Siêu Thần Hệ Thống 14

1.1K 7 0
                                    

Chương 690: Chúa tể chi đạo

Thần Hoàng thật vực, vô thượng thần thông, thật vực bên trong, chúa tể tất cả, lại bị thật vực bên trong Mộc Du một quyền đánh vỡ, bực này nghịch chuyển, làm cho tất cả mọi người nhất thời không cách nào phản ứng lại.

Thật vực phá nát, thánh thú hoàng hoàng khắp nơi ngơ ngác rút lui mà đi, không trung ho ra máu, trên người thần thánh hơi thở tức đều là liên tục lay động, ảm đạm rồi rất nhiều. Trên không trung dừng lại thân thể, ánh mắt băng hàn muốn chảy ra nước.

"Đại Đế một cấp, bán Khuy Thiên đạo! Quả nhiên là người có đại khí vận, khiến người ta không thể tưởng tượng nổi!"

Tuyệt thế oán linh đế ngục Lão tổ thấy vậy, hê hê kêu lên, đồng thời thừa cơ ra tay, đem này thánh thú hoàng hoàng trong tay hàng nhái luyện thiên hồ đánh vỡ, cười to liên tục, cũng không truy kích thánh thú hoàng hoàng, mà là nhìn chăm chú nhìn Mộc Du, muốn nhìn thấu đạo của hắn là cái gì.

Thánh thú hoàng hoàng ổn định lại tâm tình, trên người thần Thánh Quang mang cũng khôi phục lại, quanh thân tuôn ra hỏa diễm, ở trong ngọn lửa chữa trị thương thế trên người, nhấc vung tay lên, để bên trong vầng sáng nửa bước thánh hiền lập tức hành hình. Bọn này người địa cầu tác dụng chính là đem Mộc Du lừa gạt, dĩ nhiên là công đức viên mãn. Nếu lại uy hiếp hắn không được, vậy thì giết để hắn tâm tình xuất hiện biến hóa.

"Hành hình!"

Theo thánh thú hoàng hoàng uy uống, bên trong vầng sáng mấy vị nửa bước thánh hiền lập tức hành động, giơ tay lên bên trong đao phủ hướng về đám kia tay không tấc sắt người chém quá khứ, đám người kia dường như giun dế, có thể tùy ý ép giết. Có thể tử ở trong tay bọn họ dĩ nhiên là phúc khí, nếu không phải là Mộc Du nguyên nhân, bọn họ làm sao hội đối với những người này ra tay.

Ầm!

Mà đúng vào lúc này, bên trong vầng sáng bỗng nhiên một ánh hào quang phun ra đi ra, nhưng thấy một hạt châu xuất hiện, quanh thân có một nữ người chính là tóc đỏ nữ hoàng, cũng không ai biết nữ nhân này là lúc trước vòng sáng phá nát thời gian theo hạt châu cùng tiến nhập này bên trong vầng sáng.

"Hả?"

Vòng sáng phía trên thánh thú Long hoàng thấy vậy. Vẻ mặt hơi thu lại, khi hắn ngay dưới mắt lại trượt tiến vào một người. Để hắn vô cùng tức giận, liền lập tức xông vào bên trong vầng sáng, muốn bắt giết tóc đỏ nữ hoàng.

Ầm!

Hạt châu kia nổ bắn ra ánh sáng, một luồng biên giới bản nguyên xuất hiện, chính là đến từ Tiểu Thiên Giới, một đạo cửa lớn mở ra, trong đó bản nguyên tràn đầy, đem bên trong vầng sáng người địa cầu cùng với này muốn hành hình mấy vị nửa bước thánh hiền toàn bộ nuốt chửng trong đó. Sau đó liền biến mất không gặp.

Két!

Vòng sáng phá nát, đài cao đổ nát.

Tóc đỏ nữ hoàng dấu tay liên kết, tránh thoát này thần Thánh Quang mang, ẩn náu vào trong hư không.

"Chạy đi đâu!"

Thánh thú hoàng hoàng uy thế cực cường, một chưởng vỗ ra, ở giữa một phiến hư không, hư không tan vỡ. Một tia máu tươi tràn ra, liền không còn gì khác.

Siêu Thần Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ