Chương 11: Quên mất một điều

160 6 0
                                    

QUÊN MẤT MỘT ĐIỀU


Ji Yeon siết chặt chiếc áo khoác trong tay, lặng lẽ chạy về phòng. Vốn định mang áo lên cho Seung Ri, nhỏ lại vô tình chứng kiến một sự thật quá trớ trêu.

Thì ra từ đầu người Hye Yong muốn ở bên vốn không phải là mình, thì ra đây chính là lí do anh trai luôn không vui mỗi lần Hye Yong gần gũi với mình, rốt cuộc đều do mình ngu xuẩn mới không nhận ra sớm hơn. Ji Yeon cố giữ nước mắt, chưa bao giờ nhỏ cảm thấy mình thất bại như thế này.

Ji Yeon hoàn toàn không biết Hye Yong và Seung Ri đã cùng trải qua những gì nên quan hệ của cả hai thay đổi lúc nào nhỏ cũng không rõ. Nhỏ càng không có quyền phán xét anh trai mình đã làm đúng hay sai, bởi bản thân Ji Yeon vẫn không kiềm chế được việc thích Hye Yong khi biết nó là Thuần chủng Vampire thì có lẽ Seung Ri cũng thế. Ở bên nhau trông họ rất hạnh phúc, Ji Yeon không nghĩ mình còn bất kì cơ hội nào để xen vào. Hơn nữa...người đó là anh trai luôn quan tâm chăm sóc nhỏ, Ji Yeon không thể làm ra chuyện khiến Seung Ri lo lắng hay khó xử.

- ...

Lúc Seung Ri và Hye Yong trở xuống, Ji Yeon đã không còn ở trong phòng. Seung Ri nghi hoặc mở điện thoại, định gọi tìm em gái nhưng lại thấy tin nhắn Ji Yeon gửi cách đây nửa giờ, nhỏ bảo đi tìm Dae Sung có việc, sẽ về trễ.

Seung Ri gọi cho Dae Sung, xác nhận xong mới tạm yên tâm, cuối cùng quay sang trình bày một việc với Hye Yong.

- Ngày mai tôi có nhiệm vụ đặc biệt. Mỗi lần nhận nhiệm vụ loại này, đêm trước đó tôi luôn mất ngủ.

Hye Yong lười biếng dựa lưng trên sofa, vô tâm ngước lên hỏi.

- Ngươi nói với ta làm gì?

- Còn làm gì nữa hả? Tôi muốn em ở lại đây.

- Ở lại làm gì?

Seung Ri giữ Hye Yong lại là muốn tranh thủ thời gian ở gần nó, nhìn thấy nó lâu hơn tâm trạng liền vui vẻ hơn, còn có làm gì hay không thì cậu ta chưa nghĩ đến, chẳng qua Hye Yong hỏi trực tiếp thế kia làm Seung Ri có cảm giác như mình đang mưu tính chuyện xấu.

Cuối cùng Hye Yong cũng đồng ý ở lại. Nó ngồi trên giường của Seung Ri, nhìn cậu ta lục tìm thứ gì đó ở ngăn tủ, lát sau Seung Ri cầm một chiếc hộp vuông to cỡ hai bàn tay đặt xuống trước mặt Hye Yong.

Mở ra, bên trong là hai chiếc mũ beanie len màu đen. Mũ này tất nhiên không thể do Seung Ri tự tay đan, cậu ta mà đan thì đây tuyệt đối không còn là cái mũ nữa. Tuy là hàng đặt mua nhưng trước khi đem về Seung Ri đã suy nghĩ rất kĩ về mức độ phù hợp với người sẽ mang chúng.

- Tặng cho em.

- ...

- Lần sau chúng ta tới khu vui chơi, em mang vật này che đi màu tóc trắng, nhất định sẽ không còn ai chú ý hay nhìn chăm chăm khiến em khó chịu nữa, Hye Yong.

Nó tò mò cầm hai chiếc mũ lên, sờ sờ vài lần liền cảm thấy rất mềm, rất thoải mái.

- Ngươi suy nghĩ chu đáo đấy, Seung Ri. Ta sẽ mang một chiếc cho Ji Yong.

LUCIFER (GTOP) - Quyển IIIWhere stories live. Discover now