Siêu Thần Hệ Thống 7

1.7K 4 0
                                    

Chương 350: Thần tiên quyến lữ

Đầu bên kia điện thoại một mảnh giọng nữ, Mộc Du tự nhiên có thể nghe ra bên kia có ai. Hạ tiểu du hoàng kỳ hàm an Tiểu An ba người này tại từ không cần hiếu kỳ, ba người này mặc dù nói là tiếp nhận đài đảo Magnolia Khuynh Thành, nhưng cũng không phải nói nhất định đều phải ở tại đài đảo, manh muội tử trái Thương lang ở cũng không kỳ quái, đúng là hạ Mộng Kỳ đã ở để Mộc Du có chút bất ngờ, hạ Mộng Kỳ cùng lá bạch chỉ là bạn thân Mộc Du là biết đến, nhưng không nghĩ tới cùng trình lam hạ tiểu du các nàng cũng thân quen, lần này đi tây nam đúng là quên hỏi Dương Lực cùng hạ Mộng Kỳ hôn nhân tình huống thế nào.

Đầu bên kia điện thoại mãnh liệt tiếng chinh phạt, liền không hề cầm điện thoại lá bạch chỉ cũng là có thể nghe được rõ rõ ràng ràng, thấy Mộc Du ăn quả đắng tất nhiên là cao hứng, nhưng đầu bên kia điện thoại chậm rãi diễn biến thành mình không nói cho các nàng biết rất nhiều mình tư tâm một người cùng Mộc Du ăn cơm ý tứ, không khỏi sắc mặt khẽ biến thành hồng một chút.

"Gì kia, nếu như các ngươi còn không có ăn, ta ở chỗ này chờ... Không, ta tự mình đi đón các ngươi tới ăn..."

Dù là cách điện thoại, nhưng Mộc Du như cũ là có thể cảm thụ đối diện quần tình mãnh liệt, vạn vạn là không dám đắc tội rồi. Mộc Du đối mặt quá vô số quái vật cũng không sợ, nhưng đầu bên kia điện thoại mấy người phụ nhân là muốn so với những quái vật kia khủng bố hơn rất nhiều.

"Này còn tạm được!"

Đầu kia nắm điện thoại đã thành tối dám to gan thủ nháo Mộc Du manh muội tử trái Thương lang, tuy rằng ngữ khí "Nghiêm khắc" nhưng như trước vẫn là ngọt ngào: "Không trải qua chuyển sang nơi khác, đại thúc ngươi bây giờ cùng bạch chỉ tỷ tỷ đi tới Magnolia Khuynh Thành đi."

"Được thôi."

Mộc Du bất đắc dĩ, sau khi cúp điện thoại đưa cho lá bạch chỉ nói rằng: "Nếu cũng đã đi ra rồi, đơn giản liền chơi nhiều một lúc, đi thôi."

Lá bạch chỉ đối với cái này ngã: cũng là không có điều gì dị nghị, vào lúc này còn không đi chỗ đó mấy người phụ nhân nơi đó, cần phải bị xé ra không được, càng không biết biết bao nhiêu nói ra mình "Khác thường tính không nhân tính, thấy sắc quên hữu" đến đây.

Magnolia Khuynh Thành cửa hàng vị trí, trong thời gian rất ngắn đã trở thành nội thành địa phương náo nhiệt nhất một trong, mà bởi vì nghiệp vụ cần Magnolia Khuynh Thành vị trí nhà này lâu đã bị Magnolia Khuynh Thành toàn bộ thuê đi trang tu thành từng cái từng cái làm mỹ dung phòng khách quý, đương nhiên tự nhiên cũng cách ra mấy cái cao tầng gian phòng để một ít cao tầng nghỉ ngơi, mà trình lam đã công tác nguyên nhân thêm vào cũng không thế nào yêu thích về nhà liền ngay khi cao tầng nhất trang trí một cái lồng phòng. Cái này phòng xép không phải là trình lam ở. Trái Thương lang cũng ở nơi này, trong ngày thường như hạ tiểu du ba người đến Lâm An là đều ở nơi này, lá bạch chỉ cũng là thường, có thể nói được là này một đám bạn thân đại bản doanh.

Biết Mộc Du cùng lá bạch chỉ muốn tới, này mấy người phụ nhân tất nhiên là hài lòng. Này an Tiểu An càng lớn tiếng ồn ào để Mộc Du lại tham quan tham quan các nàng bạn thân đại bản doanh. Này đề nghị một nói ra tự nhiên là gặp phải hạ tiểu du các nàng nhất trí phản đối, nhưng ở manh muội tử ồn ào sau khi phản đối liền lập tức sụp đổ, hơi có chút khó khăn mà lại lại cao hứng đồng ý.

Siêu Thần Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ