Chương 4: Hoa tử đằng

231 10 0
                                    

HOA TỬ ĐẰNG


Hắn tên Jung Gyu, một nam Thuần chủng cực kì cao tuổi của vùng phía Bắc. Mái tóc bạch kim dài thượt luôn xõa trước vai, cử chỉ điềm đạm, ánh mắt khó đoán, từ hắn luôn âm thầm tản ra vẻ cổ xưa khác xa với những Thuần chủng đã hòa nhập với con người như Soo Hyuk.

Ẩn dưới lớp áo choàng là hai bàn tay mang đầy Chrome Hearts, hắn dĩ nhiên là Thuần chủng có thể sử dụng ma lực, hơn nữa cũng là kẻ chuyên săn Thuần chủng giống như Ji Yong. Ngoại trừ sở hữu đôi mắt có củng mạc và đồng tử màu đen, mỗi Thuần chủng săn Thuần chủng còn có khả năng đặc biệt nhờ vào chuyển hóa các dòng máu đoạt được từ những Thuần chủng bị săn. Nếu Soo Hyuk có khả năng biến đổi sang cơ thể người, Ji Yong có năng lực hồi sinh người chết thì Jung Gyu lại có sức mạnh thao túng ý thức lẫn thân xác kẻ khác.

Sức mạnh đó không giống như niệm lực thông thường mà đáng sợ hơn rất nhiều, một khi bị Jung Gyu áp đặt, bị hắn giết hay biến thành thú cưng đều tùy thuộc vào hắn, nạn nhân sẽ hoàn toàn trở thành con rối tùy hắn điều khiển. Dù là con người hay Vampire, kể cả Thuần chủng Vampire cũng không thoát khỏi loại năng lực này.

Vài trăm năm nay Jung Gyu luôn duy trì sở thích sưu tập con mồi cho riêng mình. Đối tượng hắn ưu tiên lựa chọn là những sinh vật có giới tính nam, không phân biệt là con người hay Vampire, chỉ cần có ngoại hình thanh tú, bộ dạng trẻ trung thì đều lọt vào mắt Jung Gyu. Con người tuy yếu ớt song không hề dễ dàng phục tùng hắn như những Vampire máu lai, nhưng những 'thú cưng' là con người đều dễ chết hoặc trở thành bữa ăn nên Jung Gyu đặc biệt ưa thích những Thuần chủng Vampire bất tử ở độ tuổi thanh niên, giống như Ji Yong.

Ngay khi cậu và Seung Hyun đến vùng phía Bắc, Jung Gyu đã nhanh chóng cảm nhận được oán khí ác liệt của Ji Yong, hắn cùng những Thuần chủng khác đều thấu rõ cậu là kẻ không dễ động vào nên đa số đã chọn cách tránh mặt. Tuy nhiên, khi 'tình cờ' biết được Ji Yong mang dáng vẻ hắn luôn tìm kiếm thì Jung Gyu liền thay đổi ý định, cho dù nguy hiểm hắn vẫn muốn tận mắt nhìn thấy cậu một lần.

Vừa xuất hiện ở khuôn viên, mọi sự chú ý của Jung Gyu đã hướng về gương mặt toàn bích của Ji Yong, khoan nói tới vẻ lạnh lùng và ánh mắt rét thấu xương của cậu, chỉ mới nhìn thấy cơ thể mảnh mai tươi trẻ như vậy đã khiến hắn vui sướng tột cùng. Rất lâu rồi Jung Gyu mới tìm được một đối tượng vừa vặn với mong đợi của hắn đến thế.

Đứng cách Ji Yong ba bước, ngắm nhìn thật gần đôi mắt màu hổ phách trong suốt, hắn cố nén xuống khao khát muốn chạm vào cậu, khẽ lên tiếng bằng giọng nói trầm ấm song nội dung câu nói lại khiến người nghe vô cùng chán ghét.

- Quả nhiên không phụ lại kì vọng của ta, cậu thật sự là hình mẫu mà ta luôn tìm.

- ...

Ji Yong có chút ngạc nhiên trước lời khen ngợi này. Ngay từ lúc nhìn thấy 'con rối' có đôi mắt màu bạc đi cạnh hắn, cậu đã xác định sở thích quái gở của gã Thuần chủng này. Vốn còn đang hả hê vì nam thanh niên lắm lời ngồi cùng bàn với cậu và Seung Hyun có nguy cơ bị Jung Gyu chọn, lại không ngờ...kẻ hắn đang nhắm tới chính là cậu.

LUCIFER (GTOP) - Quyển IIIWhere stories live. Discover now