Chương 530: Hoang mẫu nhắc nhở
Thần thông, nói là võ học, cũng không phải là võ học, chính là là một loại thần kỳ năng lực, vô cùng hiếm quý, vạn phần hi hữu.
Thần thông, có thể nói là bởi quá mạnh mẽ nguyên nhân, độc lập ra võ học phạm trù ở ngoài tự thành một cái phe phái võ học.
Thần thông không có cấp bậc phân chia, có chỉ là một cái mạnh mẽ hay không xếp hạng.
Ở thời đại thượng cổ, đó là một cái thần thông ngang dọc thời đại, không giống bây giờ, rất nhiều thần thông cũng đã thất truyền.
Ra hiện tại võ học hệ thống hối đoái danh sách bên trong thần thông, có hai loại, Thiên Địa pháp tướng cùng mật đi thuật, cần thiết hối đoái điểm tất cả là 10 triệu, nhìn ra Mộc Du đau "bi", xem đến trên người mình này 18 triệu điểm còn chưa đủ hối đoái bao nhiêu thứ. Mộc Du tinh tế xem qua này hai loại thần thông, thế mới biết này hai môn thần thông hóa ra là biến đại năng lực cùng ẩn thân năng lực bản upgrade.
Thiên Địa pháp tướng, chủ yếu tác dụng chính là lớn lên, đương nhiên tại thân thể lớn lên đồng thời, sức mạnh cũng sẽ lớn lên, đây là cùng biến đại năng lực khác nhau chỗ. Lớn lên cực hạn không có trực tiếp giả thiết, mà là toàn bộ dựa vào tự mình lĩnh ngộ cùng tu luyện. Thần thông như kỳ danh, nếu là tu luyện tới cực hạn, không thể nghi ngờ là có thể mang thân thể trở nên đỉnh thiên lập địa, khi đó sức mạnh có thể tưởng tượng được, không phải là dường như khí cầu sung khí như vậy, mà là chân thực lớn lên, tế bào, xương cốt, huyết thống chờ chút đều lớn lên.
Mật đi thuật, chủ yếu tác dụng là ẩn thân, đương nhiên ở ẩn thân đồng thời, tốc độ cũng sẽ biến nhanh, đây là cùng ẩn thân năng lực khác nhau chỗ. Mật làm được thời gian không có hạn chế, cũng là đến mình tu luyện cùng lĩnh ngộ. Trên địa cầu cổ Ấn Độ giáo đã từng có nhắc tới mật đi, trong truyền thuyết Phật đà chi tử La Hầu Romy đi số một, bất quá cái kia là bao hàm giỏi về bên trong mà không ở ngoài tu hành, cùng cái này hơi có ra vào.
Mộc Du là uống qua lớn lên nước thuốc cùng ẩn thân nước thuốc, biết này hai môn năng lực lợi hại, dùng đến mức tận cùng, tuyệt đối là có thể hóa thứ tầm thường thành thần kỳ, có tác dụng không tưởng tượng nổi. Mà bản upgrade thần thông, tự càng không cần phải nói. Như có đầy đủ điểm, này hai môn thần thông phải hối đoái.
Xem ra võ học hệ thống điểm hối đoái danh sách vẫn là cùng trước đó như thế. Sẽ không một lần đem tất cả mọi thứ nảy sinh cái mới đi ra, ngày sau tất nhiên còn có thể có càng nhiều võ học cùng càng nhiều thần thông.
Mộc hứng thú đi chơi có lẽ không biết, ở thời đại này không như thời đại thượng cổ thần thông như vậy tràn lan, muốn có được một môn thần thông biết bao khó khăn a, hắn cái này điểm hối đoái danh sách, không thể nghi ngờ là nghịch thiên tồn tại. Phải biết, đồ vật trong này. Không phải là chỉ có Mộc Du có thể tu luyện, hối đoái đi ra cho người khác cũng là có hiệu. Liền như trước đó, Mộc Du hối đoái võ học cho siêu thần lính đánh thuê như thế.
Võ đường, đây là võ học hệ thống bên trong toà cung điện này mới xuất hiện sự vật, hẳn là làm tu luyện võ học địa phương. Mộc Du nhìn nói rõ, rất là kinh hỉ. Ở trong võ đường tu luyện võ học, có thể tăng cường hiểu ra cơ hội, càng có giả lập đối thủ có thể luyện tập.