Chương 35: May mắn
“Chị về rồi đây”
Phương vui vẻ bước vào phòng Minh vì thấy cửa mở. Minh đang ngồi gõ gõ trên laptop, cười đáp:
“Chào chị”
“Ủa, túi gì đây? Bánh à em?”
“Vâng”
Phương cầm chiếc túi lên săm soi, rồi hỏi tiếp:
“Toàn bánh xốp, mà đúng loại em thích này Minh? Em mua đấy à?”
Minh hơi đỏ mặt, vừa tránh không nhìn chị Phương vừa đáp:
“Khang mua đấy ạ…”
“Úi trồi, Khang đến lúc nào thế?” – Phương hớn hở, vẻ mặt “fangirl” bắt đầu xuất hiện
“Trưa nay ạ”
Minh cố hết sức để tỏ ra bình tĩnh khi trả lời. Chỉ cần một hình ảnh của sự việc ngày hôm nay hiện lại trong đầu thôi là chắc chắn hai má cậu sẽ đỏ lên không thể kiểm soát, và như vậy thì chị Phương sẽ lại ríu rít lên mất.
Mắt Phương sáng lên, cô hào hứng:
“Uầy, đến buổi trưa à, tiếc thế chị lại đi vắng.”
“Vâng…” – Minh ậm ờ
“Mà thôi cũng phải để hai đứa riêng tư chứ nhỉ”
“Chị quá đáng…”
Phương cười khoái chí vì đã trêu được Minh, làm cậu ngượng phải quay đi giả vờ bấm bấm máy tính. Dù Phương chỉ nói đùa nhưng sự thật thì lại đúng như vậy, Khang và Minh đã có một khoảng thời gian “riêng tư” đúng như cái ý mà cô nói. Phương không thấy nghi ngờ với phản ứng bối rối của Minh vì cứ nghĩ rằng đó chỉ giống như mọi lần Minh bị trêu chọc về chuyện Khang. Trong khi những gì đã xảy ra khác xa so với suy nghĩ của Phương rất nhiều. Cô cứ chọc ghẹo Minh mà không hề biết trong đầu cậu đang rối bời thế nào, và Minh chỉ cười đáp lại một cách tự nhiên như để Phương tin rằng mọi chuyện đều ổn, còn suy nghĩ của Minh thế nào thì chỉ có cậu mới biết được.
*Khang đã đè em ra và sờ mó em đấy chị ạ. Nếu chị biết chuyện này thì sẽ phản ứng ra sao nhỉ? Có lẽ an toàn nhất là không để lộ ra, vì em chưa muốn chứng kiến mức độ mới trong sự “lên cơn” của chị đâu. Thôi thì đành phải giấu chị vậy.*
…
Kể từ hôm thứ sáu “ôn thi” đó, Minh dễ dàng trở nên xấu hổ hơn mỗi khi tiếp xúc với Khang, điều mà trước đây chỉ có khi nào bị Khang trêu chọc hay “động chạm” thì cậu mới như vậy. Mọi khi chỉ cần Khang nói gì đó “nhạy cảm” với cậu là Minh sẽ phản ứng loạn lên và hành xử một cách ngốc nghếch. Nhưng từ dạo đó, trong trường hợp tương tự, thì Minh sẽ chỉ thấy ngượng, có thể là đánh Khang như cậu vẫn thường làm, nhưng lại không trở nên mất bình tĩnh nhiều như trước kia nữa. Có thể nói, Minh đã bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc và dần chấp nhận tình cảm của Khang. Bởi cậu biết rằng, trái tim mình đang hướng về Khang, và điều đó đang ngày một rõ ràng hơn…
Giờ đang là tuần đầu tiên của đợt thi giữa kỳ, mấy ngày qua học sinh toàn trường đã vượt qua được 1/3 tổng số các môn thi, tiếng chuông vừa reo lên là tiếng cười nói của học sinh vang lên ầm ầm, ai nấy cũng bàn tán về bài làm và so sánh kết quả. Hiện đang là giờ ra chơi, và các lớp vừa mới hoàn thành thêm một môn thi nữa, sau khi đã bàn bạc chán chê về bài thi, mọi người bắt đầu tản ra đi chơi, tập luyện thể thao, hoặc đi ăn uống cho sảng khoái tinh thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lớp Phó, Đừng Lạnh Lùng Với Anh Nữa Mà ! - Frostar
RomansaThể loại: Đam Mỹ Tác giả: Frostar Số chương: 63 chương Tình trạng: Full Nội Dung: Tình yêu giữa lớp trưởng và lớp phó cực dễ thương... Nguồn: Diễn Đàn Táo Xanh, FZ.co