Hãy chiêm ngưỡng sự chủ động của looiaf Bin trước ki đọc nha các nàng ( Cảnh báo : nhớ mang 1 bình máu dự phòng :))))))) )
Rồi đọc truyện đi :3
+++++++++++++++++=
Con meo ngớ người đọc lại xem trên tấm bảng viết gì :
- Hahaha, cậu là đồ ngốc, có cái gì đâu mà đọc.- CÁI Gì CƠ, anh đùa tôi à.
- Khoan đọc nốt đi* cười mỉm *
- Cơ mà cậu có thể đọc được những dòng này chứng tỏ cậu là người tôi cần tìm, lát ở lại lĩnh thưởng như đã hứa.- Từng dòng chữ từ từ hiện ra khiến con meo ngạc nhiên vô cùng, nó thật sự muốn cho mọi người thấy được sự kì diệu này. Nó đứng đấy hết nhìn chủ quán rồi quay ra nhìn Eun Woo đang đứng cạnh nó với vẻ mặt ngạc nhiên thích thú.
Một tên không biết điều, nghĩ rằng con meo đang giỡn thì nói lớn:
- Hahaha tên thần kinh, bộ đầu óc có vấn đề à, ngươi định lừa ai chứ. Ngươi nghĩ làm vậy thì có thể làm cho mọi người tin là ngươi đã thấy tờ lời nhắn cảu chủ quán sao? này anh gì ơi, anh đi cùng hắn à ? mau đưa về chữa bệnh đi chứ ! Haha...
Anh tức tối đến túm cổ định đánh hắn cơ mà hắn chưa cười thỏa đã bị hất bay ra ngoài. Mọi việc diễn ra nhanh đến mức chưa ai hiểu cái gì đã xảy ra. Tiếng ông chủ trầm ấm vang lên:
- Ta tuyên bố, cậu ta đã đọc đúng cũng như thấy được tờ nhắn của ta vì vậy cậu ta và bạn trai cậu ấy là khách quý của ta, không được ý kiến. Thứ 2, trong tiệm của ta, không được phép gây gổ mất trật tự thiếu tôn trong người khác. Đến đây mua đồ thì mua không thì biến. cái này chẳng phải ta đã cảnh cáo nhiều lần rồi sao ? còn ý kiến gì nữa không
-Không ạ * đồng thanh *
- Vậy thì tốt, hai cậu ngồi kia chờ ta, còn các ngươi hôm nay ta bán thêm cho 10 người nữa, số còn lại đi về rồi báo luôn cho mấy người bên ngoài nữa, hôm nay ta đóng cửa sớm.
- Ơ... tôi đợi lâu lắm rồi đấy
- Không phải chứ
* Nhốn nháo nhộn nhạo *
- *Ông chủ lừ mắt * Còn dám ý kiến ???
- Không ạ, chúng tôi xin lui.
Trong khi đó , 2 vợ chồng nhà này đứng bên cạnh ngạc nhiên đến không ngậm được mồm khi thấy độ uy quyền của ông chủ. Anh ta làm thế nào mà có tể quản lí mọi người hay vậy ? thật đáng ngưỡng mộ. Xong kéo nhau ngồi vào một cái bàn trước khi ông chủ đổi ý đá bay ra ngoài thì toi. Gọi là ông chủ thì già quá, trông thì cùng lắm cũng trạc tuổi của Eun Woo là cùng. Vẻ ngoài cũng tuấn tú, Không có vẻ gì đáng sợ mà lại có cảm giác gần giũ là khác, vậy thì tại sao lại khiến mị người sợ hãi thế cơ chứ. Anh ta cũng không phải kiểu lạnh lùng mà rất hay cười , anh ta cười cũng đẹp đấy chứ, thế mà vẫn không át đi cái khí phách toát ra. Hơn nữa , anh ta còn biết pháp thuật , chà đúng là một người bí ẩn.
Bán hàng xong, Anh treo biển đáng cửa, cẩn thận dán một cái gì đó lên cửa rồi mới đi đến chỗ con meo, nở nụ cười như hoa:
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfiction}[ASTRO]{EunBin} Đó là vợ tôi
FanfictionAuthor: Zôn Characters: Astro[ đặc biệt là couple Binu] Nhân vật không thuộc về au nhưng số phận do au quyết định Truyện viết thỏa mãn sở thích cá nhân(phi lợi nhuận ) đây là lần đầu au viết truyện nên bao nhiêu gạch đá au xin nhận Mong mọi người...