An Nhiên mơ hồ có dự cảm xấu, đi đến bên cạnh Tô Dịch Thừa, tức giận trắng mắt nhìn anh, cô vốn muốn tự mình uyển chuyển giải thích một chút, không ngờ anh ta cứ thẳng thừng gọi cha mẹ như thế.
Tô Dịch Thừa mỉm cười, kéo bả vai cô, nói nhỏ giọng bên tai cô:
"Yên tâm, không có chuyện gì."
Hai người ngồi xuống trước mặt Lâm Tiểu Phân và Cố Hằng Văn, An Nhiên có chút không được tự nhiên, cười gượng muốn giải thích, lại bị Tô Dịch Thừa ở bên cạnh cắt ngang: "Để anh giải thích với cha mẹ đi."
Đứng dậy cúi người rót tra cho hai vị trưởng bối: "Đây là trà Long Tĩnh thanh lọc, rất tinh khiết, ba mẹ nếm thử xem."
Cố Hằng Văn không nhìn trà, mà nhìn chằm chằm anh không mở miệng.
Tô Dịch Thừa cười cười, mở miệng nói: "Con tên là Tô Dịch Thừa, chiều hôm nay còn và An Nhiên đã đi đăng ký kết hôn, cũng đã lấy giấy chứng nhận rồi."
"Này, này, An Nhiên đây rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra, kết hôn, sao trước giờ cũng không nghe con nói đến!"
Lâm Tiểu Phân hỏi con gái, giọng nói có chút nóng nảy, đứa bé này kết hôn sao lại không nói qua với bà, rõ ràng hôm qua còn...
"Mẹ, con ... thật ra thì..."
An Nhiên muốn giải thích, lại nhất thời không biết giải thích từ đâu.
"An Nhiên, hai người đã quen biết bao lâu?"
Cố Hằng Văn hỏi, vẻ mặt nghiêm túc.
An Nhiên há miệng, một lúc lâu sau mới lên tiếng: "Chúng con, buổi trưa mới gặp."
"An Nhiên, con!" Lâm Tiểu Phân trừng lớn mắt, bà quả thực không thể tin được An Nhiên lại đi kết hôn với một người đàn ông mới quen biết, đã lấy giấy chứng nhận luôn!
"Các người nghĩ kết hôn là trò đùa ư, lại qua loa như thế!" Cố Hằng Văn có chút tức giận, giọng điệu nặng nề rất nhiều.
"Cha, mẹ, chúng con không phải là coi hôn nhân làm trò đùa, mặc dù thời gian quen biết không dài, có lẽ cũng chưa hiểu biết tính cách đối phương, nhưng mà, chúng con đều rất nghiêm túc với cuộc hôn nhân này, muốn cố gắng, quyết tâm trải qua cuộc hôn nhân này thật tốt. Con có lẽ không thể cam đoan sau này có thể cho An Nhiên được mọi thứ, nhưng con sẽ cố gắng hết sức mang lại hạnh phúc cho An Nhiên, có lẽ sau này chúng con sẽ không có nhiều tiền, nhưng con tin rằng ba mươi, bốn mươi năm sau, con và An Nhiên sẽ giống cha mẹ, nắm tay cùng vui, cùng cười."
Tô Dịch Thừa vừa nói, vừa nắm tay An Nhiên, nhìn cô, cười cười đầy tình ý.
An Nhiên sửng sốt nhìn anh, những lời anh vừa mới nói..., sao lại nghe giống như là hai người bọn họ không phải cưới đột xuất mà như là nhất kiến chung tình vậy!
Lâm Tiểu Phân và Cố Hằng Văn nhìn nhau, cũng không nói chuyện.
Đúng lúc này, tiếng gõ cửa vang lên, Trương quản lý tự mình mở cửa, đến gặp,hỏi: "Tô tiên sinh, đem món ăn được chứ?"
Tô Dịch Thừa nhìn Lâm Tiểu Phân và Cố Hằng Văn, không mở miệng.
"Tô tiên sinh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngôn Tình - Full ] Tiền Hôn Hậu Ái - Mạc Oanh
RomanceEdit lại từ truyenfull.vn , chưa được sự đồng ý của editor. Xin lỗi ._. Post truyện để các cậu có thể đọc offline. [ CUT ] Trong căn phòng mới, cô đem hiệp nghị vợ chồng đưa cho anh, lãnh tĩnh nói: "Đây là ước pháp tam chương." Thật ra thì không c...