KHOẢNG CÁCH
Soo Hyuk không mang Ji Yong đi khỏi thành phố này, càng không đi khỏi vùng Tây Bắc. Điều Ji Yong muốn là tạm thời tránh mặt Seung Hyun và Hye Yong nhằm giữ họ an toàn nên Soo Hyuk dĩ nhiên không cần tìm một nơi xa xôi hay quá kín đáo mà chỉ cần tới nơi có thể hứng chịu sự tàn phá khi cậu mất kiểm soát.
Tính trong cả thành phố này, vị trí căn biệt thự của Jung Gyu là nơi duy nhất tách biệt với bên ngoài vì nó được rừng cây trải dài hơn ba dặm bao quanh. Số Vampire hộ vệ của Jung Gyu đều chết sạch, cả hắn cũng bỏ mạng, nơi này đã sớm trở thành chốn không chủ nên Soo Hyuk quyết định sẽ ở lại đây. Lướt mắt qua toàn bộ địa hình một lần, nắm rõ tất cả bố trí, hắn nhanh chóng ôm Ji Yong đến thẳng khu hoa viên rộng lớn nằm sau lưng tòa biệt thự.
Jung Gyu là một kẻ rất biết cách hưởng thụ, chưa kể tới sự đồ sộ của nơi ở, đến cả nơi giải khuây cũng hết sức quy mô. Hoa viên hình vòng cung trồng vô số loài hoa màu trắng, tao nhã thuần khiết mà vẫn hết sức nổi bật, từ xa nhìn vào sẽ lập tức bị sắc trắng làm mơ hồ. Ở giữa hoa viên còn có một gian nhà, lối kiến trúc cổ điển tương tự tòa biệt thự, có điều nó chỉ là nơi chủ nhân hoa viên đến nghỉ ngơi và ngắm cảnh nên bốn mặt vách đều là song gỗ, ở giữa gian phòng đặt một chiếc tràng kỷ dài.
Soo Hyuk đặt Ji Yong nằm xuống chiếc tràng kỷ, cậu vẫn luôn nhắm mắt làm hắn không rõ cậu còn tỉnh hay đã hôn mê, nhưng khi Soo Hyuk đưa tay muốn kiểm tra vết thương trên người cậu, Ji Yong bỗng hé mi mắt, khàn giọng cảnh cáo hắn.
- Còn không mau đi đi, đang chờ ta giết ngươi sao?
Ý của Ji Yong rất rõ ràng, nếu Soo Hyuk ở lại tới lúc linh hồn trong Chrome Hearts Alpha thao túng được cơ thể cậu, hắn sẽ là đối tượng đầu tiên bị tấn công. Dù sao Soo Hyuk từng giúp đỡ cậu rất nhiều, Ji Yong không mong hắn sẽ bị thương hoặc thậm chí chết oan vì mình.
Tuy nhiên, Soo Hyuk không nghĩ vậy. Hắn là kẻ đã mở khóa sức mạnh cho cậu và cũng là kẻ chứng kiến hết thảy khổ sở của cậu khi lún sâu vào sức mạnh đó, Soo Hyuk hiểu rõ nguy cơ hắn phải đối mặt nếu cố chấp giúp cậu hơn bất kì ai, song hiện tại...hắn sẽ không để Ji Yong gánh chịu một mình.
- Hôm nay cậu lặng lẽ chết ở đây thì tốt, nhưng nếu cậu không chết mà thoái hóa thành kẻ vĩnh viễn không thể lấy lại lí trí thì thế nào?
- ...
- Cậu không muốn gặp lại anh ta nữa sao, Ji Yong?
Soo Hyuk thẳng thắn nêu ra giả thuyết cậu lo sợ nhất. Ji Yong biết mình đuối lý, cậu không tài nào trả lời được câu hỏi của hắn.
Nếu thật sự không thể gặp lại Seung Hyun, không thể nhìn thấy anh nữa, Ji Yong chắc chắn sẽ không chấp nhận nổi. Cậu từng buộc phải rời xa anh rất nhiều lần, song cứ mỗi lần trở lại bên anh, cậu quả thật không có can đảm tách ra nữa vì mỗi lần như thế đều rất mệt mỏi, rất đau khổ.
Đêm nay, chỉ mỗi việc bỏ mặc Seung Hyun đã khiến cậu khó xử như vậy, nếu buộc phải từ bỏ anh mãi mãi, Ji Yong cam đoan bản thân sẽ không làm được. Cậu không muốn chết, càng không muốn giao cơ thể cho linh hồn kia, mà kẻ duy nhất có thể giúp cậu...lại đang ở ngay đây.
YOU ARE READING
LUCIFER (GTOP) - Quyển III
FanfictionQuyển thứ ba của fanfiction LUCIFER GTOP by JiYoLucifer. Đây là bản đã biên tập hoàn chỉnh và đã in ficbook, lưu trữ để đọc lại, không được phép mang khỏi wattpad hay chuyển ver. Quyển I và Quyển II được post riêng thành từng bộ trên wattpad.