Chương 19: Hoàng hôn (Ngoại truyện)

370 16 0
                                    

HOÀNG HÔN

Đứng một mình nhìn ra mặt biển bị hoàng hôn nhuộm đỏ, Seung Hyun thản nhiên nhấp ngụm chất lỏng lạnh tanh từ chiếc ly đang cầm trên tay. Anh chưa bao giờ cảm thấy dễ chịu khi nuốt thứ này nhưng không có nó thì anh lại rất khốn khổ, nhất là trong khoảng thời gian gần đây.

Để yên cho gió biển thổi tung mái tóc trắng, Seung Hyun nâng tay ấn nhẹ bên trán, phát hiện các khớp tay mình đang dần co cứng, cả cơ thể cũng chậm rãi tê liệt vì say máu, anh tùy tiện đặt chiếc ly cạn ở thành ban công rồi đến ngã lưng trên ghế, mống mắt cháy sáng sắc đỏ như cộng hưởng với màu hoàng hôn, vô cùng rực rỡ. Seung Hyun lướt nhìn cảnh vật xung quanh lần cuối rồi nặng nề nhắm mắt lại.

Căn biệt thự nơi anh đang ở được mua vào năm đầu tiên Ji Yong biến mất, nó nằm ở vùng biển phía Bắc và tách biệt với khu dân cư. Giàn hoa tử đằng rũ kín khoảng ban công hướng ra biển tạo nên khung cảnh vô cùng tráng lệ khi mặt trời lặn. Người thân duy nhất là Dae Sung cũng đã kết hôn nên Seung Hyun quyết định bỏ lại mọi thứ ở thành phố cũ, cùng Ji Yong đến sống tại nơi chỉ có tiếng sóng biển bầu bạn này, không cho phép bất cứ ai xen ngang thế giới của anh và cậu.

Từ lúc Ji Yong hồi sinh, cả hai trở về bên nhau như điều hiển nhiên, sự xa cách bởi thời gian bảy năm đã bị xóa tan triệt để ngay khi anh ôm lấy cậu. Suốt một tháng qua, có đôi lúc Seung Hyun và Ji Yong chỉ im lặng nhìn nhau nhưng bản thân mỗi người vẫn cảm nhận rõ yêu thương của đối phương dành cho mình, hạnh phúc tuy vô hình song cảm giác nó mang lại lại vô cùng mãnh liệt.

Ji Yong cũng làm đúng như lời cậu đã nói, tất cả mọi quyết định hiện tại hay sau này đều nghe theo ý anh. Seung Hyun vốn không dám tin nhưng quả thật bản tính cố chấp trước kia của Ji Yong đã thay đổi hoàn toàn, cậu không còn quan tâm bất kỳ chuyện gì, chỉ một mực yêu anh, thậm chí còn không muốn rời khỏi anh nửa bước.

Riêng hôm nay, Ji Yong buộc phải trở về vùng phía Nam vì việc của Hye Yong và Seung Ri. Dù không đi cùng cậu và cũng chẳng hỏi rõ, Seung Hyun vẫn đoán được thời điểm Seung Ri chấp nhận biến đổi đã đến, cuối cùng cậu ta cũng chọn con đường giống như anh.

Mặc dù tiếp nhận cuộc sống của Vampire sau nhiều năm làm Hunter là một quá trình khó khăn, có điều những trở ngại ấy vốn chẳng là gì so với việc ngày càng già yếu bên cạnh người mình yêu cho đến khi phải vĩnh viễn rời xa người đó. Quãng thời gian một năm cậu chờ anh hồi sinh và bảy năm anh đợi cậu quay về không phải là thứ chỉ cần kiên nhẫn thì sẽ vượt qua được, những nỗi đau mà Seung Hyun và Ji Yong từng nếm trải không phải ai cũng có thể chịu đựng nổi, anh không hi vọng chúng sẽ tái diễn trong mối quan hệ giữa Hye Yong và Seung Ri.

- ...

Chợt nhớ về những đau khổ trong quá khứ, nỗi bất an từng khắc sâu trong lòng Seung Hyun nhiều năm bỗng trỗi dậy. Anh nhíu mày, cố mở mắt tìm kiếm hình bóng vị Thuần chủng bản thân yêu thương nhất, muốn xác nhận xem Ji Yong đã về lại hay chưa...

Rất tiếc, lí trí càng lúc càng hỗn độn vì cơn say. Đến một lúc, Seung Hyun hoàn toàn rơi vào trạng thái mê man, không hề hay biết có người vẫn luôn chờ anh bất tỉnh.

LUCIFER (GTOP) - Quyển IIIWhere stories live. Discover now