Alexa's PoV
O my God! Nagulat talaga ako pagbukas ko nang box at hindi ko akalain na may dugo pala.
Pero bakit may dugo sa box?
Maya-maya pa'y merong tumawag sa cellphone ko.
Unknow number: 09161334123
Ahh! Alexa sinong tumatawag? ang tanong ni Jona, na mukha pang curios.
Sinagut ko ang phone.
Hi Alexa nagustuhan niyo ba ang regalo ko,hahaha!
Sino toh! Ang sabi ko.
Hulaan mo!,hahaha!
End Call:
Parang kilala ko ang boses na yun,pero hindi ko talaga mahulaan.
Siguro ipinalaki niya o ipinababa niya ang boses niya para hindi natin siya matukoy,ang sabi ni Ronnie sa akin.
Recess
Guys! Guys! Section Ruby Section Diamond!,huwag muna kayo mag recess meron kaming mahalagang sasabihin tungkol sa killer,ang sabi ni Jona.
Ano yun?,ang tanong ni Tina.
Kanina may tumawag sa akin unknown number at sa palagay ko siya ang killer parang kilala ko yung boses niya pero hindi ko lang talaga matukoy pero sa palagay ko babae ang killer,ang sabi ni Alexa sa taga Section Ruby at Diamond.
Talaga! ang sabi ni Krystal.
Guys! Huwag muna kayo mag-alala ng masyado at ma presure kasi mas magiging masaya ang killer kung nakikita niya tayo na natatakot,na pre-presure,at nagpapanic kaya chill lang,ang sabi ni Terefee.
Oo nga,ang pagsang-ayon ni Tina.
Guys! May alam na akong paraan para makapag-chill tayo,kahit minsan,ang sabi ni Mark.
Ano yun Mark?,ang pagiging curious ni Alexa.
Pano kaya kung magsleep over tayo sa bahay namin,ang sabi ni Mark.
Game!!! ang pagsang-ayon nilang lahat.
Ilang days! Tayo magsleep-over?ang tanong ni Jona.
Siguro 4 days,kung okay lang sa inyo ang 4 days,ang sabi ni Mark.
Sige,ang pagsang-ayon ng lahat.
Tina's PoV
Excited! Na ako sa sleep-over namin sa bahay ni Mark,kasi kahit papano makapag-chill kami.
Sabi ni Mark ipapasundo lang daw niya kami isa-isa sa kotse niya at didiretso sa bahay ni niya.
Sinundo na kami ng kotse ni Mark isa-isa:
Inside the Car:
Nandito na tayo,ang sabi ni Mark.
Whooh! Whooh! Yeay!
Alexa's PoV
Pagkakita ko sa bahay ni Mark halos napanganga ako sa sobrang laki ng bahay niya at may swimming pool pa,meron ding garden at magaganda pa ang mga bulaklak.
Pagpasok ko meron akong nakitang dalawang sasakyan at kanila Mark din iyon,so bali tatlo na ang kanilang sasakyan ang isa yung ginamit niya para sunduin kami lahat.
Meron ding tatlong kwarto sa ibaba at apat naman sa taas,ang tatlong kwarto sa ibaba ay paghahatian nang taga section Diamond at ang apat naman na kwarto sa itaas paghahatian naming taga-section Ruby ang kasama ko sa kwarto ay si Mark,Jona,Pauline at Nash,sinilip ko ang mga kwarto doon at may maraming magagandang paintings.