CHAPTER 43

30.6K 344 2
                                    



Julia point of view..



Ganito pala ang pakiramdam kapag ang lalaking mahal mo may kahalikang iba,parang dinudurog yung puso mo parang durog na paminta.

Bigla nalang bumagsak ang malakas na ulan, na parang dinadamayan ako sa pag-iyak, wala akong pakialam kong basang basa na ako wala akong pakialam kong magkasakit man ako, ang importante mailabas ko ang nararamdaman ko.

" Bebelabs, bakit ka nandito nagpapaulan baka magkasakit ka?" Tanong sa akin ni Ryan.

" Nagpapahangin lang, bakit?" Walang gana kong sabi.

" Nagpapahangin,e!maulan na nga e!" Sabi ni Ryan, hindi nalang ako nagsalita at bigla nalang niyang nilabas ang kanyang payong at pinayungan niya ako.

" Umalis kana." Sigaw ko.

" Bakit?bebelabs" Tanong ni Ryan.

" Just go away." Sigaw ko ulit.

"  Bakit nga?" Tanong na naman ni Ryan.

" Sige, kapag hindi ka umalis maghihiwalay na tayo." Pagbabanta kong sabi.

Napabuntong hininga nalang si Ryan, at umalis dala dala ang payong niya, hindi ko alam kong bakit iyon lumabas sa bibig ko pero ang alam ko gusto kong mapag-isa.

Tatayo na sana ako para tumakbo pauwi pero bigla nalang sumakit ang ulo ko, at wala na akong makita at bigla nalang akong natumba.

" JULIA...." Ito nalang ang huling boses ang narinig ko.





To be Continue..

Book 1:My first love broke my heart(Now Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon