Jam's POV
So nandito na kami on the way sa classroom ng university ng next target namin, ay target talaga. Hay, kinakabahan ako... Room 204 yung room na at malapit na kami dahil nadaanan na namin yung Room 202, biglang may lumabas sa pangalawang pintuan, which is sa tingin ko ito na yung Room 204, which is sa tingin ko prof yung lumabas, which is sa tingin ko kilala nito ang next target namin. which is mamaya magmumukha na akong greenwhich.
" Hmm Sir? May kilala po ba kayong Denise Bores?" Tanong ni Ana sa prof.
"Ay Denise Bores?" Ay hindi po kuya, joke lang yun -.- Pano ba naman kinakabahan ako, alam nyo naman siguro diba kung binasa nyo yung chapter two at three, sabihin nyo lang na hindi ipapatapon ko kayo sa dagat pasipiko.
"Wait ieexcuse ko..." Sagot ng prof na slow sa amin -.-
"Ms.Bores, may naghahanap sayo...." At dirediretso ng umalis si kuya prof
Denise's POV
Napatingin ako sa orasan at.. YES! 10 minutes nalang last subject na namin. Potspa, makakaalis na ako sa boring na university na to, agad naman akong napa-salumbaba habang nakatingin sa professor namin na salita-salita pero wala akong naiintindihan, hay ang boring. Niyuko ko nalang yung ulo ko sa desk ng upuan ko dahil wala namang pakielam ang teacher namin kung nakikinig ka sa klase niya o hindi.
"Ms. Bores, may naghahanap sayo...." Biglang napataas ang ulo ko sa desk nung marinig ko yung naka-tulog na pala ako. Sino naman kayang maghahanap sakin :/
Pagbukas ko ng pintuan palabas ng classroom namin, nagulat ako sa nakita ko, yung hindi ko inaasahang makikita ko pa, ay nasa harap ko na.
"Jam?" Nagulat naman ako ng biglang sumulpot si ana at rayne sa likod nya. WAHHH!! Nandito sila!!
Akala ko buong araw magiging bored ako, hindi pala.
BINABASA MO ANG
Days of March.
Novela JuvenilMasaya magkaroon ng kaibigan, alam ko yan at alam kong alam niyo rin yan. What if dahil sa isang pagkakamali masira ang lahat at yung akala mong happy ending ay hindi pala happy ending. Dahil baliktarin man ang mundo meron at merong mawawala. THIS...