P/s: Nam chính lên sàn
Bóng dáng cao ngạo bước đến, là một chàng trai đẹp thật sự bức người không thể nói hơn là trời sinh tạo hóa anh ra thật là yêu nghiệt. Đôi mắt lạnh nhạt như sắt nhọn, đôi mày rậm theo đường nét, sống mũi cao, môi mỏng kéo lên một đường cong tuyệt đẹp, chiếc đồng điếu vì thế càng sâu làm anh toát thêm vẻ đẹp chết người.
Cô như cứng đơ người lại, đôi mắt mở to nhìn anh đang đi tới, bên cạnh anh còn có hai ảnh vệ cô quen nữa là Ẩn Diệc và Ẩn Long, họ là anh em ruột của nhau. Lúc cô còn là ảnh vệ, hai anh em họ là người tốt với cô nhất, làm cô nhận được một chút ấm áp của gia đình, họ yêu thương cô như em gái mình.
Cô lại nhìn anh, thấy anh từ từ bước gần đến cô, cô bất an cũng có một chút mong đợi. Đây là người mà cô yêu còn không tiếc mạng sống mình, yêu đến cả nằm mơ cô cũng muốn được anh nhìn đến một lần không phải vì cô là ảnh vệ theo bên anh. Cô cũng từng ước mơ về chuyện tình hoàng tử lọ lem nhưng rồi cũng bị dập tắt, vì cuộc đời luôn tàn nhẫn. Cô bắt đầu biết được mẹ anh luôn mai mối cho anh từ cô tiểu thư này sang cô tiểu thư khác, toàn gia thế bậc nhất nhì nước, cô nhìn lại mình thật hèn mọn, thật sự rất hèn mọn, mỉm cười chua chát, cô ước sao mình không sinh ra trong gia đình giàu có gia giáo, có lẽ đã theo đuổi anh một cách quang minh chính đại rồi, dù không thành nhưng cô sẽ nói yêu anh được chứ không phải cứ giấu mãi trong lòng thế này. Đang suy nghĩ luyên thuyên thì anh đã bước đến bên cạnh cô, vươn cánh tay ôm vai cô, kéo cô lại kế bên mình. Hôm nay anh bận bộ vest Armani đen đơn giản, nhưng vào người anh lạnh toát một vẻ nam tính cuốn hút khó ai cưỡng lại được. Bộ vest được mai đường chỉ tinh tế ôm sát thân người anh làm tôn thêm cơ thể săn chắc, đôi giày da bóng loáng, mái tóc đen vuốt keo hợp thời, người anh tỏa ra mùi nước hoa của nam đầy quyến rũ muốn say lòng người.
Cô trở về hiện thực, trời ạ anh đang ôm lấy vai cô, người cô như bị giựt điện, run rẩy không dám ngẩn nhìn người cao hơn cô một cái đầu. Cô cúi đầu xuống không muốn cho ai biết cô đang ngại ngùng, mặt cô chắc đỏ như quả cà chua chín rồi, thật mất mặt a.
Thấy Lãnh Thế Thiên ôm vai cô gái phục vụ như là thân thiết, quản lý Tô và Phương Tình kinh ngạc. Cả Trình Ngải Lệ cô quen biết Khuynh Đề gần bốn năm trời, thấy Lãnh Thế Thiên ôm cô cũng há miệng không tin nổi, cô là quen ông hoàng giới kinh doanh bao giờ, trời ơi là chàng trai đứng đầu bảng trong top 5 những mỹ nam độc thân hoàng kim cả nước a..
Khuynh Đế, bạn thật nhỏ mọn! Trình Ngải Lệ lầm bầm trong miệng. Xung quanh thì càng ồn ào náo nhiệt như đi xem kịch dài, xì xào bàn tán.
“Nam chính xuất hiện rồi, không ngờ là Lãnh tổng a.”
“Trời ơi, là ông hoàng độc thân hoàng kim trong lòng tôi.”
“Xem tiếp đi, biết đâu cô phục vụ đó chỉ là người ở trong nhà Lãnh Thế Thiên anh đi ngang cứu giúp, ha ha.”
“Chắc vậy, tôi đẹp như thế này mà còn chưa lọt được vào mắt xanh anh ấy, cô phục vụ đó không phải người yêu đâu.”
Phương Tình cô có nằm mơ cũng không nghĩ sẽ được gặp anh ở Phương Hội này. Thật ra cô một phần đến Phương Hội vì khoe mẽ vẻ đẹp của mình còn một phần khác đó chính là vị Lãnh tổng cao ngạo lạnh lùng này. Cô cũng chỉ thấy được anh trên báo và ti vi, đây cũng là lần đầu cô thấy anh ngoài đời, quả đúng như cô suy nghĩ anh thật đẹp đến yêu nghiệt cũng chẳng bằng. Cô biết được anh là bạn thân của chủ khách sạn Phương Hội này - Nghiêm Hạo và cả chủ quán bar nổi tiếng Ánh Đêm - Tần Vũ Thành, tam đại thiên vương trong lòng các thiếu nữ, nên cô chực chờ chỉ mong có ngày gặp được anh và đem nhan sắc xinh đẹp này quyến rũ anh, chưa chàng trai nào thoát khỏi được sự yêu mị và cuồng nhiệt trên giường của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
HAI KIẾP ĐỀU LÀ ANH-TIỂU KẾT NGỦ NGÀY
RomantizmKiếp trước cô là ảnh vệ luôn theo anh 24/7. Vì yêu anh cô không ngại hy sinh thân mình đỡ đạn cho anh một kiếp. Kiếp này cô chỉ là một nữ nhân yếu ớt, tay trói gà không chặt. Cô đã dặn lòng sẽ không vì anh mà tổn thương chính mình nữa. Trớ trêu thay...