House Cleaning??😭

0 0 0
                                    

Sam's POV

Hay nako ano ba kasing nakain nitong si Lance ehh..kainis naman...bakit pati sya nandto??Wala ba syang gagawin sa kanila...Hindi naman sa tinataboy ko sya ahh,I mean may bahay naman sila bat pa sya nandto??matanong mga Habang naghuhugas ako

"Kailangan mating linisin lahat ng tatlong kwarto higit sa lah----"pinigilan ko na sya sa pagsasalita"Hep hep,teka nga lng bakit ka ba nandto huh?kaya ko naman may isa to ah??"sabi ko sa kanya Habang naghuhugas

"Ako lng naman po kasi ang nakakita sayo sa bar na pagewang gewang at ako din po ang pinagkatiwalaan para may alaga at magdisiplina sayo.."Ano??Ano ba ako bata??nakakainis na talaga kahit kailan naman talaga ohh...

"Okay po bosssssssyyy"sabi ko sa kanya

Tapos na akong maghugas inabot kmi ng 30 mins dun dahil sa pag kekwentuhan o should I say pakikipaglaban sa karapatan ko...haha 😂😍😉

"Sam tumayo ka na jan pangalwang kwarto na ung nalilinis natin"sabi nya Habang nagbubuhat ng closet kainis tong lalaking to..pero ang hot nya ahh haha eneber 😉😂 Ano nanaman ba tong nasasabi ko!!

Ehh kasi ang suot lng nya sando tapos ako pinagmahaba nyang pajama lagi nalng nananakot tssss..."Oh bat ka nakatulala dyan??Ang hot ko no?"sabi nya ako naman siguro malapit ko na syang masapak!!👊masyadong papogi arrgghhh!!!!

"Hey!!letse ka ang baho mo na kaya!!Yuck!Ehh ako fresh pa kasi nakapagpahinga na ako!"hahaha buti nga sa kanya natatawa naman ako Habang inaamoy nya hung sarili nya pero impernes ang bango nya huh!!"Among mabaho??"nakita ko yung tingin nya parang mang rerape kaya tumakbo ako papunta sa taas kaso nung nasa pangatlong hakbang na ako naabutan pa ako ng lalaking rapist ::>_<::*^▁^*

"Aaaaaaaaahhhhhhhhh bitawan mo ko rapist rapist!!!!"sigaw ko bahala nang may makarinig pano ba naman kasi nilalagay nya ung ulo ko sa dibdib nya at amuyin ko daw??!!WTH

"Ano mabaho mabaho???"tanong nya saken na Habang tumatawa nung binitawan nya ako...kaya ayaw ko hang maglilinis kasi ang lilinisin na namin at yung kwarto na walang natutulog haha pati tinatamad na ako"Oo na mabango ka na,Okay na?"haha %>_<%nakakainis hung mukha ko tuloy mukha ng pamunas ng dahil sa pawis nya kainis!!!

"Sge na maligo ka na uwi lng ako saglit"sabi nya Habang nasa hagdan ako"Wait,bakit ka uuwi diba sabi ni dad walang aalis?"sabi ko na parang bata"Magpapalit lng ako my princess haha*^O^*"Nang asar pa ang putek na to"Sge na uwi na,valik ka agad ahh??"

"Opo my princess babye ingat ka dto huh??"sabi nya at lumabas na sya ang boring naman...tataas na sana ako kaso may nag doorbell sino naman yun??ahh baka sina dad..lumabas na ako para buksan ung gate

"Okay ka lng ba talaga dto??"si lance lng pala niyakap nya ako nung pagkabukas ko palang nung gate "Ang baho mo naman haha(^O^)"bumitaw naman sya agad"Oo okay lng ako dto sge na umalis ka na baka hinahanap ka na rin nina Tita"sabi ko sa kanya at tinutulak sya paalis"Babalik ako huh??Wag ka maglalock ng gate okay??"

"Oo sge na pawis pawisan ka na ohh"sabi ko sa kanya at nagpaalam na rin ako sa kanya,hinintay ko muna syang sumakay sa kotse nya at umalis na din sya...hayy bakit ba ganito pa din ung nararamdaman ko para sa kanya gusto ko pa ba sya??kasi magkakaron na ako ng fiance,Oo tama kayo tanggap ko na na ganito yubg kapalaran ko..kahit alam Kong bata pa ako kakayanin ko nalng!!Fighting!!

Naligo na ako at matutulog muna ako ng konting oras napagod din ako ehh tsaka mamayang gabi pa yun bumalik si Lance...

Lance's POV

Hindi na muna ako Babalik para makapagpahinga sya tinext ko naman sya para magsabi na bukas nalng ako Babalik dun kaya lng Hindi pa sya nagrereply baka tulog yun nagtext na rin saken sina mom and dad pati na rin ung parents nya na Hindi saw sila makakarating ngaun kaya samahan ko daw muna si Sam...

You with MeWhere stories live. Discover now