Trong văn phòng tổng giám đốc của Lãnh Thế Thiên, một màng im lặng đến rợn người.
Ước chừng hơn 5 phút bất động, Lãnh Thế Thiên như người cõi mộng tỉnh giấc, hốt hoảng đẩy Crystina còn ôm lấy anh ra.
Lãnh Thế Thiên đứng trước Khuynh Đề, muốn nắm đôi tay cô giải thích, vừa mở miệng chưa kịp lên tiếng, Khuynh Đề đã giơ tay lên ngănanhnói.
Đôi mắt Khuynh Đề vẫn nhìn chằm chằm vào Crystina nước mắt ngấn dài vẫn còn trên khuôn mặt trắng nõn của cô.
Quả đúng lời đồn không sai, Crystina rất đẹp, nét đẹp có thể làm say mê biết bao nhiêu đàn ông, mà giờ đây khi khóc càng đẹp đến nao lòng. Khuynh Đề hít một hơi mạnh, lướt ngang qua Lãnh Thế Thiên bước đến bên Crystina, giơ bàn tay nhỏ bé của mình ra muốn một lời chào.
Lãnh Thế Thiên ngớ người ba giây, Khuynh Đề cô muốn làm gì? Trong lòng anh đang nóng như lửa đốt, không phải vì sự hiểu lầm này mà Khuynh Đề cô sẽ xảy ra xích mích với Crystina đó chứ?
''Chào Crystina tiểu thư. Tôi là Khuynh Đề, vợ của Lãnh Thế Thiên đây.'' Khuynh Đề nhấn mạnh từ vợ của Lãnh Thế Thiên.
Đôi môi Khuynh Đề mỉm cười nhìn Crystina, nhưng trong lòng đã giá buốt thành băng.
Crystina kinh ngạc nhìn Khuynh Đề, không thể tin được Khuynh Đề cô ta nhìn đến một màng giữa cô và Lãnh Thế Thiên lại có thể bình tĩnh như vậy, còn đến muốn bắt tay chào hỏi cô.
Khá lắm, Crystina cô hôm nay gặp được đúng đối thủ của mình rồi. Không biết Khuynh Đề cô ta đã làm những điều gì để có được Lãnh Thế Thiên, nhưng hôm nay cô đến đây là để dành lại những gì đáng ra là dành cho cô.
Crystina hất mặt, nước mắt trên khuôn mặt cô đã khô, đôi mắt xinh đẹp còn một tí ướt nhưng đầy vẻ khinh thường nhìn Khuynh Đề.
''Chào cô!'' Crystina khoanh tay, toát ra đầy vẻ kiêu ngạo thường ngày, không để ý đến bàn tay Khuynh Đề vẫn đưa tay giữa không trung.
Khuynh Đề trong lòng đã khó chịu, nhưng vẫn nở nụ cười gượng, rút bàn tay về.
''Khá xin lỗi, tôi biết Crystina tiểu thư là bạn bè của chồng tôi, nhưng từ lúc hôn lễ đến bây giờ khá bận rộn, nên hiện tại mới ra mắt chào hỏi, mong Crystina tiểu thư lượng thứ.''
''Không sao, không đáng để Khuynh Đề cô quan tâm.'' Muốn đấu với Crystina cô ư? Còn non tay lắm Khuynh Đề à.
Xung quanh như chỉ còn lại mình Crystina cô và Khuynh Đề, hai người không ai muốn thua ai, hiện tại đây chỉ cònlàcuộc chiến của phụ nữ.
Crystina cô vì lòng tự trọng cao ngạo của mình, còn Khuynh Đề vì tình yêu của cô dành cho Lãnh Thế Thiên.
''Còn gì không? Tôi biết cô rất còn nhiều lời nói cùng tôi mà, đúng không Khuynh Đề tiểu thư?'' Crystina giả vờ thờ ơ, nhưng đôi mắt đang nhìn Khuynh Đề đầy thách thức.
Trên thương trường, Crystina cô không phải là kẻ để người khác dễ bắt nạt. Ba năm đi theo ba mình không phải là thời gian ít, mà giờ đây cô là tổng giám đốc công ty Gold River, công ty dầu khí lớn nhất nhì ở New York. Những năm theo ba mình, cô đã học được cách thờ ơ lạnh lùng trước những lời nói đâm chọt của người khác, chỉ vì côlànữ nhi, nghĩ sẽ không gánh nổi công ty lớn này. Càng tổn thương cô, cô càng cười khinh miệt, cố gắng để có thể được người khác nhìn nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
HAI KIẾP ĐỀU LÀ ANH-TIỂU KẾT NGỦ NGÀY
Roman d'amourKiếp trước cô là ảnh vệ luôn theo anh 24/7. Vì yêu anh cô không ngại hy sinh thân mình đỡ đạn cho anh một kiếp. Kiếp này cô chỉ là một nữ nhân yếu ớt, tay trói gà không chặt. Cô đã dặn lòng sẽ không vì anh mà tổn thương chính mình nữa. Trớ trêu thay...