Niyakap ko ng mahigpit si Xander! Ewan ko ba kung bakit? Nag-alala ako sakanya at the same time, Dahil sa Mahal ko na siya at natatakot ako na may magyaring masama sakanya.
“Sophia? Okay lang ako, wag ka magalala, Ikaw? Kamusta ka? Yung baby natin, ok lang ba?”. nakangiting sabi ni Xander.
“Ano? Ako na nga itong hinampas sa chan ng kahoy, nagbibiro ka pa! T^T”. Sabi ni Sophia.
“Hahaha! Joke lang Ms.Nerd, I’m sorry kung hinayaan kong may mangyari sayong masama”.
“Ok lang ako, Ginusto ko rin naman yun e, Gusto kita Xander. Kaya handa din akong masaktan para sayo. Gusto ko malaman kung sino ka at anong mga ginagawa mo, gusto kitang kilalanin Mr. Xander at sa tingin ko handa rin ako kung ano man ang mga pwedeng mangyari saating dalawa.
Tinitigan lang ako ni Xander
“ I Love you!” sabi ni Xander.
“Huh?”
“Tss”. Nagblulush na sabi ni Xander
“Ano yung sinabi mo?”
“Naah.”
“Dali na, Gusto ko ulit marinig”.
“I LOVE YOU! SOPHIA ALEJANDRO! I LOVE YOU!!” sigaw ni Xander.
Owmygushh. Kilig to the bones! Shit makalalag Panty yung mga sinabi niya! ^3^
“I Loveyou too, Xander Middleton” nakangiting sagot ko.
Nagtitigan lang kami ni Xander, parehas kaming nakangiti sa isa’t-isa. Napakasaya kong tao dahil katabi ko siya at alam kong ligtas ako kapag kasama ko siya. Ang pogi niya pa, kahit wala akong salamin. Teka wala akong salamin? O.o
“Teka, Wala pala akong salamin”. sabi ko.
“Haha. Kaya nga nanibago ako sayo e, heto oh”.
May kinuha si Xander sa maliit na cabinet sa tabi niya.
“Ayan”. Sinuot niya saakin yung salamin.
“Huh?, Bakit nasayo yung salamin ko?”
“Di mo ba naalala? Yung sinampal ka nung Lalake? tumalsik sakin yung salamin mo”.
“Ah, ganun ba?”.
“Grrrr! Naiinis nanaman ako e! Tss. Pag naaalala ko yung mga yun”.
“Wag ka magalala Sophia, Nakakulong na sila ngayon”. Dagdag ni Xander.
“Ah, Haha. Wag ka na magalit, Ok na naman ako e”.
“Tss! Nakakabadtrip!”
“Hala! Hayaan mo na Xander! Wag ka na po magalit”.
“Hmm. In one condition”.
“Huh? May condition pa, para di ka magalit? Haha”.
“Tss. Yes! Of course.”
“Okay, Ano po yon?”
“Kiss me”.
“Huh? Hoy! Mr. Xander, Sobra na ata yan ah!”
“Fine. I’m gonna …”
“Hayy na ko! Sige na nga”.
Hinalikan ko si Xander sa Pisngi, Pisngi lang bata pa kami, baka Rated SPG kapag sa Lips. Hehe
“Ugh, I think I need one more”
“Hahaha! Grabe, Sumusobra ka na ata! Ayoko bahala ka jan!”
YOU ARE READING
My Wish (Nerdy Girl ♥ Gangster Boy)
Teen FictionPROLOGUE: ★My Wish ~ Sana, kahit hindi ako maganda. may magkagusto pa din sakin. hindi naman po kailangang perpekto, Hmm. Ok na po yung medyo gwapo at badboy tignan. Yung ililigtas ako pag nasa pahamak at lagi akong aalagaan at mamahalin ako kung si...