Chương 580: Dùng "Sinh mệnh" đi chiến đấu
Xích cương chiến vực, như một cái to lớn màu máu sông dài liên tiếp ở trên vị diện hai cái vũ trụ quốc trong lúc đó, phương nào chiếm lĩnh xích cương chiến vực, phương nào liền có thể tiến quân thần tốc một phe khác, đến xích cương chiến vực giả được với vị diện.
Vô tận màu đỏ thẫm thổ nhưỡng là xích cương chiến vực đặc điểm, nơi này thổ nhưỡng vô cùng kiên cố, như thế bị trời cao nguyền rủa giống như vậy, không có một ngọn cỏ. Không có thực vật, không có nước nguyên, thậm chí không có bị phong hoá sỏi, nơi này tuyên cổ bất biến, cũng không biết bao nhiêu năm tháng, vẫn luôn là như vậy.
Bằng phẳng, mà mênh mông vô bờ.
Đây là trời cao vì là hai cái vũ trụ quốc dựng hiếu chiến nhất trường, vĩnh viễn chỉ là dùng để chém giết.
Từ xưa đến nay, hai nước trong lúc đó chiến đấu không biết bạo phát qua bao nhiêu lần, cục bộ tiểu chiến tranh sẽ không đi tính toán, quá nhiều quá nhiều không cách nào mấy rõ ràng, dù là phạm vi lớn chiến tranh, song phương tập trung vào binh lực vượt quá song phương quân bộ quá bán chiến tranh, bây giờ cũng là bạo phát trải qua vạn lần.
Chiến tranh toàn diện, bây giờ là lần thứ chín.
Xích cương chiến vực ngoại trừ thâm hậu kiên cố đại địa ở ngoài, còn có ở khắp mọi nơi sát khí, lệ khí, oán khí, những thứ này đều là bao năm qua đến chiến tranh lưu lại di chứng về sau. Những khí tức này, bọn họ tụ tập cùng nhau, tạo thành vô cùng cường đại oán linh, bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu hội nuốt chửng hai bên quân đội, gặp người liền ăn, mặc kệ ngươi tới tự nơi nào.
Oán linh mạnh mẽ nhất không thể nghi ngờ là trước đó chiến tranh mãnh liệt nhất địa phương, nơi nào không phải là có đông đảo quân sĩ vẫn lạc, càng là liền song phương Thần Thông cảnh cùng với Thần Thông cảnh trở lên tồn tại cường giả đều từng vẫn lạc, những chỗ này bị liệt là cấm địa, người bình thường không dám vào nhập, một khi tiến vào thì sẽ bị lệ khí cho cắn giết thành bụi phấn.
Đương nhiên, nếu như ngươi tiến vào bên trong mà không tử, như vậy ngươi đem đạt được vô tận của cải, nơi nào có nhiều như vậy cường giả chết đi, để lại bảo vật, có thể tưởng tượng được.
Thánh Long vũ trụ quốc quân tiên phong Long Nha bộ đội dạ tập (đột kích ban đêm) Thần Hoàng vũ trụ quốc thứ tám đường đại quân. Song phương tính toán chết trận nhân số vượt qua trăm vạn, càng mỗi người có năm vị Thần Thông cảnh cấp chín cường giả cấp cao nhất ở đây chiến vẫn lạc. Trận chiến này, tiêu chí song phương toàn diện đại chiến chính thức bạo phát.
Hai nước đều từ lâu là súc thế cực lâu, một khi bạo phát, toàn diện đẩy về phía trước tiến vào, theo "Linh" số chiến khu mà nhìn."Linh" số chiến khu chính là xích cương chiến vực ở trung tâm nhất nơi, hướng về đông mà đi là Thánh Long vũ trụ quốc, vì là Long Nhất khu, Long Nhị khu, Long Tam khu; đi tây mà đi là Thần Hoàng vũ trụ quốc, vì là hoàng một khu, hoàng hai khu, hoàng ba khu. Một khi đánh qua ba khu. Liền có thể vọt thẳng nhập đối với Phương Vũ trụ trong nước, đến lúc đó cướp đốt giết hiếp, theo ngươi thích cùng đã nghiền.