu chỉ đơn giản như vậy, mỗi lần vô ý nhận ra Soo Hyuk nhìn mình chăm chú, Ji Yong đều có cảm giác hắn đang tìm hình bóng một người khác thông qua cậu.
Riêng Soo Hyuk, hắn thừa nhận mục đích ban đầu mình tiếp cận Ji Yong và Hye Yong là muốn tiếp tục đòi nợ cho mối thù trong quá khứ, chỉ là...lúc thấy Ji Yong bắt đầu chịu khổ từ việc phá bỏ phong ấn của Chrome Hearts Alpha, Soo Hyuk mới phát hiện hắn đã sai rồi.
Sau khi dừng việc hủy hoại cậu lại, giờ hắn chỉ muốn dùng Ji Yong thay thế người hắn từng yêu, cùng cậu diễn kịch trước mặt Seung Hyun là thủ đoạn để Soo Hyuk giữ Ji Yong cho riêng mình.
Tính đến thời điểm hiện tại, kế hoạch của hắn đã tiến hành được một nửa. Nếu Seung Hyun chết thêm lần nữa, kế hoạch này mới chính thức thành công. Nhưng thay vì tự hành động, Soo Hyuk sẽ mượn tay Dong Wook và Narsha giết chết Seung Hyun nên tuyệt đối không có chuyện hắn sẽ hi sinh bản thân để cứu kẻ mình đang muốn loại bỏ. Tuy nhiên, Soo Hyuk vẫn tìm đến nơi anh bị nhốt, vẫn tốt bụng cứu người như đã nói, nhưng người đó không phải Seung Hyun mà là Chae Rin.
Chae Rin bị giam ở tầng hai mươi của tòa nhà Hiệp hội chứ không còn ở cùng tầng hầm với anh. Narsha xem thường cô đến mức không cần cho người canh giữ, mọi sự chú ý của ả và Dong Wook lúc này đều đang dồn hết vào Seung Hyun, vừa vặn tạo cơ hội cho Soo Hyuk mang cô về để có cái giải thích với Ji Yong.
Chae Rin phát sốt do các vết thương trở nặng và do cú sốc khi thấy cảnh tượng Seung Hyun bị tra tấn, âm thanh vỡ vụn ấy ám ảnh cô đến mức mỗi lần thanh sắt nện lên người anh thì Chae Rin lại xuất hiện ảo giác đau đớn ngay trên chính da thịt cô. Nghĩ đến lí do Seung Hyun rơi vào tay chúng là vì cô, Chae Rin càng hận bản thân đã liên lụy anh hết lần này tới lần khác, vậy mà cô không làm được gì ngoài gào khóc, cũng không đủ sức chạy trốn để tìm người tới cứu anh.
Khoảnh khắc hình dáng Ji Yong rơi vào tầm mắt cô, Chae Rin cứ ngỡ mình đang nằm mơ. Đến khi cậu thô bạo kéo cô từ trên sàn đá lên, bàn tay lạnh buốt của Ji Yong đã thức tỉnh Chae Rin nhận ra đây là hiện thực, nước mắt cô bỗng tuôn trào không kiểm soát nổi.
YOU ARE READING
LUCIFER (GTOP) - Quyển III
FanfictionQuyển thứ ba của fanfiction LUCIFER GTOP by JiYoLucifer. Đây là bản đã biên tập hoàn chỉnh và đã in ficbook, lưu trữ để đọc lại, không được phép mang khỏi wattpad hay chuyển ver. Quyển I và Quyển II được post riêng thành từng bộ trên wattpad.