Lâm Lệ thực sự ăn rất khỏe, sau khi mang thai lại càng ăn được nhiều hơn, một bàn đồ ăn kia, An Nhiên không động đũa nhiều lắm, cơ hồ toàn bộ đều do Lâm Lệ giải quyết.
Trước khi về, An Nhiên lấy cớ đi vệ sinh, lặng lẽ cầm hóa đơn đến thẳng quầy thanh toán, mặc dù Tô Dịch Kiều đã nói, từ nay về sau sẽ miễn hóa đơn, nhưng mà cô dù sao vẫn cảm thấy không hay lắm.
Khi trở về Lâm Lệ đang gọi điện cho Trình Tường, dáng vẻ e thẹn, khiến An Nhiên không thể liên hệ với một Lâm Lệ có tính cách tùy tùy tiện tiện mạnh mẽ kia, và một cô gái cười duyên động lòng người đang đứng trước mặt.
Thấy An Nhiên quay về, Lâm Lệ nói thêm mấy câu với Trình Tường sau đó mới cúp điện thoại. Nói với An Nhiên: "Tiểu An tử, tối hôm nay tiểu Tường nhà ta có tiệc xã giao, cho nên tối nay mi phải hầu hạ ta ăn uống vui chơi."
"Vậy ăn đã ăn, uống đã uống, tiếp theo lão phật gia muốn đi đâu?" An Nhiên phụ họa lời của cô.
Cặp mắt to đen láy chuyển động một vòng, nói: "Đi siêu thị đi, ăn no phải tiêu hóa, Trình Tường nhà ta nói khi về sẽ mang cho ta sôi gà bọc lá sen đấy."
An Nhiên đảo cặp mắt trắng dã, cả giận nói với cô ấy: "Mi nha điều độ một chút, coi chừng bội thực con gái của ta."
"Đi chết đi, dạ dày con ta cũng mạnh mẽ giống ta." Lâm Lệ đắc ý nhìn cô.
An Nhiên không tức giận cười cười, hai người cùng đi ra khỏi Du Nhiên Cư.
Trên xe, An Nhiên mở một khúc dương cầm nhẹ nhàng, Lâm Lệ mở nửa cửa sổ xe để gió đêm thổi vào trong xe.
"Đúng rồi, mi và Tô, Tô Dịch Thừa đăng ký kết hôn rồi, vậy tính lúc nào làm đám cưới a?" trên xe, Lâm Lệ đột nhiên nghĩ đến điều này liền thuận miệng hỏi.
"Chúng ta không định làm đám cưới." An Nhiên nhàn nhạt trả lời, ánh mắt chuyên tâm nhìn phía trước.
"Tại sao? Anh ta không muốn làm?" Lâm Lệ nhìn cô khó hiểu, cô thấy, dù cho đám cưới chỉ là hình thức thức, nhưng cũng rất quan trọng.
Không có đám cưới, hôn nhân sẽ không có lời chúc phúc, cứ như là lén lét lút lút, mất mặt lắm.
An Nhiên lắc đầu: "Không phải, là ta không muốn làm, rất phiền phức."
"An tử, đây là chuyện cả đời của con gái lại còn sợ phiền phức, ít nhất cũng phải cho bản thân một ngày mặc áo cưới xinh đẹp, nhận lời chúc phúc của mọi người, có cha nắm tay đặt vào tay người đàn ông yêu dấu." Lâm Lệ nói.
An Nhiên nhìn cô, gượng cười nói: "Lâm Lệ, ta không giống mi, ta và Tô Dịch Thừa không phải là mi và Trình Tường."
"An Nhiên, mi quá vô trách nhiệm với mình rồi." Lâm Lệ nhìn cô chằm chằm nói, vẻ mặt thực sự nghiêm túc.
An Nhiên nhìn cô, cười cười: "Nếu có một ngày ta và Tô Dịch Thừa cũng được như mi và Trình Tường hiện tại, ta nhất định sẽ bắt anh ấy bổ sung lễ cưới này." Nhưng mà sẽ một ngày như thế sao? Ai cũng không biết.
Lâm Lệ im lặng một lúc lâu, thì xe đi đến siêu thị, trước khi xuống xe, cô mới lên tiếng: "An tử, sắp xếp thời gian để ta và Tô Dịch Thừa nhà mi gặp mặt đi." An Nhiên là bạn tốt nhất của cô, cô phải xem Tô Dịch Thừa rốt cuộc là người đàn ông như thế nào, nếu không tốt, cô chắc chắn sẽ không để anh ta bắt nạt An Nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngôn Tình - Full ] Tiền Hôn Hậu Ái - Mạc Oanh
RomanceEdit lại từ truyenfull.vn , chưa được sự đồng ý của editor. Xin lỗi ._. Post truyện để các cậu có thể đọc offline. [ CUT ] Trong căn phòng mới, cô đem hiệp nghị vợ chồng đưa cho anh, lãnh tĩnh nói: "Đây là ước pháp tam chương." Thật ra thì không c...