Chap 5

465 44 15
                                    

Cho phép mình chia sẻ một chút là mình viết fanfic này theo chiều hướng cảm xúc của mình, mình muốn viết theo kiểu nhẹ nhàng một chút. Mình chưa nghĩ tới việc sẽ viết mà nó lâm li bi đát hay là cái gì đó quá, cũng chưa tính tới đưa H vào đây. Mình muốn viết nên một chuyện tình nhẹ nhàng và dễ thương bởi vì khi đó thì mình sẽ thoải mái và có thể viết hay hơn. Mong các bạn sẽ hiểu và ủng hộ!
Kể từ chap này mình sẽ viết theo kiểu những câu chuyện nhỏ đáng yêu trong cuộc sống thường ngày của Ngân - Hảo, mong các bạn sẽ đón đọc nhé 💙
À, chap này mình viết chắc là hơi trẻ con một tí nên các bạn thông cảm =)))
----------------------

Sáng hôm ấy, Ngân - Hảo - Nhân - Duyên đến studio để chụp hình chung.
- Ủa sao mấy hôm trước Hảo đi đâu mà để cho Ngân đi tìm rồi gọi điện khắp nơi thế? - Nhân hỏi.
- Hôm đó em bị bệnh chị ơi nên ở nhà, máy thì hết pin nữa nên không gọi được. - Hảo giải thích.
- Đúng rồi đó, con bé này này, ốm đau mà ở nhà một mình. Tui mà không đến chăm cho bả cả ngày hôm đó thì còn lâu mới khỏi. - Ngân vừa nói, vừa kí vào trán Hảo một cái.
- Trời trời, vậy là bà ở lại nhà chăm Hảo luôn ấy hả? Giỏi ghê ta. - Nhân tròn mắt.
- Hảo của Ngân thì Ngân phải chăm chứ nhỉ? Đúng không? - vừa nói, Ngân vừa nựng má Hảo.
- Chị này, sến quà à.
- Ủa ủa hai người đang quen nhau hả??? Chồi, bất ngờ ghê ta. - Nhân có vẻ hơi sốc thì phải.
- Haha, có gì đâu, Hảo của chị dễ thương thế này không yêu thì uổng lắm!- Vừa nói, Ngân vừa khoác vai và hôn vào trán Hảo một cái.
- Chị!!!!! Kì quá à!!!!
Hảo xị mặt ra, Ngân thì ngồi cười trước sự đáng yêu của Hảo.
- Hai người nha, tình cảm quá nha. Duyênnnn, ra đây với Nhânnnn!
Duyên lúc này vừa makeup xong, nghe Nhân gọi liền chạy ngay ra.
- Có chuyện gì mà gọi Duyên gấp thế?
Duyên vừa dứt lời, Nhân đã khoác lấy vai Duyên và hôn một cái "chụt" vào môi của con-người-chưa-biết-chuyện-gì-đang-xảy-ra.
- Đó, hai người thấy chưa, không chỉ có hai người mới tình cảm đâu nha!
- Nhân!!!!! Kì cục, kì cục. Làm người ta ngại chết đi được!!! - Vừa nói, Duyên vừa đánh Nhân.
- Ui da! Gì đâu mà kì, tại hai người này nè, thể hiện tình cảm hoài, mình cũng phải làm một chút chứ!
Ngân và Hảo nhìn Nhân lúc này cười đến đau cả bụng.
- Hả??? Ngân với Hảo, hai người...
- Hai bả biểu cảm y chang nhau luôn kìa =)) - Ngân vừa nói vừa cười.
- Đúng rồi đó chị ơi, em với Ngân đang quen nhau nè. - Hảo quàng tay ôm lấy Ngân.
- Duyên ôm Nhân đi!!!!! - Nhân nhõng nhẽo.
- Đây, đây, lắm chuyện ghê! - Nói rồi Duyên ôm Nhân một cái thật chặt.
(Au: ủa bữa nay Nhân làm Thụ hả =))))))) )

Sau khi buổi chụp hình kết thúc, 4 người ra một quán trà sữa ngồi nói chuyện.
- Ê ê tối nay mấy bồ qua nhà tui không? - Nhân sốt sắng.
- Ủa qua làm gì? - Ngân hỏi.
- Thì lâu lâu tụ tập, xem phim ma, mở tiệc ngủ nè...
- Gì cơ??? Xem phim ma á??? - Duyên hốt hoảng.
- Bà ít có ác có ha, Hảo với Duyên đã sợ ma rồi lại còn.
- Ủa em... em sợ ma hồi nào chứ? Em gan lắm đó nha, đừng có coi thường. - Hảo nói.
- Có Nhân rồi, Duyên không phải sợ!!! - Nhân nói.
- Chắc không sao đâu nhỉ, thôi thì Duyên đi!
- Tui đi nữa, lâu lắm không xem phim ma! - Ngân sốt sắng.
- Mọi người đi... thì em cũng đi!
- Rồi, hẹn mấy bồ 7h tối nay nha!

Sau đó ai về nhà người nấy. 1 tiếng trước giờ hẹn, Nhân nhắn cho Ngân:

"MN: Ê ê, bà với tui lên kế hoạch dọa ma Hảo với Duyên đi =)))))

[Phan Ngân - Tú Hảo] Chỗ dựa bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ