Chương 450: Hỗn Sơn Tinh cầu
Liên quan với thần sứ chinh phạt Thánh Sơn trừng phạt, vốn là giả dối không có thật chuyện tình, đối với Cổ Tộc trừng phạt, Mộc Du tự nhiên cũng không phải thật nhẫn tâm như vậy, chỉ là vì giết một người răn trăm người thôi.
Bây giờ chính là lùc dùng người, Mộc Du sẽ không ngốc đến đem Cổ Tộc này ba Đại Thánh kỵ sĩ cùng rất nhiều Trưởng lão thật sự mất hết phía xa trong trời sao cho ăn những kia thường thường đại quái vật môn, chỉ là để tóc đỏ nữ hoàng dùng Thứ Nguyên Không Gian năng lực đưa bọn họ gói lại ném vào trong đó giả vờ giả vịt một phen thôi. Đương nhiên, đùa giỡn muốn làm tròng hại người, từ hôm nay trở đi, những kia bị ném nhập tinh không Cổ Tộc các cường giả tự nhiên là muốn "Tử vong", đến phải thay đổi một cái thân phận ở tại Mộc Du bên người.
Kỳ thực, này cổ nguyên tinh vực cũng chính là sắp đổi tên là siêu Thần Tinh vực tam đại chủng tộc xem qua Thánh Sơn sau khi, liền đủ để đưa đến kinh sợ tác dụng, không cần làm bực này giết gà dọa khỉ uy hiếp chuyện tình. Nhưng có một số việc nhưng lại không thể không làm, dựa theo tóc đỏ nữ hoàng tới nói, pháp phải có nghiêm, thần uy phải có trùng, đối với nhuyễn nói lời nói nhỏ nhẹ tới nói, thủ đoạn lôi đình mới thật sự là nhắm thẳng vào lòng người.
Mộc Du cùng tóc đỏ nữ hoàng nhanh chóng lại trở lại Thánh Sơn sau khi, trước tiên chạy tới tinh không bên cạnh, đối với này phía xa trong trời sao, Mộc Du cùng tóc đỏ nữ Hoàng Đô là cực kỳ kiêng kỵ, không dám thâm nhập, nếu là có cua tư lệnh ở đây, còn dám đi về phía trước đi, dù là thật gặp phải quái vật kia, cũng có kiến thức rộng rãi cua tư lệnh ở có thể trước tiên nhận ra có thể đọ sức một phen, hiện tại, chỉ có thể xa xa đứng.
"Những người kia thế nào?" Mộc Du hỏi.
Tóc đỏ nữ hoàng không có phản ứng Mộc Du, mà là trên tay kết liễu mấy cái dấu tay. Mấy cái Cổ Tộc cường giả đều là bị Thứ Nguyên Không Gian bao vây lấy, mặc dù tiến vào trong tinh không, có thể nói là bình hành hai cái không gian, theo lý thuyết chắc là không biết bị phát hiện từ mà được ăn đi. Thế nhưng, trong này mấy cái chưa từng gặp gỡ đại quái vật, cũng không ai biết trong đó có phải là có thể đem Thứ Nguyên Không Gian đánh vỡ tồn tại, vì lẽ đó, Mộc Du cùng tóc đỏ nữ hoàng lúc này mới vội vã tới rồi.
Bạch quang lấp loé, Mộc Du cùng tóc đỏ nữ hoàng nhìn thấy một cái chùm sáng xuất hiện, đều là thở phào nhẹ nhõm. Thứ Nguyên Không Gian vẫn còn, nói cách khác Cổ Tộc mấy người đều còn sống.
Nhưng, thiếu mất một người!
"Thần Sứ đại nhân!"
Mấy người kia thấy lần thứ hai sống sót đi ra, tất nhiên là cảm ơn bất tận.
"Kể từ hôm nay, các ngươi vốn có thân phận ngưng hẳn. Trước đây các ngươi đều chết. Hiện tại bắt đầu, các ngươi thiêm vì là Thánh Sơn hộ vệ, lấy công chuộc tội đi!"
"Đa tạ Thần Sứ đại nhân!"
Mọi người lễ bái.
"Đứng lên đi."
"Thần Sứ đại nhân, này thật hằng chính là là tại hạ tôn tử. Cả gan hỏi một câu, hắn đi nơi nào?" Trong đó có người cường chống dũng khí hỏi, đối với thật hằng đột nhiên vô duyên vô cớ từ bên người biến mất, những người này tự nhiên là hiếu kỳ.