CHAPTER 2

89.5K 1.2K 16
                                    


Ryan Kim Point of View;


Bakit ang daming naghahabol sa akin? . Ganito ba talaga sila kapag may new student?. Ewan ko ba kay Mommy sa dinadinami pang mga school dito. Dito pa talaga sa cheap na school, ang sikip kaya dito.

Sana sa Empire High School nalang ako nag-aral wala pang bayad dahil amin naman yun. Mabuti nalang at malapit na ako sa classroom namin.

Nung malapit na ako sa pintuan ng classroom may bigla nalang akong nakasalubong,  buti nalang hindi kami nag kiss kundi nagasgas na tong labi ko sa panget na babaeng yun, Nerd.

Bigla nalang nya akong inirapan at umalis na. Akala mo naman kong sino syang maganda e! ang panget panget kaya nya yuck.

Isa pa tong mga babaeng to napakulit pinagbigyan ko na nga sila na makipag picture sa akin pati pa naman hug? at ang ma saklap pa pumasok pa dito sa classroom na hindi naman sa kanila.

Buti nalang may lalaking nagbugaw sa kanila lahat, " Hoy kayong mga babae, umalis na nga kayo. Akala nyo naman sa inyo tong classroom na 'to. Bilat nalang kayo hindi to sa inyo!" Sabi ng isang lalaki at sa wakas umalis na ang mga babae at kami nalang dalawa dito sa classroom wala pa kasi daw ang teacher namin.

"Nakaka stress noh?. Pero wag kang maniwala sa mga pa love love nila dahil mga paasa sila." Sabi niya

" Huh?. Paasa?" Naguguluhan kong tanong sakanya.

" Papaasahin ka lang nila. Ngayun hinahabol ka nila pero pag ikaw ang humabol sa kanila papahirapan ka lang nila." Sabi niya.

" BTW, my name is Lino Chua ang class president dito sa classroom na 'to." Pakilala niya.

" Oh. My name is Ryan Kim I'm new here. Thank you pala kanina." Sabi ko at hinampas ng mahina ang braso nya.

Nag smile nalang si Lino sa akin at kumuha ng books at nag basa. Mukang magkakasundo kami nito ah.



To be Continue..

Book 1:My first love broke my heart(Now Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon