Siêu Thần Hệ Thống 8

1.5K 1 0
                                    

Chương 400: Sân bay diễm ngộ?

Đại học trong lúc, hạ tiểu du dù là Lâm An trường sư phạm đại học hành chính học viện nổi danh mỹ nữ, thêm vào cùng Mộc Du quan hệ rất tốt, thân là Mộc Du ngủ chung phòng Triệu sở đến tự nhiên là nhận thức hạ tiểu du, khởi đầu là mộ danh mà biết, sau tới tiếp xúc hạ xuống là thật Tâm Giác đến cô nương này không sai lại ngoan ngoãn lại đẹp đẽ vừa đáng yêu, chậm rãi cũng cùng Mộc Du như thế đem trở thành muội muội xem, Vương khải cùng hầu tử cũng là như thế.

Nguyên bản ở khởi đầu thời điểm, Triệu sở đến ba tên gia hỏa cũng giựt giây Mộc Du truy hạ tiểu du hoặc là giựt giây hạ tiểu du truy Mộc Du, cảm thấy một tên khốn kiếp thức anh hùng mãnh nam nên xứng cái yểu điệu manh muội tử, nhưng sau đó thấy Mộc Du thật sự đem trở thành muội tử, cũng liền đều dương ra vẻ thôi, hô to đáng tiếc. Lại sau đó hạ tiểu du đột nhiên đuổi học, cũng liền chậm rãi phai nhạt đi.

Triệu sở đến đám người là biết hạ tiểu du đuổi học là cùng Mộc Du cùng với trình Hạo Vũ có chút quan hệ, suy đoán có thể là trình Hạo Vũ đối với hạ tiểu du làm cái gì sau đó Mộc Du đem trình Hạo Vũ cắt đứt một chân, còn trình Hạo Vũ ở trong phòng khách đối với hạ tiểu du dùng dược chuyện tình bọn họ nhưng là không biết, Mộc Du là cảm thấy này không phải là cái gì hào quang chuyện tình, vì lẽ đó tự nhiên không tốt nói cho những người khác.

Quan với hiện tại đã trở thành giới giải trí vui tươi Giáo chủ hạ tiểu du, Triệu sở đến vậy tự nhiên biết cũng từ trên ti vi cùng với các loại truyền thông trên nhìn thấy không ít, cũng nhận ra được, nhưng trong đó bởi vì Mộc Du nguyên nhân cũng đều không có quá mức nóng lòng cùng gặp người liền nói.

Rất nhiều người đều biết hạ tiểu du là ở Lâm An trường sư phạm đại học từng đọc thư, sau đó trên đường đuổi học đi tới Hồng Kông phát triển, nhưng căn bản là không có ai biết trong này đuổi học nguyên nhân.

"Sớm liền cảm thấy Magnolia Khuynh Thành phát ngôn viên nhìn quen mắt, nguyên lai thật là ngươi, xem ra ngươi cùng ngươi này gỗ ca ca là đã sớm gặp lại ha."

Triệu sở tới chế nhạo, nhất thời để hạ tiểu du mặt đỏ, lôi kéo hoàng kỳ hàm cho Triệu sở đến giới thiệu nói sang chuyện khác.

Cùng hạ tiểu du Triệu sở tới là sao gào to hô, nhưng ở hoàng kỳ hàm trước mặt nhưng không có như vậy đại đại liệt liệt họ cách, hơi có chút câu nệ, nói cho cùng Triệu sở đã tới hai mươi mấy năm người bình thường sinh hoạt tuy rằng bây giờ là Khương gia con rể cái này tâm ý thái vẫn là gần như, nhìn thấy hoàng kỳ hàm cái này trước đó chỉ có thể ở trên ti vi mv bên trong nhìn qua Thiên Hậu, tự nhiên là có chút hoảng sợ.

"Chào ngài chào ngài."

Nắm xong tay sau, Triệu sở đến sờ sờ đầu hơi có chút ngượng ngùng nói: "Kỳ thực, cái kia ta là ngài fans, đại học bắt đầu đến hiện tại thích nhất nghe ngài ca, thường thường nghe khóc."

Triệu sở mạnh bạo là nhịn được muốn kí tên kích động, ngoài ra thực sự là cùng bình thường fans gần như.

Hoàng kỳ hàm nghe qua không ít nếu như vậy, nhưng thấy là Mộc Du bằng hữu nói ra được, tự nhiên là muốn cao hứng bao nhiêu mấy phần, lại cười nói: "Cảm ơn Triệu tiên sinh ngài nâng đỡ, ta quá vài ngày ở hỗ trên cùng trong vòng bạn tốt đồng thời cử hành một hồi nhỏ ca hữu hội, đều là trở mình hát thập kỷ 70 đến thập kỷ chín mươi trong lúc đó kinh điển, nếu như Triệu tiên sinh có hứng thú, có thể cần phải nể nang mặt mũi tới nghe."

Siêu Thần Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ