Chương 17: Thức tỉnh (End)

236 10 0
                                    

THỨC TỈNH


Âm thanh nền đá nứt toạc vừa vang lên, bóng dáng Dong Wook và Ji Yong đều đồng thời biến mất. Đến khi mọi người cùng hướng mắt về phía bờ vực, khoảng không gian gần vách núi đã bao phủ các tầng khí đen cuồn cuộn xoáy bay mưa và đất đá lên cao. Từng đợt sấm sét thi nhau nhá sáng trên nền trời, mặt đất rung chuyển làm nhiều khối đá khổng lồ tách rời ra, cây cối đổ rạp.

Viễn cảnh hỗn loạn tại đỉnh núi lúc này bắt nguồn từ việc Ji Yong không thể kiểm soát được sức mạnh của mình, ngay lúc giới hạn khống chế bị phá vỡ, linh hồn trong Chrome Hearts Alpha đã chính thức làm chủ cơ thể cậu, chẳng qua linh hồn ấy đang bị cảm xúc của Ji Yong tác động, vừa thoát ra nó đã lập tức công kích kẻ cậu muốn giết, còn điên cuồng hơn cả lúc tấn công Soo Hyuk ở hoa viên.

Thời điểm đôi cánh trên lưng Ji Yong xoạc rộng, lớp lông vũ dày gần như ẩn đi toàn bộ hình dáng lẫn khuôn mặt cậu, che kín cả thân thể kẻ đang bị cậu ấn sụp xuống nền đá.

Dong Wook luôn cảnh giác sau khi vô ý để Soo Hyuk cắt một vết trên sống mũi, nhưng lần này có cảnh giác mấy cũng vô dụng. Ji Yong bất ngờ vút tới tóm lấy cổ hắn rồi thô bạo quật xuống chỉ trong tích tắc, nếu Dong Wook không phải Thuần chủng, e rằng xương cốt toàn thân hắn đã vỡ vụn theo lớp đá bên dưới.

Bàn tay đang siết cổ hắn chứa sức lực quá kinh khủng, Dong Wook nhất thời quên cả đánh trả mà chỉ tập trung chiêm ngưỡng sức mạnh hắn luôn mong muốn có được, cho dù biến thành hình dạng kì quái như Ji Yong hiện tại Dong Wook cũng không thay đổi ý định phải sở hữu chiếc Chrome Hearts Alpha trên tay cậu.

Ngước lên nhìn vị Thuần chủng suy yếu ban nãy giờ đã biến thành ác quỷ thực thụ, Dong Wook thú vị nhận ra vành mắt Ji Yong đang lẫn đầy tơ máu, tuy tròng mắt cậu vẫn đen ngòm nhưng từ giữa đồng tử lại cháy sáng sắc đỏ, chúng liên tục xoáy vào nhau như ngọn lửa, trông còn đặc biệt hơn đôi mắt của dòng Thuần chủng săn Thuần chủng.

Chuỗi hình xăm từng xuất hiện trên bàn tay cậu nay không chỉ chạy dài từ ngón áp út đến bàn tay và cánh tay mà đang hằn đầy lên cả vai và cổ tới quai hàm Ji Yong. Dưới lớp áo phong phanh có thể thấy cả gáy và hai bên thái dương cậu cũng đồng dạng, từng nét xăm dày đặc nổi bật trên làn da trắng, các kí tự cổ kết hợp với hoa văn lưỡi liềm trông hết sức quỷ dị.

Cơ thể Ji Yong gần như đã chuyển đổi thành hình thái thật sự của linh hồn đang thao túng cậu, mạnh hơn gấp bội và càng điên cuồng gấp bội, song vẫn có một điều Dong Wook không tài nào hiểu nổi là tại sao Ji Yong vẫn còn giữ được ý thức khi đã đến bước cuối cùng này?

Mỗi lần cậu dùng sức muốn bóp nát cổ họng hắn, Dong Wook nghe thấy rất rõ tiếng Ji Yong nghiến chặt răng và liên tục lặp lại cùng một câu hỏi.

Sao ngươi dám?

Sao ngươi dám làm vậy?

Tại sao?

LUCIFER (GTOP) - Quyển IIIWhere stories live. Discover now