CHAPTER 47

30.9K 349 2
                                    


Ryan Kim point of view;

Nandito parin ako sa labas ng kwarto ni Julia, kong saan siya cheneck-up ng mga doctor at hindi na ako makapag-hintay na makita siya.

" Ryan, where's Julia?" Tanong ng Mama ni Julia.

" Tita, nasa loob pa po siya." Mahina kong sabi.

" Ano ba ang nangyari sakanya?" Tanong ni Tita at napaiyak. Pinaupo ko muna si Tita at hinimas himas ko ang likod niya.

" Bigla nalang po siyang nahimatay, hindi ko nga po alam kong bakit e."Sagot ko. Pinunasan ni Tita ang luha niya ng lumabas ang doctor.

" Kayo ba ang pamilya ng patiente?" Tanong ng doctor.

" Yes, I'm her Mother and this is her boyfriend." Sagot ni Tita.

" Ah, according to our test, kaya siya nahimatay dahil stress siya at puyat." Sabi ng Doctor.

" Doc, how is she right now?" Tanong ko sa Doctor.

" Now, she's a little bit fine, I'll just give a medicine para madali siyang makalabas and ililipat na siya mamaya ng room." Sabi ng Doctor.

" Okay Doc, Thank you for your good news." Sabi ko at umalis na ang doctor.

" Thank you lord." Mahinang sabi ni Tita, ngumiti nalang ako sakanya.

Alam kong hindi susuko si Julia, at kakayanin niya ang lahat kasi marami pa siyang pangarap sa buhay.




To be Continue..

Book 1:My first love broke my heart(Now Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon