Chương 172 : Phiên Ngoại : Thanh mai trúc mã (2)

3.4K 69 10
                                    

Tôi biết anh đang cố ý giả ngu giả bộ nghe không hiểu, cho nên tôi nói trắng ra hơn, tôi nói tôi đã không còn là cô bé rồi, đã là phụ nữ chân chính rồi, anh không thể coi tôi là em gái nhỏ nữa, vì tôi không muốn làm em gái anh, tôi muốn làm bạn gái anh!

Sau khi nghe xong anh cười, giống như là đang cười nhạo tính trẻ con và ngây thơ của tôi, hỏi tôi có biết sự khác nhau giữa cô bé và phụ nữ.

Tôi tức giận, giận anh không muốn tiếp nhận tôi còn cố ý cười nhạo tôi.

Tôi biểu hiện sự tức giận lên trên mặt, nói cho anh biết tôi đã học tiết sinh lý rồi, đương nhiên biết cô bé khác với phụ nữ, hơn nữa còn to gan nói cho anh, nếu anh bằng lòng, tôi sẵn lòng cho anh biến tôi thành người phụ nữ chân chính!

Dường như anh bị lời tôi nói hù dọa, nụ cười trên mặt vụt tắt, giận dữ mắng tôi làm càn!

Tôi không nhìn vẻ tức giận trên mặt anh, cũng như không đếm xỉa đến việc thất vọng anh không nhớ rõ ngày sinh nhật của tôi, tiến lên ngồi vào bên cạnh anh đưa tay ôm chặt anh nói cho anh biết tôi thật sự rất thích anh, nói cho anh biết tôi thật sự đã trưởng thành, tôi có thể cho anh biến tôi trở thành đàn bà, chỉ cần anh đồng ý muốn tôi.

Nhưng mà cho dù tôi nói như vậy anh vẫn đẩy tôi ra, anh không muốn tôi, anh vẫn coi tôi là em gái, nói tôi chỉ là chưa gặp nam sinh nào tốt hơn thôi, nói tình cảm của tôi với anh chẳng qua chỉ là sự kính trọng và mến mộ thời thơ ấu, nói tôi căn bản không hiểu gì là tình yêu.

Tôi khóc rất đau đớn, hỏi sao anh đối xử tồi với tôi như thế, rỏ ràng tôi thích anh như vậy.

Anh nói anh muốn tốt cho tôi.

Cuối cùng anh đưa tôi về nhà, ở cửa nhà, tôi nói cho anh biết đây là sinh nhật be bét nhất mà tôi từng có, thậm chí còn tệ hơn cả lúc anh cầm con giun đến dọa tôi mấy trăm lần.

Anh rất không đồng tình nở nụ cười, nói anh thật xin lỗi, cho cho tôi hai hồi hức tồi tệ như vậy, còn nói biết anh không tốt như thế, bảo tôi cứ dứt khoát quên anh đi là được.

Tôi nói tôi sẽ không ngu ngốc như thế, sẽ không buông tha anh.

Vào chiều hôm sau, khi về nhà tôi nhận được quà của anh, là một cái điện thoại mới ra khi đó, trong điện thoại có số của anh và một tin nhắn, bảo tôi đừng ngây ngốc chờ ở cổng công ty nữa, trực tiếp gọi điện thoại cho anh.

Vào khoảnh khắc cầm lấy điện thoại di động, dường như tôi có cảm giác thật ra anh cũng thích tôi, chỉ cần tôi kiên trì hơn nữa, có lẽ sẽ thành công.

Mà sự kiên trì này kéo dài bảy năm, sinh nhật năm nào tôi cũng trịnh trọng tỏ tình với anh một lần, tất nhiên năm nào anh cũng lấy cùng một cái cớ từ chối tôi, tôi vẫn thỉnh thoảng đến tìm anh, thích dùng điện thoại anh tặng gọi điện cho anh hàng ngày.

Có mấy lần giống như anh thật sự bị tôi làm phiền quá rồi, bảo tôi đừng tìm anh nữa, thậm chí vì thế tắt điện thoại không cho tôi liên hệ.

Từ chỗ anh trai tôi mới biết anh đổi số điện thoại, còn cố ý dặn không cho tôi biết.

Sau khi biết tôi liền vọt tới nhà anh, nói với anh chỉ cần anh kết hôn, tôi nhất định sẽ không còn làm phiền anh như vậy nữa.

[ Ngôn Tình - Full ] Tiền Hôn Hậu Ái - Mạc OanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ