Chương 169: Hạnh Phúc (Đại kết cục 4)

2.3K 33 0
                                    

Đúng rồi, đã quên nói, văn kiện xử lý Tô Dịch Thừa đã được ban xuống rồi, thật ra thì chức vị không thay đổi mấy, chỉ có cái ghế thị trưởng vẫn trống đã do nguyên cục trưởng cục cảnh sát Lý cục trưởng đảm nhiệm, mà Tô Dịch Thừa vẫn là phó thị trưởng Giang Thành, về chuyện dự án khoa học kỹ thuật thành phố thì phân ra cho một vị chủ nhiệm tỉnh cử xuống cùng quản lý, nhưng mà trong văn kiện lần này còn có một mục thuyên chuyển công tác, chính là Tô Dịch Thừa đảm nhiệm chức trách phó thị trưởng đồng thời còn kiêm nhiệm chức cục trưởng cục xây dựng Giang Thành, tiếp nhận vị trí của Đồng Văn Hải trước kia.

Kể từ đó, mặc dù chức vị không thay đổi gì, nhưng phạm vi quyền lực lại lớn hơn, việc cũng nhiều hơn.

Vào lúc Tô Dịch Thừa còn đang phấn đấu làm nốt mấy cái công văn cuối trong tay, thì cửa phòng làm việc được gõ vang, không nghĩ nhiều, tưởng là thư ký Trịnh lại có giấy tờ gì muốn đưa cho anh, ngay cả đầu cũng không ngẩng lên, liền cao giọng nói: "vào đi."

Cửa bị đẩy ra, Tô Dịch Thừa vẫn không ngẩng đầu, chỉ chăm chú nhìn giấy tờ trong tay, vừa nói: "chuyện gì?"

"Ha ha." Đáp lại anh không phải là thanh âm của thư ký Trịnh, mà là một tràng cười thanh thúy, dễ nghe như chuông bạc.

Nghe tiếng, Tô Dịch Thừa vội ngẩng đầu, sau đó bỗng dưng sửng sốt.

Đứng trước mặt anh đâu phải là thư ký Trịnh tục tằng mà rõ ràng là người mình vừa mới nghĩ tới cho cô một hôn lễ đầy bất ngờ vào ngày mai!

An Nhiên cười đứng trước bàn làm việc của anh, nhìn anh, mở miệng nói: "em đã trở về."

Tô Dịch Thừa ngây ngẩn, cả người còn thừ ra, trừ vui mừng, còn có kinh sợ!

An Nhiên nhìn bộ dạng ngây ngốc của anh, hoàn toàn không có vẻ khôn khéo bình thường, không khỏi cảm thấy buồn cười, ý cười trên mặt càng lớn hơn, nghiêng về phía anh nói: "vẫn còn choáng sao?"

Lúc này Tô Dịch Thừa mới kịp phản ứng, vội vàng đẩy ghế ra đứng lên, tiếng lên ôm cô vào lòng, ôm thật chặc, không nói lời nào.

An Nhiên cười khanh khách, đưa tay ôm lại anh, nở nụ cười rất đẹp, rất ngọt ngào.

Hai người cứ như vậy ôm nhau một lúc lâu, Tô Dịch Thừa buông cô ra, nhìn cô, hỏi: "Em không phải là ngày mai mới bay về sao?"

An Nhiên cười loan chân mày, nghiêng đầu nhìn cả người lộ ra tươi cười hỏi: "Kinh ngạc không?"

"Kinh......" Anh có thể nói là kinh sợ sao? Này hoàn toàn làm rối loạn kế hoạch của anh.

"Anh không vui?" An Nhiên có chút nghi hoặc nhìn anh, bộ dáng của anh hoàn toàn không có giống trong tưởng tượng của cô.

Tô Dịch Thừa lắc đầu, một lần nữa đem cô ôm vào trong ngực, ở bên tai cô nói: "Anh chỉ là quá cao hứng." Anh làm sao sẽ mất hứng, chỉ quá mức ngoài ý muốn, cùng kế hoạch của anh có chút trục trặc.

An Nhiên cũng cười, đưa tay ôm lấy anh thật chặt, đầu tựa vào lồng ngực của anh, thanh âm buồn bực nói: "Tô Dịch Thừa, em rất nhớ anh."

[ Ngôn Tình - Full ] Tiền Hôn Hậu Ái - Mạc OanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ