Ni-post ko lang muna para mauna ako sa tittle. Baka kasi mamaya may gumawa din ng story na ganito ang tittle. Ayaw ko pa naman ng may kaparehas ng title, maliban na lang 'kung no choice at wala na ako maisip. And like for this story, wala na ako maipapalit pa na tittle if ever na may nakauna na sa tittle ko. *EHEM*
Bali tinatapos ko muna siya para pagtapos na siya, UD na lang ng UD. Psh. Ako nanaman si sulat, hindi naman sure 'kung marami magbabasa. Hahanap muna ako ng readers bago ko siya ipakalat at ihayag sa samlibutan.
Anyway, I did this kasi bitter ako. LOL. Joke!!
Tungkol asan ang story na 'to?
The Tittle Says It All. Kaunting patikim.
^____________________________^
~
Si Ice ay isang pipi. Hindi literal pero pwede na rin dahil hindi siya madalas magsalita at never siya nagsalita ng more than 7 and up words in a sentence. Tinatawag siya na Prince Ice sa RIU (Rhiyu Intern University) dahil sa kanyang pagiging cold na pakikitungo sa lahat ng tao pati sa kanilang grupo na HIGH5 'kung saan binubuo ng 4 na lalake at STARS; 5ng babae. 'd katulad ng pagiging cold niya sa mga hindi kilala, 'mas maituturing na bawas ang pagiging cold niya sa tinutukoy na grupo.
Isang ka-grupo'ng babae ang tanging nagiging dahilan para siya makapagsalita ng 'd namamalayan-- si Janella Trish Porter. Isang madaldal, tinuturing na chismosa ng grupo, maingay at walang sawa sa pag-usap kahit na wala naman saysay ang sinasabi. Bilang myembro ng STARS, kinahuhumalingan din siya ng maraming lalaki ngunit sa 5, siya lang ang nag-entertain at nagka-boyfriend which is kinasama ng loob ni Ice-- Kelvin Ice Dala Vega.
Tama na. 'dyan na lang. Hihi. Nauumay ako kapag 3rd person gamit. Hindi ako sanay talaga. :3
Sana may magbasa nito. :)
~ zheliLURVScookies
BINABASA MO ANG
I'm OK and I'm a Liar [ϲοмɪɴɢ ѕοοɴ ♕ ɢ]
Genç KurguSabi mo OKAY ka lang? Sabi mo hindi ka nasasaktan? Eh bakit patuloy mo pa 'rin siyang mahal? =_____=