Người Mình Thích Là Cậu

131 12 0
                                    

- My, đợi tớ chút!!!

My bước đi trên sân trường, đeo tai nghe với âm lượng lớn và xách cặp bên mình. Khánh chạy từ đầu sau đến, quàng tay qua vai cô, cười tươi:

- Hey, chiều nay đến trận bóng không?

My hất tay Khánh ra, xoa đầu cậu ấy.

- Không đi! Chán bỏ xừ...

- Đi đi mà, đến xem thôi...

- Chỉ là ném bóng vào rổ thôi chứ có gì hay đâu.

Khánh vẫn cố giữ tay bên vai cô, kéo cô lại gần người mình, cố gắng thuyết phục lần cuối cùng bằng nụ cười cún con của cậu ấy. My nhăn mặt lại, Khánhdùng giọng nũng nịu, trề môi xuống làm mặt xấu. Cô thở dài, gật đầu một cái. Khánh cười cười bế bổng cô bạn lên.

***

My và Khánh là một cặp bạn thân từ cấp 2, lên cấp 3 thì bị chia lớp đi, nhưng vẫn chơi với nhau trong giờ nghỉ. Hai người là hai thái cực khá là khác nhau, mọi người không ai hiểu tại sao, làm thế nào mà cả hai có thể chơi thân như thế được. Cô trầm tính thì Khánh lại tăng động, cô thích yên tĩnh thì Khánh luôn ồn ào, cô giỏi trong các môn học thì Khánh giỏi tất cả các hoạt động văn nghệ thể thao. Có thể nói Khởi My là cực âm băng lạnh thì Văn Khánhlà cực dương nóng bỏng, và hai thái cực đó luôn đối chọi nhau.

Nhưng như mọi người hay so sánh, hai cực trái dấu thì luôn hút nhau, hai người đã luôn dính như sam từ những ngày chơi với nhau, thành ra mọi người cứ lầm tưởng cả hai là người yêu của nhau. Thực ra mối quan hệ này luôn ở mức bạn bè thân thiết, nhưng đôi lúc cô ước không phải như vậy. Cô thật ra đã có tình cảm với Khánh từ lâu rồi.

- Khánh, bỏ tớ xuống...

My đỏ mặt, tránh khỏi vòng tay của Khánh ra. Cứ mỗi khi cậu ấy phấn khích, Khánh luôn có thói quen bế bổng cô lên xoay vòng. Mỗi lần cậu ấy làm thế, cả cơ thể cô dán vào người cậu, cảm tưởng tim sắp nhảy ra khỏi lồng ngực. Khánh thì cứ tưởng cô bạn chóng mặt chứ không nghĩ gì khác.

- Nhớ chiều này 3h nhé. Đừng đến muộn nha, chỉ cổ vũ cho tớ thôi đấy.

Khánh vỗ vai cô, chạy theo đồng đội của mình, không quên ngoái đầu lại nhắc nhở để cô bạn không quên trận đấu của mình. My gật đầu, đứng nhìn Khánhchạy đi...

- Khánh, tớ thích cậu... - Cô nói thật nhỏ, chỉ đủ cho mình mình nghe...

***

Trận đấu giữa học sinh năm hai và năm ba, chủ yếu là giữa hai đội trưởng của hai đội. Đàn anh Jaebum là du học sinh Hàn Quốc, nổi tiếng với độ đẹp trai nam thần cùng tính cách lạnh lùng, bảng điểm chói lóa và hơn nữa là tài chơi thể thao rất giỏi. Khánh đại diện cho học sinh năm hai cũng không kém gì, độ đẹp trai nam tính khỏi bàn, cơ thể cơ bắp cùng khuôn mặt hợp làm diễn viên, tính tình dễ gần lại thêm ga lăng với các bạn gái. Cả hai đều ngang tài ngang sức, số lượng fan hâm mộ đông tới mức chật kín cả một khán đài rộng lớn.  

My khó khăn lắm mới đứng được ở một chỗ thoáng, ngó nghiêng thấy Khánh đang cùng đồng đội khởi động trước. Cậu trong bộ đồng phục bóng rổ màu đỏ, in số yêu thích của mình màu trắng ở đằng sau lưng 21. Khánh nhìn qua một lượt khán đài, bắt gặp ánh mắt cô. Ngay lập tức cậu cười thật tươi, vẫy tay với cô.

Tổng Hợp Oneshot VinZoi -By Gấu Mỡ-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ