Chương 5: Trật Nhật Cũng Không Yên

28.8K 1.2K 259
                                    

Chương 5: Trực nhật cũng không yên

*Reng reng reng*

“Hú hú, hết giờ rồi”

“Nhanh lên chúng mày ơi”

“Ra canteen mua gì ăn đã nhé”

“Hôm nay mày phải chở tao đấy”

….

Tiếng chuông tan học vang lên là lúc tất cả học sinh đổ xô ra ngoài, cười nói ồn ào, huyên náo cả trường; bởi ai cũng mừng vì một buổi sáng học hành căng thẳng đã kết thúc, và đã đến lúc được về nhà nghỉ ngơi.

Nhưng có hai người phải ở lại vì nhiệm vụ trực nhật cao cả, đó là Minh và Khang, và trong chuyện này, chỉ có Minh là người cảm thấy xui xẻo. Đang lắc đầu ngán ngẩm với số phận hẩm hiu thì đám bạn của cậu đi đến:

“Ở lại vui vẻ, bọn tao về trước. Có chuyện gì xảy ra nhớ kể cho tao nha”

Ly nháy mắt tinh nghịch, rõ ràng là đang nhấn mạnh vào tình cảnh của Minh, làm cậu nhảy dựng lên.

“Vui vẻ cái đầu mày, tao đang mong an toàn trở về mà mày lại còn muốn chuyện gì xảy ra hả?”

“Chuyện gì thì tự khắc nó đến chứ, tôi cũng đang mong chờ sáng mai ông có tin vui đây”

Khôi tiếp lời, giọng điệu trêu chọc không kém, còn Liêm đứng cạnh cứ khúc khích cười đầy ẩn ý

“Phải rồi, phải biết ơn trời đã tạo điều kiện cho hai đứa có thời gian ở riêng với nhau chứ”

Cả Nga cũng nhảy vào.

“Cái lũ này, sao chúng mày,…”

“Yên tâm đi mà, bọn tôi đã chúc phúc cho ông với Khang rồi, đừng lo lắng gì cả, cứ thoải mái mà hành sự”

“Hahahahahahahah”

Câu nói của Ân làm cả bọn cười phá lên, duy chỉ có Minh là tức muốn ói máu, bạn bè thân thiết gì mà lúc hoạn nạn lại nỡ bỏ rơi cậu, lại còn cười hả hê, thật không biết phải làm sao với chúng nó nữa rồi.

“Bọn mày…cứ nhớ đấy, rồi sẽ có ngày tao…”

“Biết rồi, về đây, bái bai”

Cứ thế, mọi người lũ lượt ra về, để lại Minh đứng trơ trọi, mặt ngẩn ngơ, cho đến khi chỉ còn lại hai người.

Thu dọn sách vở xong xuôi, Khang cất tiếng:

“Minh à”

“Hở?”

“Cậu muốn làm việc gì trước?”

“Việc gì trước cái gì cơ?”

“Thì cậu muốn quét nhà trước, hay là…”

Vừa nói Khang vừa tiến lại gần, cười thâm hiểm, còn Minh thì cứ co rúm lại không biết phải làm gì, cậu biết bây giờ có chạy cũng không kịp, cứ lùi lại từng bước, cho đến khi lưng chạm tường…

*Thôi toi rồi*

Khang lúc này đây đã đến rất gần, mắt nhìn cậu như thôi miên, làm cậu chẳng biết trời đất gì nữa, tâm trí rối loạn, tay chân cứng đờ, phải, đã sập bẫy rồi.

Lớp Phó, Đừng Lạnh Lùng Với Anh Nữa Mà ! - FrostarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ