Chap này tặng các bạn: ThaoLanguageClover JacksonMint jacksonmiu28 Jacksons_Yi JacksonsNgas Aileedjdj karryjackson1206 MapJackson YiJackson976 HannyTorika khathien_KTs KTs-2811 KTs-Su KTs2109 NinaKTs-2821 nasakami Nina_KhaiThien2821 ndbh1234 wanghemin TunKhiVng968 oMinh32 chanssoll _ZANYING_ KarryYi2821 VyyDuongg dichthienthu2811 KhaiThienCa khaithienthu lemaikhanhan LannM4 RubiiPhm Thien1403 KaiXi_1109 PhuongTran523 YoonKarry_0921 HoangLinhNguyetTran Thebinh01 NkockLubyy thienchip2811
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ! 🏘🏘🏘🏡🏡🏡🏠🏠🏠
--------------------------------------------Chap 6: Đề nghị và suy nghĩ.
- Cháu tìm thấy quyển sách này ở đâu vậy?- Người đàn ông khoác trên mình chiếc áo blouse trắng, mắt không dời khỏi quyển sách, kinh ngạc cất tiếng.
- Cháu vô tình nhặt được rồi đem về đọc mới biết.-Thiên Tỉ nói dối vị tiến sĩ.
- Sao có thể xảy ra cái thảm kịch như vậy vào cái thời kì quấn khố đấy chứ?- Vị tiến sĩ lật qua lật lại từng trang sách, không tin vào những gì mình vừa đọc.
- Cháu cũng không biết. Nhưng theo những gì trong này viết, có lẽ là do núi lửa......
- Làm gì có loại núi lửa nào có thể biến con người thành zombie được hả cháu?
- Quả thật có chút kì lạ. Nhưng nếu xem xét kĩ, có thể là một loại virus nào đó vô tình sinh ra trong quá trình cô đọng của núi lửa và bị phát tán ra ngoài khi nó phun trào......
Nếu giả thiết của Thiên Tỉ là đúng thì việc cần làm bây giờ là tìm các zombie đầu tiên, tổ tông của zombie. Chỉ cần tìm xác là được. Có thể phân tích phần còn sót lại trên cơ thể zombie để tìm ra nguyên nhân hay nói cách khác là loại virus kia và bào chế thuốc làm đẩy ngược tác dụng của loại virus đó. Và thực sự thì thuốc chỉ có tác dụng nếu như những giả thiết mà Thiên Tỉ vừa nêu ra là có thật......