Chương 300: Càn quét khen thưởng!
Này không chỉ là một đoạn Khóa Quốc luyến, vẫn là xuất từ hai cái đối địch quốc Khóa Quốc luyến, để Mộc Du cảm thấy như là đang nhìn tảng lớn, không nghĩ tới mình cái thứ nhất dáng vóc tiều tụy "Tín đồ" còn có như thế truyền kỳ cố sự.
Chỉ là, Mộc Du cái này tín đồ bây giờ rõ ràng tình huống rất không ổn, một bên là của mình liên bang chiến sĩ, một bên là người yêu của mình chuyện, hơn nữa còn có địch quốc chiến sĩ, hơn nữa này địch quốc chiến sĩ tuy rằng thấy tra á thẻ cứu Na Nhã nhưng không một chút nào cảm kích, thậm chí rất căm ghét!
"Thiên trùng quốc đê tiện tiểu tử, cách Na Nhã xa một chút!"
Thiên sát trong nước mặt khác hai người nam chiến sĩ đều hướng về tra á thẻ kêu to, không lo được lau chùi khóe miệng dòng máu. Một người trong đó cũng là ba người này ở trong một người duy nhất sức chiến đấu vượt quá 1000 đại chiến sĩ càng là tức giận quát: "Ta thiên sát quốc người, mặc dù là chết trận, cũng tuyệt không cần ngươi thiên trùng quốc người cứu giúp! Thu hồi ngươi này buồn nôn sắc mặt, lập tức rời đi nơi này, bằng không ta cho dù chết cũng nhất định phải kéo lên ngươi chịu tội thay!"
"Thiên trùng quốc tiểu tử, có nghe hay không, bọn họ căn bản không lĩnh tình của ngươi, ngươi hà tất tự tìm không thú vị!" Thiên Chiến quốc 1600 sức chiến đấu người khuyên nhủ.
"Bọn họ ta mặc kệ, nhưng ta phải muốn dẫn Na Nhã rời đi!" Tra á thẻ như trước che chở Na Nhã, tinh thần chăm chú bất cứ lúc nào chiến đấu.
1600 sức chiến đấu thiên Chiến quốc đại chiến sĩ ngữ khí lạnh xuống: "Thừa dịp ta vẫn không có thiếu kiên nhẫn trước đó, lập tức rời đi, bằng không ngươi liền chính là áo hắc con trai của Chiến Vương, ta cũng sẽ không khách khí đem ngươi giết chết!"
Rất rõ ràng, cái này 1600 đại chiến sĩ đã bắt đầu đối với tra á thẻ cái này đã từng một người trộm nhập thiên sát quốc mà lại ngủ thiên sát quốc đệ nhất Chiến Vương con gái nhỏ đại chuyện có trồng thiếu kiên nhẫn. Ngủ địch quốc đệ nhất Chiến Vương con gái nhỏ là một kiện rất để hai nước cảm thấy trướng sĩ khí sự tình, nhưng cuối cùng lại yêu đến liền quốc gia trận doanh cũng không để ý. Lại làm cho hắn cảm giác được rất phẫn nộ cùng mất mặt nhi, hắn cả đời này xem thường nhất dù là nhi nữ tình trường người!
"Từ thi thể của ta trên dẫm lên đi!"
Tra á thẻ thái độ chứng minh rồi tất cả, mặc dù không có võng mắt phụ trợ, mặc dù đối phương sức chiến đấu so với mình cao rất nhiều, nhưng hắn hay là muốn một trận chiến, hắn nguyện ý vì phía sau nữ nhân này chết trận.
"Tra á thẻ, ngươi đi thôi!"
Phía sau Na Nhã đột nhiên mở miệng nói rằng, mà lại gian nan chuyển thân thể hướng về thiên sát quốc hai người mà đi, vẻ mặt thỏa mãn mà lại quả quyết.
"Na Nhã!"
Tra á thẻ ngăn cản Na Nhã đường đi, nghiêm mặt nói: "Không cho ngươi đuổi ta đi. Ta tới dù là muốn cùng ngươi đồng thời sinh, hoặc là cùng chết! ngươi không thể ngăn cản quyết tâm của ta!"