Siêu Thần Hệ Thống 3

4.5K 27 4
                                    

Chương 140: Hồng Tượng Thiên manh mối

"Ngày hôm nay làm sao dậy sớm như thế?"

Đổng Viện Viện xuất hiện ở môn chuẩn bị lúc làm việc nhìn thấy Mộc Du đang đứng ở cửa chờ mình, hiếu kỳ hỏi.

Bên trong màu trắng áo lông, bên ngoài một cái áo khoác, kiểu dáng cùng màu sắc đều cực kỳ đơn giản, cũng rất đơn giản phác hoạ ra thuộc về đổng Viện Viện toàn bộ đường nét, có thể ở đại mùa đông, còn có thể xuyên ra như vậy đường vòng cung, có thể thấy được cô nàng này vóc người là cỡ nào tốt. Mà đổng Viện Viện trong tay nắm Tiểu Hồ Ly càng là ăn mặc như tiểu công chúa giống như vậy, nghe nói những y phục này đại thể đều là trong bệnh viện hộ sĩ tỷ tỷ a di cho Tiểu Hồ Ly mua. www. 13800100. com

"Đưa ngươi đi làm."

Mộc Du đem Tiểu Hồ Ly bế lên, hôn một cái, cười đối với đổng Viện Viện nói rằng.

"Có tốt như vậy?"

Đổng Viện Viện hơi có nghi hoặc, gia hoả này những ngày qua đều là chứa ở nhà làm bảy làm tám, đột nhiên tích cực như vậy, cũng thật là để đổng Viện Viện có chút không quen.

"Đi thôi."

Mộc Du một cái tay ôm Tiểu Hồ Ly, một cái tay đưa về phía đổng Viện Viện, bắt được tay của nàng, hướng về trong thang máy đi đến. Đổng Viện Viện thấy vậy, vùng vẫy một hồi, thấy Mộc Du chính là không buông ra, thêm vào Tiểu Hồ Ly vẫn cười nhìn mình, cũng liền liền làm thỏa mãn tên khốn này. Nhưng không thể không nói tên khốn này đích tay, rất ấm.

"Cái gì?"

Ở xe sắp đến bệnh viện nhân dân thời điểm, nghe xong Mộc Du sau, đổng Viện Viện thanh âm đột nhiên cất cao.

"Lại muốn đi ra ngoài, lần này còn mang theo a cách cùng đi? Ta nói đâu làm sao ngày hôm nay như thế ân cần, sau đó cho ta chôn như thế một phục bút. ngươi muốn đi mình đến liền là, a cách cũng không thể đi theo ngươi bên ngoài chạy loạn."

Đổng Viện Viện nộ nộ nói, mới mặc kệ nói như vậy có phải là có người đàn bà chanh chua chửi đổng bộ dạng đây. Hận không thể đem cái này chuyện gì cũng không cùng mình nói trước một tiếng thương lượng một chút gia hỏa cho xé ra.

Mộc Du liền biết cô nàng này nhất định sẽ nổi trận lôi đình, cho nên mới lựa chọn ở a cách ở thời điểm nói, tối thiểu cô nàng này không sẽ động thủ.

"Ta trước đó đã đáp ứng a cách muốn dẫn nàng đến xem Thiên An Môn, lần này vừa vặn muốn đi đế đô, liền tiện thể nàng cùng đi. Hơn nữa lần này đi đế đô, chẳng mấy chốc sẽ trở về, điện thoại cũng có thể bất cứ lúc nào chuyển được."

Thấy Mộc Du cẩn thận từng li từng tí một lấy lòng giải thích. Đổng Viện Viện sắc mặt ít nhiều khá hơn một chút.

"Mấy ngày trở về?"

Ngữ khí như trước có chút cứng ngắc, nhưng thái độ rõ ràng cho thấy mềm nhũn.

Mộc Du Lão nói thật nói: "Cái này nói không chừng, nhưng khẳng định so với lần trước hội ngắn rất nhiều."

Thấy Mộc Du nói như thế. Đổng Viện Viện quay đầu không để ý đến hắn nữa, mà là nhìn về phía Tiểu Hồ Ly, học Tiểu Hồ Ly dáng dấp. Bĩu môi ba, oan ức bình thường nói rằng: "A cách, mụ mụ ở nhà một mình, ngươi cần phải suy nghĩ nhiều muốn mụ mụ nha."

Siêu Thần Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ