Siêu Thần Hệ Thống 2

6.4K 47 5
                                    

Chương 70: Qua sông hắc chết phi ngựa bước

Sự tình biến hóa quá nhanh.

Người ở tại tràng ai cũng không ngờ được Mộc Du lại có thể tại ngắn như vậy trong khoảng cách tránh thoát viên đạn, hoặc là nói là chặn lại rồi viên đạn. Nổ súng không phải người bình thường, mà là từ Siberia trại huấn luyện ra tới gia hỏa. Người ở chỗ này cũng từng trải qua tuyệt đối cao thủ, nhưng tuyệt đối chưa từng thấy trường hợp như vậy, nghĩ không ra này tường đất ảo giác là cái gì, này vượt quá sự tưởng tượng của bọn họ ở ngoài.

Mà đối với chu Kim Ngô tới nói quỷ dị hơn, bởi vì hắn tứ chi lúc này cũng không thể động đậy, tựa hồ thời gian tĩnh chỉ giống như vậy, nhưng lại có thể chân thực hô hấp.

Man tử cùng người điên khôi phục quá kinh ngạc sau khi, thương giơ chỉ vào Mộc Du, cũng không dám lần thứ hai phóng ra, trước tiên không nói có thể hay không bắn trúng, quan trọng là chủ nhân của bọn họ tính mạng bây giờ cầm cố ở Mộc Du dưới kiếm.

Trần giơ cao thương cùng Ngụy ái quốc quen thuộc Mộc Du, nhưng chưa từng thấy Mộc Du chân chính ra tay, này vừa ra tay, rốt cuộc hiểu rõ ôn ba kim vì sao lại bại, La Sát sư huynh đệ cái danh xưng này phân lượng nặng bao nhiêu.

Vương Khánh phụ bưng rượu đỏ, vi liễm như Tinh Nguyệt con ngươi. Lần thứ hai kiến thức Mộc Du quỷ dị, vì là mình ở nhà không có xem là tức giận cảm nhận được vui mừng. Vương Khánh phụ không sợ mạnh hơn lại đối thủ lợi hại, sợ chính là mình không cách nào nhìn thấu đối thủ, này Mộc Du không thể nghi ngờ hiện tại thành một thành viên trong đó.

"Buông hắn ra!" Man tử cùng người điên liếc mắt nhìn nhau sau khi, hai bên hướng về Mộc Du kẹp gần rồi một bước, súng lục cũng dịch chuyển về phía trước một chút, nguyên bản nhắm vào Mộc Du thân thể vị trí cũng chuyển đến đầu.

"Các ngươi là đang uy hiếp ta sao?" Mộc ngồi rỗi trên kiếm kề sát ở chu Kim Ngô lồng ngực trên, lạnh lẽo mũi kiếm làm cho chu Kim Ngô ánh mắt hơi thu lại, nhiệt liệt khí thời đại ngày hôm nay như trước không cách nào lơ là vũ khí lạnh mang đến lực sát thương.

Man tử cùng người điên đều không nói gì, chỉ là đem tinh thần tập trung đến cực hạn.

"Vả miệng!"

Mộc Du đột nhiên quát lạnh, trên tay kiếm nhẹ nhàng đưa tới, mũi kiếm đi vào chu Kim Ngô cái cổ lồng ngực ở ngoài da dẻ bên trong, máu tươi một chút bắt đầu tràn ra.

Man tử cùng người điên tinh thần căng thẳng.

"Gọi các ngươi vả miệng, nghe không hiểu tiếng người sao?"

Kiếm lại nhập một tia, huyết nhiều gấp đôi, chu Kim Ngô áo sơmi màu trắng bắt đầu nở rộ máu tươi đóa hoa.

Chu Kim Ngô cảm nhận được dòng máu tốc độ càng lúc càng nhanh, tim đập cũng càng lúc càng nhanh, trong ánh mắt nhiều hơn một tia kinh hoảng, nhưng là nhịn xuống không nói gì, một khi nói chuyện, vậy thì thật sự thua.

Chu Kim Ngô không nói gì, Vương Khánh phụ nhưng nói: "Chu ( loại ) mã, xem ra hai nhà này hỏa đối với ngươi cũng không phải rất trung thành sao?"

Siêu Thần Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ