Hủ Nữ!?

89 12 0
                                    

- Em là cái gì cơ?

Khánh suýt nữa phun hết cốc nước lên mặt bàn, mắt trợn tròn nhìn cô ngạc nhiên. Anh không nghe lầm chứ?

My mặt rất thản nhiên, mắt ngây thơ vô số tội nhìn anh:

- Em là hủ nữ!

***

Vâng cái ý niệm yêu một hủ nữ không phải người con trai nào cũng có, mà thường thường họ hay tránh xa vì nhiều lí do khác nhau. 

Cho những ai không biết tới từ hủ nữ thì đó là cách gọi cho những người yêu thích boy love: yaoi, đam mĩ, vân vân và mây mây,... (chống chỉ định các thành phần trong sáng có tật táy máy tò mò đi tìm hiểu; nếu có lỡ sa lầy thì hãy tự trách bản thân đừng trách au :)) ).

Thử nghĩ xem nếu bạn là một thằng đàn ông thẳng từ đầu đến chân liệu có chịu yêu một đứa con gái suốt ngày xem tình yêu nam X nam, có thể gán ghép bạn với bất kì thằng đực rựa nào khác đi. Khánh không may mắn đã phải lòng Trần Khởi My - một hủ nữ chân chính quá thể, mà anh tới tận bây giờ mới biết.

- Em đừng đùa anh chứ!

- Khánh, em không đùa một chút nào đâu.

Cô quá nghiêm túc làm Khánh có hơi chút bối rối và hốt hoảng. Anh hít một hơi thật sâu:

- Em làm hủ nữ đã bao lâu rồi?

- Em cũng chả nhớ em đã làm hủ nữ bao lâu nữa. Nhưng chắc chắn đã từ lâu lắm rồi.

My di chuyển hướng mắt của mình về màn hình điện thoại, nơi hiện trên đó là truyện đam mỹ bạn đang đọc dở giữa chừng, bị gián đoạn bởi không ai khác chính là cái người đang tra vấn bạn lúc này. Jaebum kéo tay bạn lại, cố gắng để bạn không tập trung vào màn hình điện thoại mà nhìn vào mắt anh.

- Anh hỏi thật, em đã từng cặp anh với thằng con trai nào chưa?

- À là...

Cô suýt nữa thì buột miệng ra nhưng may mà đã kịp ngăn lại từ ngữ sắp tuột khỏi môi. Cô mím chặt môi lại, lắc đầu.

- Thật chứ?

- Thật. Không nói dối đâu.

My nhăn mũi lại. Anh lườm lườm, lấy hai ngón tay véo mũi cô một cái:  

- Nói dối anh.

- Đâu có!!!

- Lại bảo không đi. Em khi nói dối lúc nào cũng nhăn mũi lại. Anh còn lạ gì em nữa. Nào, thằng đó là ai?

Cô chả biết nên cười hay mếu nữa. Cười vì anh quá hiểu mình đến mức biết mình khi nói dối sẽ làm gì, hay mếu vì anh đã biết bí mật động trời rằng bạn gái mà anh yêu thương đi gán ghép anh với một người khác.

Cô lảng tránh câu hỏi của anh đi, mắt nhìn vào cái màn hình đọc tiếp truyện. Khánh không thể làm bạn gái bớt tập trung khỏi cái truyện đam mỹ kia, nên anh cố gắng giật lấy điện thoại của cô. Anh cầm lấy điện thoại, giơ lên cao, ngả người ra sau không cho lấy lại. Cô thì cố gắng bám lấy người anh, vươn tay để lấy lại điện thoại yêu thương, nhưng mỗi tội, cô không thể, vì tay anh quá dài, mà tay mình thì quá ngắn.

Tổng Hợp Oneshot VinZoi -By Gấu Mỡ-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ