CHAPTER 25

40.4K 543 12
                                    



Julia point of view;


I cant believe na ginawa nya sa akin iyon, oo pumayag ako na mag pa bully sa kanya pero ngayon malala na ang mga ginagawa nya sa akin. Hihintayin ko pa ba na mamatay nalang ako ng dahil lang sa pagbubully?

" Ryan lumabas ka muna." Mahina na sabi ni Lino. Alam kong galit na galit si Lino pero pinigilan nya lang 'to para hindi ko makita.

" Pare, dito nalang ako babantayan ko si Julia." Sabi ni Ryan.

"Pare umalis ka muna baka patayin mo na si Julia." Sabi naman ni Lino. Bigla nalang sinuntok ni Ryan si Lino kaya natumba 'to, gusto ko silang awatin pero mahina pa ang katawan ko.

Sigaw ako ng sigaw pero hindi pa rin sila tumitigil. Pero bigla nalang huminto si Ryan at meron syang sinabi.

" Ganyan ba ang tingin nyo sa akin,mamatay tao? 'wag naman kayong ganyan dahil hindi nyo pa alam ang lahat ang tungkol sa akin." Matapang na sabi ni Ryan.

" Kung hindi ka mamatay tao, bakit mo ginagawa sa akin 'yon?" Tanong ko naman.

" Dahil..Parang mahal na kita. Nagseselos ako sa inyo ni Lino pag kayo ang magkasama kaya gumawa na ako ng paraan para mapansin mo ako. Alam kong mali ang ginawa ko pero..nagawa ko lang naman 'yon dahil gusto mong mapansin ako, pero Julia, hindi ako mamamatay tao.." Sabi ni Ryan at umalis.

Bigla nalang nanlaki ang mga mata ko sa sinabi niya, hindi ako makapaniwala. All this time ginawa niya 'yon lahat sa akin dahil mahal niya ako. Niyakap ako bigla ni Lino, kaya yumakap din ako sakanya.


To be Continue;

Book 1:My first love broke my heart(Now Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon