Siêu Thần Hệ Thống 5

2.4K 13 0
                                    

Chương 250: Không một người sống

Bạch Cảnh đường nhìn mình này cháu gái ruột chảy vô ích tô cùng Mộc Du đám người rời đi, sau lại nhìn thấy Dương gia Gia chủ dương rửa giống như vội vàng rời đi, ngốc trệ rất nhiều, mãi đến tận bên cạnh có người nghị luận sôi nổi nói này ra tay một cái tát đánh bại ma quỷ dương vứt bỏ nam nhân là khoảng thời gian này danh tiếng cực thịnh siêu thần tập đoàn lão tổng, lúc này mới như vừa tình giấc chiêm bao lại đây.

Có thể cho dù người đàn ông kia là siêu thần tập đoàn lão tổng, tuy nhiên chỉ chỉ là một cái tiền cảnh vô cùng tốt công ty lão tổng mà thôi, làm sao có khả năng có lớn như vậy sức lực như vậy trần trụi một trong bốn dòng họ lớn nhất Dương gia đối nghịch, hơn nữa này Dương gia Gia chủ trong miệng, bao nhiêu còn đối với người này còn có kiêng kỵ. Bạch Cảnh đường thực khi rõ ràng người đàn ông này rốt cuộc là cái gì người đến, chỉ cần một cái tát đánh bay dương vứt bỏ sợ cũng không phải là một người đơn giản.

Còn có, hắn cùng chảy vô ích tô đến cùng là quan hệ như thế nào?

Người này cùng Dương gia đối nghịch, nếu là bị "Diệt", có hay không mình Bạch gia cũng sẽ bị dính vào?

Nếu là, vạn nhất, nếu như vạn nhất hắn thắng, liền Dương gia đều bị hắn áp chế, này mình cùng với trong gia tộc những năm gần đây vẫn đối với chảy vô ích tô không gọt một chú ý cùng xa lánh chèn ép thậm chí hãm hại người, đến thời điểm sẽ như thế nào?

"Bạch huynh, nguyên lai ngươi Bạch gia đã sớm tìm xong rồi cái mạnh mẽ như vậy tiếp viện a?"

"Bạch gia có phúc lớn a, có một có thể ngay mặt chống lại Dương gia con rể, ngày sau Bạch gia quật khởi không thể tránh được rồi!"

...

Bạch Cảnh đường đã hoàn mỹ cũng không tâm ứng đối người bên cạnh những kia nhìn như chúc mừng càng giống như trào phúng lời nói, nhanh chóng từ tiệc mừng bên trên đứng lên, hướng về trong nhà mà đi, việc này lớn, dù như thế nào muốn đi về trước cùng trong nhà lão gia nói đi.

Trở lại Bạch gia mới vừa bước vào lão gia tử gian phòng, Bạch Cảnh đường mới muốn nói chuyện. Ngoài cửa liền vội vội vàng vàng vào được một người, nói là này Dương gia chi người đến.

"Dương gia chi người đến, ai tới rồi?"

Bạch Cảnh đường biết sẽ đến, nhưng không nghĩ tới tới nhanh như vậy.

Cửa kia người một mặt mờ mịt nói: "Dương gia Gia chủ, mang theo Dương gia không ít người, liền dương thương thảo cũng tới. Dương gia Gia chủ nói là tới đây hướng về Bạch gia xin lỗi."

"Xin lỗi?"

Bạch Cảnh đường nghe được hai chữ này vi ngẩn người một chút, thực sự không nghĩ ra là chuyện gì xảy ra? Dương gia hướng Bạch gia xin lỗi. Nếu để cho người khác nghe được chẳng phải là cười đến rụng răng, lẽ nào đạo này xin lỗi là mang theo dấu ngoặc kép xin lỗi? Vẫn là nói, cái kia mang theo chảy vô ích tô đi nam nhân thật sự có năng lực để Dương gia cúi đầu!

"Cảnh đường. Chuyện gì xảy ra?"

Cái kia dựa bàn múa bút Bạch lão gia tử nghe được môn nhân, ngồi thẳng lên cũng là vẻ mặt nghi hoặc.

Siêu Thần Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ