Siêu Thần Hệ Thống

18.3K 101 16
                                    

Siêu Thần Hệ Thống

超神系

 

Tác giả: 全集下

 

Giới thiệu tóm tắt:

Thấu Thị một thoáng nóng bỏng muội tử, tu luyện một điểm thần bí võ học, lắp đặt một thân siêu cường vũ khí, nghiên cứu một ít tương lai khoa học.

Kiếm lời kiếm lời món tiền nhỏ, các loại tiên thảo, luyện luyện tiên đan, dưỡng thần một chút thú.

Tìm xem đảo quốc xúi quẩy, diệt diệt United States uy phong, đuổi con mắt sinh trưởng ở viền mắt bên ngoài người ngoài hành tinh...

Từ khi chiếm được siêu thần hệ thống sau khi, Mộc Du cuộc sống gia đình tạm ổn trải qua rất thoải mái.

Chính là hệ thống bên trong tình cờ xuất hiện một ít nhiệm vụ, để Mộc Du hơi nhỏ lúng túng.

Tỷ như, đêm ngự thập nữ...

Chương 1: Siêu thần hệ thống

Lâm An toà này nghe tên xa gần phồn hoa đại trong đô thị, một chỗ cư xá một cái tiểu cho thuê phòng bên trong. Nhiều nhất mười lăm mét vuông, cũ kỹ thiết bị điện, không trang trí, có thể nói rách nát. Một người ở trên một cái giường, ôm đầu lăn lộn.

Não bộ xót ruột đau đớn làm cho Mộc Du cả người co giật ở trên giường qua lại lăn lộn, hô hấp dồn dập, viền mắt hầu như tranh nứt, hàm răng cắn chặt, thấp giọng gào thét.

Hôm nay là Mộc Du ngày đen đủi, xào ông chủ cá mực, trở lại cho thuê phòng lại đột nhiên đau đầu muốn chết, cơ hồ là tận thế, giờ chết!

"Keng!"

Ở đau đớn cơ hồ đạt đến cực hạn thời điểm, trong đầu đột nhiên vang lên một cái âm thanh lanh lảnh, để Mộc Du nguyên bản tan vỡ tinh thần vừa nặng chấn lên.

"Kí chủ tinh thần cường độ phù hợp nhu cầu, bắt đầu lắp đặt siêu thần hệ thống!"

Này lanh lảnh giọng nói điện tử vang lên, Mộc Du đau đớn dần dần giảm thiểu, khôi phục bình thường, hô hấp đều đặn đi, đi đứng cũng không lại co giật, chỉ là biểu hiện càng ngày càng sốt sắng lên, không làm rõ ràng được, đây rốt cuộc là cái cái quái gì, chuyện gì xảy ra!

"Lắp đặt còn lại thời gian."

10

8

3

1

"Keng!"

"Lắp đặt thành công!"

"Mức độ hòa hợp hoàn mỹ! Đưa thiên phú hệ thống một cái!"

"Xin hỏi kí chủ có hay không mở ra siêu thần hệ thống giới?"

Giọng nói điện tử kia ngừng lại, thấy không trả lời, lần thứ hai lập lại mặt trên một câu nói. Như trước không trả lời, lần thứ ba lập lại mặt trên một câu nói. Mộc Du bởi vì kinh ngạc hoặc là nói là sợ hãi mà mở lớn miệng, lúc này mới trả lời một câu "Đúng", trong đầu hiện ra một cái như trước cửa sổ bình thường giới.

Siêu Thần Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ